Reviews

Những Điểm Du Lịch Myanmar Nổi Tiếng

MAI THỊ NHUNG

Myanmar là một quốc gia mang vẻ đẹp cổ kính và bí ẩn, hấp dẫn du khách quốc tế. Với những địa danh độc đáo và nổi tiếng, Myanmar đem lại trải nghiệm du lịch...

Myanmar là một quốc gia mang vẻ đẹp cổ kính và bí ẩn, hấp dẫn du khách quốc tế. Với những địa danh độc đáo và nổi tiếng, Myanmar đem lại trải nghiệm du lịch đáng nhớ cho mọi người.

1. Chùa Shwedagon

Chùa Shwedagon là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Myanmar. Nơi này lưu giữ 4 báu vật tôn giáo quý giá gồm mảnh áo của Phật Ca Diếp, cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, sợi tóc của Phật Thích Ca Mâu Ni và cái lọc nước của Phật Câu Na Hàm. Với kiến trúc cổ kính và sự trang trí bằng vàng, chùa Shwedagon rực rỡ và toát lên vẻ đẹp tuyệt vời.

2. Hồ Inle

Với diện tích khoảng 116km2, hồ Inle là một trong những hồ lớn nhất ở Myanmar. Đặc biệt ở hồ Inle là nước trong xanh và một phần lòng hồ nằm trên một ngọn đồi cao khoảng 800m. Du khách có thể ngắm nhìn hồ từ trên bờ hoặc trên thuyền an toàn.

3. Cố đô Bagan

Thành phố cổ Bagan là một trong những vùng đất đẹp và linh thiêng nhất ở Myanmar. Với hơn 13.000 ngôi đền, chùa, và tháp được xây dựng trong thời kỳ hoàng kim, Bagan là biểu tượng cho truyền thống Phật giáo của Myanmar. Du khách thường chọn kinh khí cầu để có cái nhìn toàn cảnh và thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố này.

4. Cung điện Mandalay

Cung điện Mandalay là một điểm đến không thể bỏ qua ở Myanmar. Đây từng là nơi sinh sống của vị vua Midon, vị vua cuối cùng trong triều đại ở Myanmar. Cung điện Mandalay không chỉ có kiến trúc độc đáo, mà còn có những khu vườn xanh mát và các hoạt động giải trí hấp dẫn.

5. Hòn đá vàng Golden Rock (Mon State)

Chùa Kyaikhtiyo, hay còn được gọi là Golden Rock, là một trong những điểm thăm viếng linh thiêng nhất của Myanmar. Chùa nằm trên đỉnh núi Kyaikhtiyo với độ cao 1.000m trên mực nước biển. Với sự chênh vênh độc đáo và bề mặt được dát vàng, Golden Rock là một điểm đến vô cùng đặc biệt.

6. Thành phố cổ Mrauk U

Mrauk U là một thành phố cổ nằm ở Myanmar, nơi có những ngôi đền xây dựng từ gạch đá và phủ đầy rêu phong. Với vẻ đẹp tự nhiên và bình yên, Mrauk U là nơi lý tưởng để khám phá di tích lịch sử và thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên.

7. Cầu Ubein (Mandalay)

Cầu Ubein ở làng Amarapura là cây cầu gỗ dài nhất thế giới (1,2km). Cầu này đã tồn tại gần 200 năm và là một đường đi quen thuộc của người dân địa phương và các bậc sư mặc áo thụng dài. Cảnh hoàng hôn trên cầu Ubein tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và ghi lại trong lòng du khách.

8. Bãi biển Ngapali

Bãi biển Ngapali nằm bên bờ vịnh Bengal và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á. Với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Ngapali là nơi tuyệt vời cho các hoạt động thể thao biển như lướt sóng, chèo thuyền kayak, và lặn biển. Du khách có thể tham gia các hoạt động này và khám phá những ngôi làng xung quanh.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Myanmar đang chờ đón bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của đất nước này. Hãy liên hệ với Sakos để có một hành trình du lịch tuyệt vời!

1