Tour miền bắc

Mất bao lâu để bay từ Việt Nam đến Singapore?

MAI THỊ NHUNG

Việc bay từ Việt Nam tới Singapore là một lựa chọn phổ biến cho du khách muốn khám phá quốc gia nằm ở phía nam Malaysia này. Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore...

Việc bay từ Việt Nam tới Singapore là một lựa chọn phổ biến cho du khách muốn khám phá quốc gia nằm ở phía nam Malaysia này. Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore tùy thuộc vào chặng bay và hãng hàng không bạn chọn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thời gian bay và các phương tiện di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố để bạn có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình.

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam tới Singapore

Chặng bay từ Việt Nam đi Singapore khởi hành từ các sân bay lớn như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD). Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Vietjet Air, SilkAir, Scoot và nhiều hãng khác đều khai thác chuyến bay từ Việt Nam đến Singapore. Đường bay thường dừng chân tại sân bay quốc tế Changi (SIN), nằm ở phía đông của Singapore.

Từng bước bay từ Việt Nam đến Singapore

Thời gian bay thẳng đến Singapore mất bao lâu?

Hiện nay, các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Singapore hạ cánh xuống sân bay Changi. Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Singapore:

  • Hà Nội - Singapore: 4 giờ 20 phút
  • Hồ Chí Minh - Singapore: 3 giờ 10 phút
  • Đà Nẵng - Singapore: 3 giờ 55 phút

Như vậy, thời gian bay thẳng ngắn nhất từ Việt Nam đến Singapore là 3 giờ 10 phút trên chặng Hồ Chí Minh - Singapore.

Thời gian bay nối chuyến tới Singapore là bao lâu?

Ngoài các chuyến bay thẳng, các hãng hàng không cũng khai thác các chuyến bay có 1 điểm dừng từ Việt Nam đến Singapore. Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian bay nối chuyến tới Singapore:

Điểm đi Điểm đến Điểm dừng Thời gian chờ nối chuyến Tổng thời gian bay
Hà Nội Singapore Đà Nẵng 5 giờ 20 phút 10 giờ 40 phút
Đà Nẵng Singapore Hồ Chí Minh 5 giờ 8 giờ
Hồ Chí Minh Singapore Malaysia 2 giờ 30 phút 7 giờ

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đến Singapore phụ thuộc vào hãng hàng không bạn chọn. Nếu chọn bay với Vietnam Airlines, bạn sẽ dừng chân tại Hồ Chí Minh. Còn nếu muốn quá cảnh tại Malaysia, bạn có thể chọn bay với Malaysia Airlines. Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đến Singapore có thể kéo dài từ 8 đến 10 tiếng.

Sân bay Singapore và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Changi là sân bay duy nhất tại Singapore và là một trong những sân bay tốt nhất thế giới. Ngoài việc phục vụ hoạt động vận chuyển, sân bay Changi còn tích hợp các dịch vụ giải trí và tham quan độc đáo như rạp chiếu phim miễn phí và Entertainment Deck.

Sân bay quốc tế Changi

Từ sân bay Changi đến trung tâm Singapore có khoảng cách khoảng 20km. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển bạn có thể sử dụng:

  • Tàu điện ngầm MRT: Sử dụng tàu điện ngầm MRT là phương thức di chuyển tiết kiệm nhất. Thời gian hoạt động của các chuyến tàu này từ 5 giờ 19 phút đến 23 giờ 51 phút. Bạn có thể tải ứng dụng bản đồ MRT hoặc nhìn các bản đồ tại các trạm dừng để dễ dàng di chuyển.
  • Xe bus công cộng: Tuyến bus số 36 là tuyến bạn có thể chọn để về trung tâm Singapore. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ với giá vé 2$. Tuyến bus này dừng lại ở nhiều địa điểm trung tâm như Marine Parade Rd, Somerset Rd và Orchard Rd. Ngoài ra, có dịch vụ xe bus miễn phí từ 11:30 đến 14:32 vào thứ 2 đến thứ 6.
  • Taxi: Bạn có thể dễ dàng bắt taxi từ sân bay Changi. Thời gian di chuyển từ 20 - 30 phút đến trung tâm Singapore. Cước phí di chuyển bằng taxi ở Singapore khá cao, vì vậy hãy chuẩn bị trước từ 3 - 5 SGD cho phí cơ bản, 0,22 SGD cho km đầu tiên và mỗi 350m di chuyển tiếp theo cũng là 0,22 SGD.
  • Xe đưa đón sân bay: Dịch vụ xe đưa đón sân bay là phương pháp di chuyển thuận tiện. Xe đưa đón đến hầu hết các khách sạn lớn ở trung tâm Singapore. Bạn nên đặt trước chỗ để có giá vé tốt. Xe đưa đón hoạt động 24/24 giờ và có một chuyến đi khoảng 15 - 30 phút.

Thời gian lý tưởng để đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Singapore, với diện tích nhỏ bé nhưng là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Đông Nam Á và là một trong những điểm đến mua sắm tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch đến Singapore, hãy nhanh tay đặt vé máy bay để có mức giá tốt và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dưới đây là những gợi ý về thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Singapore giá rẻ:

  • Mùa cao điểm du lịch singapore diễn ra từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau. Thời tiết tại giai đoạn này rất đẹp, thuận lợi cho việc tham quan và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, giá vé máy bay thường tăng cao do nhu cầu cao. Do đó, nếu bạn muốn có vé ưng ý, hãy đặt trước 2 - 3 tháng.
  • Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm ít du khách đến Singapore, vì vậy giá vé máy bay và các dịch vụ khác thường rẻ hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm, hãy đặt vé trước 1 - 2 tháng để có giá tốt.
  • Những chuyến bay vào ngày trong tuần thường rẻ hơn so với cuối tuần. Nếu bạn có thể tự chủ được thời gian, hãy book vé trong các ngày trong tuần để tiết kiệm chi phí.

Đặt vé máy bay giá rẻ tới Singapore tại BestPrice

Nếu bạn đã quyết định đến Singapore, đừng quên đặt vé máy bay tại BestPrice để nhận được những ưu đãi đặc biệt. BestPrice cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Khi đặt vé tại BestPrice, bạn còn có cơ hội sở hữu combo ưu đãi giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ hotline 1900 2605 để được tư vấn chi tiết. BestPrice hy vọng rằng với thông tin về thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore đã cung cấp, bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, thành công và tiết kiệm nhất.

1