Tour miền bắc

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH HOA MẬN MỘC CHÂU ĐẸP NHẤT

MAI THỊ NHUNG

Mỗi khi đến mùa hoa mận ở Mộc Châu, các bạn trẻ không thể không nghĩ đến những địa điểm tuyệt đẹp để chụp ảnh hoa mận. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh...

Mỗi khi đến mùa hoa mận ở Mộc Châu, các bạn trẻ không thể không nghĩ đến những địa điểm tuyệt đẹp để chụp ảnh hoa mận. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh hoa mận Mộc Châu đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Thung lũng mận Nà Ka

Cảnh quan trong thung lũng mận Nà Ka là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Mộc Châu vào mùa hoa mận. Thung lũng được bao phủ bởi hàng trăm hecta cây mận trắng xóa. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này.

Hoa mận nở trắng xóa tại thung lũng mận Nà Ka.

Những cành mận xanh tươi rủ nhau, phủ lên những mỏm đá rêu xanh, tạo ra những góc chụp ảnh tuyệt vời nhất.

Ở thung lũng mận Nà Ka, có nhiều nhà vườn bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, vườn mận cuối thung lũng là đẹp nhất. Vườn này thuộc sở hữu của người dân Mông bản địa với cây mận già, cổ thụ, thân rêu mốc. Đặc biệt, vườn này giáp với khu vực rừng già, vì vậy có nhiều cây và mỏm đá đẹp khác biệt so với các vườn khác.

Thung lũng mận Mu Náu

Thung lũng mận Mu Náu cũng là một địa điểm không thể bỏ qua. Nơi này có hàng trăm hecta rừng mận liên tiếp nhau. Nằm trên đỉnh núi cao, Mu Náu bao quanh bởi dãy núi và rừng già ma mị.

Đến Mu Náu, bạn dễ dàng có được những bức ảnh tuyệt phẩm.

Do đường lên Mu Náu nhỏ và đa phần là lên dốc cao, nếu bạn có ý định lên, hãy thuê xe ôm người bản địa để đảm bảo an toàn.

Thung lũng mận Phiêng Khoang

Phiêng Khoang là một tên mới được phát hiện gần đây tại Mộc Châu. Nơi này nổi tiếng với cây mận cổ thụ, cây to thân xù xì và hoa rất dày. Từ Phiêng Khoang, bạn có thể nhìn thấy đỉnh núi Pha Luông và một phần của huyện Mộc Châu.

Hoa mận Mộc Châu tại thung lũng mận Phiêng Khoang có những nét cổ động trên từng cánh hoa. Vào buổi sương sớm, bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh biển mây đẹp.

Thung lũng mận Pa Phách

Thung lũng mận Pa Phách là điểm đến mà các chuyên gia du lịch yêu thích. Nằm giữa bản làng Pa Phách, con đường nhỏ uốn lượn qua các nương mận trắng tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn.

Không chỉ có hoa mận Mộc Châu, khi bạn đến Pa Phách, bạn cũng sẽ dễ dàng thấy các cánh đồng hoa cải trắng hấp dẫn. Ngoài ra, cũng có thể săn mây trên đỉnh Pa Phách vào sáng sớm.

Nếu bạn đang ở Mộc Châu hoặc có ý định tham quan Mộc Châu, đừng bỏ lỡ mùa hoa mận đẹp nhất trong năm này nhé.

1