Tour miền nam

Vé máy bay đi Quảng Ngãi: Mua sắm thông minh và trải nghiệm thú vị

MAI THỊ NHUNG

Vé máy bay đi Quảng Ngãi: Mua sắm thông minh và trải nghiệm thú vị Giới thiệu về vé máy bay đi Quảng Ngãi Mảnh đất Quảng Ngãi thu hút đông đảo du khách bởi...

Vé máy bay đi Quảng Ngãi: Mua sắm thông minh và trải nghiệm thú vị

Giới thiệu về vé máy bay đi Quảng Ngãi

Mảnh đất Quảng Ngãi thu hút đông đảo du khách bởi nhiều điểm đến hấp dẫn và con người chân chất, mộc mạc. Tuy nhiên, để đến Quảng Ngãi, bạn cần đặt vé máy bay và đến sân bay Chu Lai, sau đó di chuyển đến đây bằng một số phương tiện đường bộ.

Từ sân bay Chu Lai, bạn cần di chuyển 43,7 km để đến Quảng Ngãi. Thời gian di chuyển trung bình từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi là từ 57 phút đến 1 tiếng 11 phút, tùy vào phương tiện mà bạn chọn.

Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi

Trước khi đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi, hãy tìm hiểu về giá vé máy bay đi Chu Lai để nắm rõ về giá vé đi Quảng Ngãi. Dưới đây là thông tin giá vé của các chặng bay phổ biến đến sân bay Chu Lai:

Chặng bay Hãng hàng không Giá chỉ từ (vnđ)
Hà Nội - Chu Lai Vietjet Air 199.000
Sài Gòn - Chu Lai Vietnam Airlines 109.000

Thông tin cần biết khi đặt vé đi Quảng Ngãi

Sau khi đặt vé đi Quảng Ngãi, bạn sẽ đến sân bay Chu Lai, Quảng Nam. Dưới đây là những thông tin bạn cần lưu ý khi mua vé máy bay đi Quảng Ngãi.

Giới thiệu sân bay Chu Lai

Sân bay Chu Lai được xây dựng tại Khu kinh tế mở Chu Lai, thuộc xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Ngoài việc phục vụ hàng không dân dụng và quân sự của tỉnh Quảng Nam, sân bay Chu Lai còn là cửa ngõ giao thông quan trọng kết nối hai miền Bắc - Nam qua các trục đường bộ, đường sắt và đường hàng không.

Hoạt động tại sân bay Chu Lai có tác động quan trọng đến sự phát triển mọi mặt về kinh tế, chính trị và văn hóa du lịch của cả hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi cũng như các tỉnh duyên hải miền Trung.

Sân bay Chu Lai (Quảng Nam)

Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai đi Quảng Ngãi

Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi là 43,7 km, thời gian di chuyển khoảng 58 phút. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện như taxi, xe bus để di chuyển từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi.

Di chuyển bằng taxi

Mức giá di chuyển bằng taxi từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi dao động từ 450.000 - 600.000 VNĐ/lượt. Việc di chuyển bằng taxi sẽ rất thoải mái và tiện lợi, nhưng vì giá thành cao nên phương tiện này phù hợp hơn nếu đi theo nhóm.

Di chuyển bằng xe bus sân bay

Giá vé xe bus từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi là 40.000 VNĐ/lượt, thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 30 phút. Việc di chuyển bằng xe bus sân bay có giá thành rẻ, thích hợp cho hành khách đi du lịch một mình và không có nhiều hành lý.

Cách di chuyển từ trung tâm Quảng Nam đi Quảng Ngãi

Từ trung tâm Quảng Nam, bạn cần di chuyển 141 km để đến thành phố Quảng Ngãi. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 2 giờ 23 phút, tùy vào phương tiện mà bạn lựa chọn. Một số phương tiện bạn nên lựa chọn là xe giường nằm và xe limousine.

Khoảng cách từ trung tâm Quảng Nam đi Quảng Ngãi

Di chuyển bằng xe giường nằm

Vì thời gian di chuyển dài, lựa chọn xe giường nằm sẽ giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển. Giá vé khi di chuyển bằng xe giường nằm dao động từ 170.000 - 340.000 VNĐ/lượt. Việc di chuyển bằng xe giường nằm từ trung tâm Quảng Nam về Quảng Ngãi sẽ giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi và để hành lý thoải mái.

Di chuyển bằng xe limousine

Chi phí di chuyển bằng xe limousine từ Quảng Nam về Quảng Ngãi dao động từ 220.000 - 450.000 VNĐ/lượt. Một số hãng xe bạn có thể lựa chọn là nhà xe Sơn Tùng, nhà xe Mai Vy,... Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng xe thoải mái và ít khách, xe limousine sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành khi di chuyển bằng limousine khá cao và không gian hơi chật chội.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi

Khi đặt vé máy bay Quảng Ngãi, bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Đặt vé máy bay tới Chu Lai vào khung giờ tối để có thời gian di chuyển bằng ô tô qua đêm và tiết kiệm thời gian.
  • Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi sẽ thay đổi tùy vào giờ bay và thời gian bạn đặt vé. Hãy tìm hiểu và đặt vé sớm từ 1 đến 3 tháng để nhận được mức giá ưu đãi nhất.
  • Tìm vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ngãi tại BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín để có cơ hội săn được vé đi Quảng Ngãi giá tốt nhất.

Đến Quảng Ngãi đi đâu chơi gì?

Sau khi đặt vé máy bay về Quảng Ngãi, bạn có thể ghé thăm một số địa điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng dưới đây:

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nằm cách trung tâm Quảng Ngãi khoảng 10 km, thuộc địa phận thôn Cổ Lũy, Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi. Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế nhờ cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ, thơ mộng, cùng không khí trong lành.

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Đồng muối Sa Huỳnh

Đồng muối Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạch, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Được biết đến qua các tác phẩm nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, đồng muối Sa Huỳnh mang đến ấn tượng và trải nghiệm mới lạ không thể bỏ lỡ.

Đồng muối Sa Huỳnh

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn nằm phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ngãi, khoảng 30 km từ đất liền. Đảo Lý Sơn với diện tích khoảng 10 km² bao gồm Đảo Lớn và Đảo Bé Lý Sơn. Đảo Lý Sơn không chỉ có biển xanh trong lành và cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn nổi tiếng với cánh đồng tỏi xanh mướt.

Đảo Lý Sơn

Núi Thiên Ấn

Núi Thiên Ấn thuộc xã Tịnh Ấn Đông, Thành phố Quảng Ngãi, có chiều cao khoảng 136 m và được xem là biểu tượng du lịch của Quảng Ngãi. Từ đỉnh núi Thiên Ấn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đất trời bao la và hùng vĩ. Hãy dừng chân tại chùa Thiên Ấn để hòa mình vào không gian linh thiêng và thanh tịnh.

Núi Thiên Ấn

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng nằm trong địa phận hai tỉnh Quảng Ngãi và Gia Lai. Nơi đây có hệ sinh thái độc đáo nằm trong sự chuyển tiếp từ Đông sang Tây của dãy Trường Sơn. Ghé thăm Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên.

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Để đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi nhanh chóng và tiết kiệm nhất, hãy lựa chọn BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice sẽ mang đến cho bạn nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá khi đặt vé máy bay. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Thùy Trang Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

1