Tour miền bắc

Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 12 tự túc từ A – Z

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng không mùa nào giống mùa nào. Tháng 12 là mùa cao điểm thu hút nhiều khách du lịch đến với...

du lịch sapa mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng không mùa nào giống mùa nào. Tháng 12 là mùa cao điểm thu hút nhiều khách du lịch đến với nơi này. Vậy hãy cùng tôi khám phá những điều thú vị của Sapa vào tháng 12 này.

Đặc trưng thời tiết Sapa tháng 12

Thời tiết Sapa vào tháng 12 đã có sự thay đổi rõ rệt của những ngày mùa đông. Càng về cuối tháng, cái lạnh của mùa đông càng trở nên rõ rệt. Tuy nhiệt độ có lạnh nhưng không hề buốt.

Đặc trưng thời tiết Sapa tháng 12

Du lịch Sapa tháng 12 có gì đẹp?

1. Ngắm nhìn những bông tuyết trắng

Tháng 12 là thời điểm bắt đầu xuống đông sương mù. Những bông tuyết trắng phủ khắp cả phố núi và các bản làng nhỏ. Khung cảnh này tạo nên một không gian thơ mộng, giống như một Châu Âu thu nhỏ.

Ngắm nhìn những bông tuyết trắng

2. Sapa sương mù giăng kín lối

Sapa tháng 12 được bao phủ bởi làn sương mù huyền ảo. Khung cảnh này tạo ra một không gian lãng mạn và huyền bí. Hãy cùng hòa mình trong không gian này và thưởng thức những món ăn dân tộc địa phương.

Sapa sương mù giăng kín lối

3. Đắm chìm trong mùa hoa mai anh đào

Sapa cũng có một mùa hoa anh đào đẹp như Đà Lạt. Hãy tìm hiểu thông tin và thưởng thức vẻ đẹp của những bông hoa anh đào tại Sapa. Đồi chè Ô Long là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất.

Đắm chìm trong mùa hoa mai anh đào

4. Săn hoàng hôn trên đèo Ô Quy Hồ

Tháng 12 là thời điểm tuyệt vời để săn hoàng hôn trên đèo Ô Quy Hồ. Cảnh vật thơ mộng và hùng vĩ của Sapa sẽ khiến bạn mê mẩn.

Săn hoàng hôn trên đèo Ô Quy Hồ

5. Tham gia lễ hội tuyết

Lễ hội tuyết là một sự kiện đặc biệt chỉ có ở Sapa. Bạn còn có cơ hội khám phá hầm băng tuyết và cây thông pha lê. Đừng quên chụp những bức hình tuyệt đẹp tại đây.

Tham gia lễ hội tuyết

Điểm đến du lịch Sapa tháng 12

1. Đỉnh Fansipan

Fansipan được coi là “Nóc nhà Đông Dương”. Đây là địa điểm nhất định bạn phải đến khi du lịch Sapa. Lên đỉnh Fansipan bằng cáp treo để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của thành phố sương mù này.

Đỉnh Fansipan

2. Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ được mệnh danh là tứ đại đỉnh đèo. Đây là một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách với khung cảnh hoang sơ và đẹp như tranh vẽ.

Đèo Ô Quy Hồ

3. Nhà thờ Đá Sapa

Nhà thờ Đá Sapa là một công trình kiến trúc độc đáo. Đây cũng là một điểm nhấn của Sapa mang lại một không gian hoài cổ đậm màu sắc Châu Âu.

Nhà thờ Đá Sapa

4. Thưởng thức ẩm thực địa phương

Du lịch Sapa tháng 12 cũng là cơ hội để thưởng thức những món ăn độc đáo của vùng đất này như lẩu cá hồi, cải mầm đá, cơm lam và đồ nướng Sapa.

Gợi ý một số tour du lịch Sapa tháng 12

Tour du lịch Sapa - Fansipan (2 ngày 1 đêm) là một trong những tour được nhiều du khách lựa chọn. Tour này bao gồm thăm quan núi Hàm Rồng, câp treo Fansipan và tham quan các địa điểm du lịch khác.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Sapa tháng 12 tuyệt vời và trọn vẹn. Nếu có thắc mắc về chuyến đi, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

[Source](https://thienviettour.vn/blog/kinh-nghiem-du-lich-sapa-thang-12/)
1