Tour miền bắc

Những điểm du lịch lý tưởng cho cặp đôi gần Hà Nội

MAI THỊ NHUNG

Địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Hà Nội Tam Đảo - một thiên đường du lịch gần Hà Nội Tam Đảo được xem là một trong những điểm du lịch lý tưởng cho...

Địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Hà Nội

Tam Đảo - một thiên đường du lịch gần Hà Nội Tam Đảo được xem là một trong những điểm du lịch lý tưởng cho cặp đôi gần Hà Nội. Nằm ở huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 80km và có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách trong vòng 2 tiếng.

Tam Đảo thu hút không chỉ du khách mà còn các cặp đôi đang yêu bởi không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ và các điểm du lịch hấp dẫn như Thác Bạc, Cổng Trời, tháp truyền hình cao hơn 1300m, nhà thờ cổ Tam Đảo, cầu thang vô cực... Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ du lịch hiện đại như các resort, khách sạn cao cấp, homestay với view phòng hướng núi cực đẹp... thích hợp cho các cặp đôi ghé thăm vào cuối tuần hoặc trong những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Ba Vì - nơi đáng đến cho cặp đôi gần Hà Nội Ba Vì là một điểm du lịch gần Hà Nội mà bạn có thể ghé thăm trong ngày. Nằm cách thủ đô khoảng 50km về phía Tây Bắc, Ba Vì có hệ sinh thái đa dạng và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ba Vì nổi tiếng với vườn quốc gia Ba Vì, khu sinh thái Ao Vua - Khoang Xanh, làng văn hóa 54 dân tộc, thung lũng bản Xôi... đều là những điểm đến hấp dẫn ở Ba Vì phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một số hoạt động tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện tại Ba Vì là cắm trại hoặc tổ chức các buổi dã ngoại 2 ngày 1 đêm. Đặc biệt, đối với các cặp đôi đang yêu, chuyến đi này sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Thời tiết ở Ba Vì mát mẻ quanh năm, đặc biệt vào mùa đông có thể xuất hiện băng giá, tạo điều kiện tuyệt vời cho những buổi cắm trại hoặc nghỉ dưỡng tại các homestay. Giá vé vào cổng vườn quốc gia Ba Vì là 60.000đ/người lớn, đặc biệt, giá vé cho trẻ em, người cao tuổi và học sinh, sinh viên chỉ từ 10.000đ - 30.000đ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê dịch vụ cắm trại qua đêm với giá khoảng 200.000đ/đêm cho 2-4 người.

Núi Hàm Lợn - thiên đường cắm trại yêu thích của cặp đôi Núi Hàm Lợn nằm ở huyện Sóc Sơn, là nơi cắm trại yêu thích của nhiều gia đình và cặp đôi trong ngày nghỉ cuối tuần. Đến đây, bạn có thể leo lên đỉnh núi Hàm Lợn để ngắm cảnh, thư giãn, mở tiệc ăn uống cùng bạn bè và người thương. Cắm trại qua đêm ở hồ Suối Bàu dưới chân núi Hàm Lợn cũng là một hoạt động được cặp đôi yêu thích.

Để thích hợp với thời tiết lạnh của núi Hàm Lợn, bạn nên mang theo một chiếc áo khoác mỏng và chuẩn bị một số dụng cụ cắm trại nếu có ý định qua đêm ở đây. Bạn cũng có thể thuê lều trại ở các cửa hàng dịch vụ dưới chân núi với giá khoảng 300.000đ - 500.000đ/lều cho 2-4 người.

sapa - điểm đến lãng mạn cho cặp đôi gần Hà Nội Sapa là một điểm đến thú vị gần Hà Nội trong lịch trình du lịch Đông Tây Bắc. Với không khí mát lạnh quanh năm và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Sapa luôn thu hút các cặp đôi. du lịch sapa thường kéo dài trong 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm, và bạn có thể khám phá đình Fasipan, check in ở Cổng Trời, ghé đến bản Cát Cát, thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc như thắng cố, lợn cắp nách, thịt trâu gác bếp...

Lên kế hoạch du lịch Sapa, bạn có thể tham khảo các dịch vụ tour hay combo Sapa bao gồm xe khứ hồi đưa đón và phòng khách sạn Sapa với nhiều mức giá và ưu đãi thoải mái để bạn lựa chọn, chỉ từ khoảng 1.000.000đ/người.

Mộc Châu - địa điểm du lịch hot ở Tây Bắc Mộc Châu là một địa điểm du lịch cực kỳ hot ở Tây Bắc, cũng là một trong những điểm đến lý tưởng gần Hà Nội cho các cặp đôi. Cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những mùa hoa rực rỡ, đồi chè xanh mướt và những món đặc sản Tây Bắc siêu ngon mà bạn không thể bỏ qua. Từ Hà Nội đến Mộc Châu mất khoảng gần 3 tiếng di chuyển với quãng đường 150km, bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc xe khách để đến Mộc Châu dễ dàng.

