Tour miền nam

Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Nha Trang 2023

MAI THỊ NHUNG

Sau đây là thông tin mới nhất về lịch bay từ thành phố Sài Gòn đến Nha Trang vào năm 2023. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chuyến...

Sau đây là thông tin mới nhất về lịch bay từ thành phố Sài Gòn đến Nha Trang vào năm 2023. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chuyến bay và cung cấp một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ.

Thông tin lịch bay Hồ Chí Minh đến Nha Trang

Thành phố Sài Gòn đã trở nên nổi tiếng với sự sầm uất và náo nhiệt. Tuy nhiên, khi bạn đến du lịch Nha Trang, bạn sẽ được thư giãn tại vịnh biển tuyệt đẹp với bãi biển trải dài và trong lành. Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đến Nha Trang chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong chuyến đi của mình.

Lịch bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang

Hiện nay, có ba hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines đang khai thác các chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang. Nếu bạn muốn không bị trễ giờ bay và được miễn phí 20kg hành lý ký gửi, bạn có thể chọn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietjet Air.

Cách tra cứu và đặt lịch bay Sài Gòn - Nha Trang giá rẻ

BestPrice xin chia sẻ một số mẹo sau đây để bạn có thể đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang dễ dàng hơn:

  • Vào mùa hè và dịp lễ tết , lượng khách đến Nha Trang du lịch rất đông nên vé máy bay thời điểm này khá đắt. Nếu bạn có kế hoạch du lịch đến đây vào thời gian này, hãy đặt vé trước từ 1 - 3 tháng để có tấm vé ưng ý.
  • Các chuyến bay khởi hành vào sáng sớm hoặc đêm muộn thường có giá vé rẻ hơn so với các chuyến bay trong khung giờ đẹp từ 8 - 14h. Nếu bạn không quá quan trọng về thời gian hoặc không đi cùng người già và trẻ em, hãy đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Nha Trang vào thời gian này để tiết kiệm chi phí.
  • Hãy luôn theo dõi các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không. Đôi khi, các hãng có những ưu đãi đặc biệt giúp bạn giảm bớt chi phí vé máy bay. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và hãy theo dõi các thông tin khuyến mại trên trang web chính thức hoặc fanpage của hãng mà bạn quan tâm.
  • Mùa du lịch thấp điểm cũng là một thời gian tốt để mua vé máy bay đi Nha Trang với giá rẻ hơn và nhiều ưu đãi hơn. Bên cạnh đó, trong thời gian này, các dịch vụ đi kèm như khách sạn và ăn uống cũng được giảm giá để thu hút khách du lịch.

Cập nhật lịch bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang sẽ giúp kế hoạch chuyến đi của bạn trở nên cụ thể hơn. Khi mua vé máy bay tại BestPrice, bạn còn có cơ hội nhận ngay combo ưu đãi giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với BestPrice để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tư vấn cụ thể nhé!

1