Tour miền bắc

Phượng Hoàng cổ trấn: Bay thẳng từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

MAI THỊ NHUNG

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một điểm đến hấp dẫn và kỳ diệu, nơi bạn có thể khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Trung Quốc. Hãy cùng Tiên Phong Travel trải nghiệm chuyến bay...

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một điểm đến hấp dẫn và kỳ diệu, nơi bạn có thể khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Trung Quốc. Hãy cùng Tiên Phong Travel trải nghiệm chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội trong 6 ngày 5 đêm để khám phá những điểm đến thú vị và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

14:00: Khởi hành từ Hà Nội

Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và đưa đến sân bay, sau đó tiến hành các thủ tục đáp chuyến bay VJ7866 (17h45 - 21h15) đi Trương Gia Giới.

Tới Trương Gia Giới

Sau khi đến Trương Gia Giới, hướng dẫn viên địa phương và xe đưa quý khách nhận phòng tại khách sạn. Nghỉ đêm tại đây và chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Thiên Môn Sơn - Kỳ quan nổi tiếng

  • Đoàn sẽ tham quan Thiên Môn Sơn, kỳ quan nổi tiếng của Trương Gia Giới. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi cáp treo và ô tô trên con đường đẹp như tranh vẽ, trải qua 99 khúc cua ngoạn mục.
  • Thiên Môn Sơn nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng với hệ thống cáp treo dài nhất trên thế giới và cung đường coi là nguy hiểm nhất với 99 khúc cua ngoạn mục.
  • Đến đỉnh Thiên Môn Sơn, bạn sẽ được tham quan Sạn Đạo Kính - con đường gác kính trên vách đá. Tại đây, những lá bùa may mắn màu đỏ rực sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

  • Quý khách sẽ trải nghiệm hệ thống thang cuốn đồ sộ trong lòng núi để đến Cổng trời, nơi giao thoái giữa trời và đất.
  • Tham quan các điểm đến thú vị như Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.
  • Thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng và tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm.

Phù Dung Trấn

  • Trên đường đi, quý khách sẽ tham quan Phù Dung Trấn, một thị trấn cổ có hơn 2000 năm lịch sử. Được mệnh danh là "thị trấn treo trên thác nước", Phù Dung Trấn là nơi bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp và trải qua những trải nghiệm độc đáo.
  • Dạo bước trên đường phố trải đá xanh và khám phá những nét độc đáo của thị trấn này, từ đường phố, nhà sàn, tường khắc hoa đến các ngôi nhà cổ mộc mạc.

Cầu Kính Thiên Vân Độ

  • Quý khách sẽ được trải nghiệm Cầu Kính Thiên Vân Độ, cây cầu kính cao nhất và dài nhất trên thế giới hiện nay. Cầu kính này nối hai đỉnh núi với chiều dài 430m, mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ nhưng cũng đầy hồi hộp.

Thế Giới Tuyết và Phố Khê Bố

  • Quý khách sẽ tham gia trải nghiệm trượt tuyết tại Thế Giới Tuyết, nơi bạn có thể tận hưởng niềm vui và sự hồi hộp trên tuyết (phí thuê đồ trượt và quần áo khách tự túc).
  • Sau đó, hãy khám phá Phố Khê Bố, khu phức hợp thương mại nổi tiếng và quy mô nhất Trương Gia Giới. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương, mua sắm và tận hưởng không gian yên bình của dòng người du khách.

Nhà Kỹ thuật 5D và Họa Viện Quân Thanh

  • Tham quan nhà Kỹ thuật 5D và xem phim "Ký ức Đại Tương Tây" để trải nghiệm những cảm xúc độc đáo.
  • Sau đó, hãy đi mua sắm đồ lưu niệm để mang về làm quà cho người thân và bạn bè.

Kết thúc chuyến đi

  • Quý khách sẽ trở về Hà Nội bằng chuyến bay VJ7867 (22h15 - 00h15). Khi đến Nội Bài, xe đón sẽ đưa quý khách về điểm hẹn tại Hà Nội.

Tiên Phong Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong chuyến hành trình này. Hãy đặt chuyến đi của bạn ngay hôm nay và khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của Phượng Hoàng Cổ Trấn.

1