Tour miền nam

Những địa điểm nổi tiếng ở TPHCM về đêm

MAI THỊ NHUNG

Phố đi bộ Nguyễn Huệ Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi Quận 1 ở Sài Gòn về đêm rất quen thuộc của giới trẻ. Với diện tích rộng...

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi Quận 1 ở Sài Gòn về đêm rất quen thuộc của giới trẻ. Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng cảnh quan thơ mộng, đây là địa chỉ tụ họp của các nhóm bạn bè, gia đình nhỏ và hội đam mê nhiếp ảnh. Khi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ban đêm, bạn sẽ bị lóa mắt bởi những ánh đèn lung linh, huyền ảo phát ra từ các tòa nhà cao tầng hay quán cafe đẹp xung quanh. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia các liveshow đường phố miễn phí và thú vị được biểu diễn bởi các nghệ sĩ nghiệp dư. Chưa hết, khu vực này còn tập trung nhiều cửa hàng ăn uống hấp dẫn nên bạn có thể khám phá ẩm thực thoải mái!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sở hữu diện tích rộng lớn cùng cảnh quan đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Check-in với các tòa nhà hiện đại xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo (Nguồn: Internet)

Phố Tây Bùi Viện

Nếu đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm sở hữu không khí sôi động và âm nhạc xập xình thì hãy ghé ngay Phố Tây Bùi Viện. Đây là một khu phố nhỏ, tập trung đông đảo người nước ngoài sinh sống cùng những quán bar và cửa hàng ăn uống cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Nhờ hệ thống đèn neon rực rỡ sắc màu được trang bị khắp mọi nơi mà mỗi khi màn đêm buông xuống, con phố này sẽ bừng sáng cả một góc trời. Bên cạnh đó, Phố Tây Bùi Viện còn nổi tiếng với những hoạt động giải trí thú vị và âm nhạc sôi động xuyên suốt màn đêm. Nhờ đó, khu phố nhỏ này thu hút đông đảo khách ta và tây ghé trải nghiệm. Chỉ với một chai bia cùng một chỗ ngồi là bạn có thể lắc lư theo từng giai điệu và hòa mình vào không khí nhộn nhịp, đầy ắp tiếng cười nơi đây.

Hệ thống đèn neon rực rỡ trải dài khắp hai bên đường Phố Tây Bùi Viện (Nguồn: Internet)

Nhà thờ Đức Bà

Ngoài là nơi sống ảo quen thuộc của giới trẻ, Nhà thờ Đức Bà còn được xem là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm cực thú vị. Với vị thế đắc địa ngay tại trung tâm thành phố nên xung quanh nhà thờ được bao bọc bởi những trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn hạng sang với đông đúc người qua lại. Bên cạnh đó, lối kiến trúc cổ điển Pháp đặc trưng cùng màu đỏ gạch nổi bật của nhà thờ đã mang đến một background xịn sò cho các du khách check-in nơi đây. Chính những ưu điểm trên đã mang đến cho du khách rất nhiều lựa chọn cho hoạt động vui chơi cả ngày như chụp hình, dạo phố đêm, ngắm nhìn cảnh vật Sài Gòn,... Điểm nhấn chính của địa điểm, vui chơi Sài Gòn về đêm này chính là mô hình “cà phê bệt” đầy thú vị. Chỉ cần vài chục ngàn để mua nước uống cùng đồ ăn vặt là bạn đã được phát ngay tờ báo để ngồi quay quần bên nhau và tán gẫu trong khuôn viên nhà thờ. Vừa trò chuyện vừa hòa mình trong không khí đêm Sài Gòn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách đặt chân đến Nhà Thờ Đức Bà đấy!

Màu đỏ gạch nổi bật của Nhà Thờ Đức Bà giúp thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

Hồ Con Rùa

Nếu vẫn chưa biết Sài Gòn về đêm có gì chơi thì hãy ghé ngay Hồ Con Rùa tọa lạc trên Công Trường Quốc Tế. Bởi nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm cực thú vị với đủ thể loại ăn vặt bình dân, hấp dẫn tập trung xung quanh. Bên cạnh đó, không khí thoáng đãng tràn ngập cây xanh và gió trời cùng thái độ thân thiện của người bán hàng nơi đây, khiến du khách thích mê. Đặc biệt, với view hồ nước lãng mạn cùng hệ thống trà sữa, cà phê sang xịn sát bên thì Hồ Con Rùa cũng là địa điểm hẹn hò và check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Hồ Con Rùa sở hữu lối kiến trúc độc đáo cùng không gian xanh mát, tràn ngập bóng cây (Nguồn: Internet)

Khu phức hợp Landmark 81

Landmark 81 sở hữu vị trí đắc địa sát bên bờ sông Sài Gòn cùng diện tích cực lớn và lối kiến trúc hiện đại, đẹp mắt. Ngoài những background sống ảo cực chất, Landmark 81 còn xây dựng khu trung tâm thương mại sầm uất với rất nhiều hoạt động giải trí, ăn uống và mua sắm hấp dẫn. Nhờ đó mà giúp cho khu phức này trở thành một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm rất được giới trẻ yêu thích.

Landmark 81 sở hữu với view toàn cảnh Sài Gòn lãng mạn (Nguồn: Internet)

Nhà hát lớn Sài Gòn

Nhà Hát Lớn Sài Gòn với tuổi đời lâu năm cùng lối kiến trúc Gothic cổ điển, sang trọng hiếm có thời Pháp và những loại hình giải trí truyền thống tuyệt đỉnh nên từ lâu đã được mệnh danh là điểm tham quan giàu tính nhân văn - lịch sử. Ngoài ra, nhà hát này còn sở hữu vị thế đắc địa khi nằm trên con đường sầm uất có nhiều hệ thống khách sạn - nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Chính những điều này đã giúp cho Nhà Hát Lớn trở thành một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn mỗi khi ghé thăm Hồ Chí Minh.

Phong cách Gothic cổ điển, sang trọng giúp Nhà Hát Lớn Sài Gòn như bừng sáng cả một góc trời (Nguồn: Internet)

Bitexco

Tòa tháp Bitexco nằm với kiến trúc độc đáo cùng vị thế đắc địa ngay trung tâm thành phố, biểu thị cho sự hiện đại và

1