Tour miền nam

LUXNAM* Phú Quốc - Kỳ nghỉ sang trọng đầu tiên tại Việt Nam

MAI THỊ NHUNG

Dưới thương hiệu LUX Resorts & Hotels, dự án LUXNAM Phú Quốc sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam. Với sự khai trương dự kiến vào cuối năm 2024,...

Dưới thương hiệu LUX Resorts & Hotels, dự án LUXNAM phú quốc sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam. Với sự khai trương dự kiến vào cuối năm 2024, khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời với không gian sang trọng và tiện nghi.

Khám phá LUXNAM* Phú Quốc

Tọa lạc giữa khu rừng nhiệt đới Phú Quốc, LUXNAM* là một khu nghỉ dưỡng hiện đại và độc đáo, nằm trên vùng nước nông và rạn san hô của khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ truyền thống Việt Nam và đã tái tạo nó thành một phong cách tối giản và tiên tiến. Gỗ từ những chiếc thuyền và ngôi nhà cũ được tái sử dụng thành đồ nội thất thiết kế riêng, tạo nên một không gian độc đáo và hấp dẫn.

Phối cảnh dự án LUXNAM Phú Quốc

Lễ ký kết và quản lý bởi The Lux Collective

Ngày 07/10/2022, The Lux Collective - một tập đoàn khách sạn toàn cầu đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty Cổ phần PQ Hải Quốc để quản lý khu nghỉ dưỡng sang trọng LUXNAM* Phú Quốc. Dự án này sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đẳng cấp với thiết kế phong cách Maldives và những villa nổi trên mặt nước tại vùng biển Phú Quốc, Việt Nam.

Lễ ký kết giữa PQ Hải Quốc và The Lux Collective

Ông Paul Jones, CEO của The Lux Collective, cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Công ty PQ Hải Quốc để quản lý khu nghỉ dưỡng độc đáo này. LUXNAM* Phú Quốc nằm ở vị trí đẹp bên bờ biển phía Bắc của đảo, bao quanh là Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận. Đây là một khu resort mang phong cách Maldives xinh đẹp đầu tiên tại Việt Nam và khu vực."

Vị trí và tiện ích của LUXNAM* Phú Quốc

LUXNAM* Phú Quốc nằm giữa rừng cây xanh mát và bãi biển hoang sơ của đảo. Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 126 căn villa, trong đó có 109 căn villa nằm trên mặt nước với hồ bơi riêng. Các căn villa được thiết kế sang trọng và tiện nghi, mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Ngoài ra, LUXNAM* Phú Quốc còn có các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, spa, trung tâm thể dục, 4 hồ bơi và sân chơi cho trẻ em. Tất cả những tiện ích này được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp và đảm bảo mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

The Lux Collective - Đối tác quản lý đáng tin cậy

Với hơn 16 khu nghỉ dưỡng và khách sạn trên toàn thế giới, The Lux Collective đã trở thành đối tác quản lý hàng đầu trong ngành du lịch. Hiện tại, tập đoàn đang quản lý và phát triển thêm 12 khách sạn tại các quốc gia như Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Trung Đông. Điều này cho thấy cam kết của The Lux Collective trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và chất lượng cho khách hàng.

Kết luận

LUXNAM Phú Quốc sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc đáo tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, cùng vị trí tuyệt đẹp giữa rừng cây và biển, khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Với sự quản lý của The Lux Collective - một đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm, LUXNAM Phú Quốc đã khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch.

1