Tour miền nam

Lịch bay Hàn Quốc 2024 - Thông tin hữu ích cho hành trình của bạn

MAI THỊ NHUNG

Hàn Quốc - Xứ sở Kim Chi, với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và ẩm thực độc đáo, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của một...

Hàn Quốc - Xứ sở Kim Chi, với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và ẩm thực độc đáo, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của một quốc gia đa dạng văn hóa. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tới vùng đất xinh đẹp này, tìm hiểu lịch bay Hàn Quốc là điều cần thiết để có được tấm vé ưng ý nhất.

Có hơn 40 chuyến bay đi Hàn Quốc mỗi ngày. Bên cạnh các hãng hàng không quốc tế như Singapore Airlines, Korean Air và Asiana Airlines, Việt Nam cũng có 4 hãng hàng không khai thác chuyến bay tới Hàn Quốc: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways.

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không trong nước khai thác nhiều chuyến bay tới Hàn Quốc nhất với khoảng 30 chuyến mỗi ngày. Vietjet Air đứng thứ hai với 12 chuyến, sau đó là Pacific Airlines và Bamboo Airways với tần suất ít hơn, lần lượt là 3 và 1 chuyến mỗi ngày.

Tổng thể, lịch bay đi Hàn Quốc có phạm vi khá lớn. Do đó, du khách hoàn toàn có thể tìm được tấm vé đến Hàn Quốc với hành trình phù hợp mà không cần lo lắng về việc hết chỗ.

Bảng tần suất bay các chặng phổ biến đi Hàn Quốc

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc được cung cấp hàng ngày để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Vào các dịp lễ, tết hoặc mùa cao điểm khi nhu cầu tăng cao, các hãng hàng không có thể tăng cường tần suất bay.

Dưới đây là bảng giá lịch bay Hàn Quốc chi tiết để bạn có thể tổ chức lịch trình một cách dễ dàng hơn:

Lịch bay Thời gian bay Tần suất
Hà Nội - Seoul 6h15 phút 6 chuyến mỗi ngày
Hồ Chí Minh - Seoul 7h05 phút 5 chuyến mỗi ngày
Hà Nội - Busan 6h05 phút 4 chuyến mỗi ngày

Tìm hiểu và đặt chuyến bay Hàn Quốc giá rẻ nhất

Để đặt lịch bay Hàn Quốc với giá rẻ nhất, hãy áp dụng những kinh nghiệm quý báu sau đây được chia sẻ bởi BestPrice:

  • Đặt vé đi Hàn Quốc sớm nhất có thể. Bạn nên mua vé từ 1 - 3 tháng trước ngày khởi hành để có nhiều sự lựa chọn về giá cả, giờ bay và hãng hàng không.

  • Lựa chọn mùa du lịch thấp điểm để đặt lịch bay đi Hàn Quốc. Giá vé máy bay trong mùa đông thường rẻ hơn so với những thời điểm khác.

  • Tránh đặt chuyến bay vào cuối tuần và các ngày lễ Tết vì giá vé thường cao hơn.

  • Sử dụng công cụ săn vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ của BestPrice. Việc tìm kiếm và đặt vé đi Hàn Quốc với giá tốt nhất chỉ cần vài cú click chuột nhờ vào hệ thống tra cứu thông minh của BestPrice.

Ngoài tra cứu lịch bay Hàn Quốc thông minh, BestPrice còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn và mua tour du lịch Hàn Quốc. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình tra cứu lịch bay, hãy liên hệ với hotline của BestPrice.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

*Let's dive into the beauty of Korea with the most convenient flight schedule!

1