Mộc Châu có không khí trong lành và dễ chịu quanh năm. Bạn có thể ghé đến Mộc Châu vào bất kỳ thời gian nào vì mỗi mùa đều mang nét đẹp đặc trưng. Đặc biệt, từ tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm đẹp nhất với hoa tam giác mạch, hoa mận, hoa dã quỳ... Mộc Châu sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thương.

Mai Châu - nơi lãng mạn gần Hà Nội Mai Châu là một huyện của tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 150km. Mai Châu nổi tiếng với không khí trong lành, khung cảnh đẹp ngọt ngào. Để đến Mai Châu, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe khách hoặc tự lái. Tuy nhiên, hành trình đi đến Mai Châu trên đường dốc và có nhiều sương mù, cần tìm hiểu kỹ đường đi và có tay lái thành thạo.

Du lịch Mai Châu, bạn nên chọn thời điểm từ tháng 9 đến tháng 11, khi thời tiết mát mẻ và không mưa. Tháng này, Mai Châu bao phủ bởi màu sắc của lúa chín khiến chuyến đi trở nên đáng nhớ.

Khu du lịch Đồng Mô - đẹp và trong lành Khu du lịch Đồng Mô nằm ở huyện Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Đây là nơi uống một hơi trong lành và tận hưởng khung cảnh xanh mướt. Khu du lịch Đồng Mô là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nghỉ cuối tuần, khi bạn muốn thoát khỏi sự tấp nập và bụi bặm của thành phố.

Bạn có thể thư giãn bên khung cảnh lãng mạn ở khu du lịch Đồng Mô hoặc tổ chức tiệc BBQ, cắm trại qua đêm... Giá vé vào khu du lịch Đồng Mô là 80.000đ/người, nhưng nếu bạn đi cùng người yêu, chỉ cần trả 130.000đ/lượt cho cả hai người.

Làng gốm Bát Tràng - trải nghiệm làm đồ gốm Làng gốm Bát Tràng nằm ở huyện Gia Lâm, Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 10km. Làng gốm Bát Tràng nổi tiếng với các sản phẩm từ gốm và hoạt động làm gốm truyền thống. Bạn có thể mua đồ gốm làm quà lưu niệm và tham gia hoạt động làm gốm, thăm lò gốm cổ kính.

Thư giãn trong một ngày tại làng gốm Bát Tràng để trải nghiệm điều thú vị ở đây. Vé vào làng gốm miễn phí, chỉ cần mất 40.000đ - 50.000đ để tham gia làm gốm và tự mang sản phẩm về làm quà lưu niệm. Các sản phẩm gốm được bày bán ở đây có giá chỉ từ 10.000đ/sản phẩm.

Ninh Bình - điểm đến nổi tiếng gần Hà Nội Ninh Bình là một điểm du lịch nổi tiếng cách Hà Nội không xa, chỉ khoảng 90km. Ninh Bình có quần thể danh thắng Tràng An, thắng cảnh Tam Cốc - Bích Động, Hang Múa, động Am Tiên... đều là những điểm đến ấn tượng, có vẻ đẹp nao lòng du khách.

Đối với các cặp đôi, Ninh Bình là điểm đến lý tưởng để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, cắm trại qua đêm ở vườn quốc gia Cúc Phương và khám phá ẩm thực đa dạng của vùng đất cố đô. Bạn có thể đặt phòng ở các homestay, khách sạn Ninh Bình có view đẹp và dịch vụ dành riêng cho cặp đôi.

Hải Phòng - thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng được biết đến với biệt danh "thành phố hoa phượng đỏ" - một trong những điểm du lịch lãng mạn gần Hà Nội. Hải Phòng có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam như Đồ Sơn, Cát Bà; Vịnh Lan Hạ hoang sơ và hùng vĩ; khu nghỉ dưỡng - sinh thái Cát Bà... cùng những món ăn đặc sản như bánh mì que, bánh đa cua, nem cua, ốc ngon, chè dừa dầm... thích hợp cho cặp đôi ghé thăm trong 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm.

Lưu ý khi đi du lịch gần Hà Nội cho các cặp đôi Khi đi du lịch gần Hà Nội cùng người yêu, hãy nhớ một số lưu ý sau để chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn:

  • Hạn chế hành lý mang theo để chuyến đi trở nên gọn nhẹ nhất có thể. Tuy nhiên, đừng quên mang theo những phụ kiện và kem dưỡng da để bảo vệ làn da của bạn.
  • Nếu đi du lịch gần Hà Nội bằng xe máy, hãy mang theo giấy tờ tùy thân và kiến thức cơ bản về sửa xe máy.
  • Tìm hiểu trước thông tin về địa điểm du lịch như địa hình, giá cả dịch vụ, thời tiết... và đọc kinh nghiệm du lịch trên mạng để không bị lạc hướng trong chuyến đi.

Điểm đến lý tưởng đã được lựa chọn, bạn có muốn lên kế hoạch cho chuyến đi ngay cùng người yêu của mình vào cuối tuần không? Hãy chia sẻ những trải nghiệm du lịch gần Hà Nội của bạn với BestPrice và bạn bè. Nếu bạn ở xa Hà Nội, đừng ngần ngại đặt vé máy bay để có những chuyến đi ý nghĩa. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1