Tour miền bắc

Resort Tam Đảo | Top 7 Resort View Đỉnh, Được Yêu Thích Nhất 2023

MAI THỊ NHUNG

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành và khám phá nhiều địa điểm thú vị, Tam Đảo là điểm đến lý tưởng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Hãy...

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành và khám phá nhiều địa điểm thú vị, Tam Đảo là điểm đến lý tưởng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Hãy cùng 2Trip khám phá 7 resort Tam Đảo sang chảnh được yêu thích dưới đây.

Resort Tam Đảo thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới lưu trú và nghỉ dưỡng hàng năm. (nguồn: Internet)

Tổng hợp 7 resort Tam Đảo chất lượng hàng đầu

Tam Đảo hiện nay sở hữu rất nhiều khu resort chất lượng cao về cả phòng nghỉ lẫn dịch vụ đi kèm. Đa số các resort tại đây đều có phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế và sở hữu tầm view hướng ra thị trấn siêu chill. Hơn nữa, nghỉ dưỡng tại đó, du khách còn được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn như bể bơi, dịch vụ spa, gym cao cấp.

1. Belvedere Tam Dao Resort

Belvedere Tam Dao Resort là khu resort Vĩnh Phúc nổi tiếng, tọa lạc tại thị trấn mờ sương với tầm nhìn tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng nằm trên độ cao 1200m mở ra view toàn cảnh đồi núi khổng lồ. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên khu đất có tuổi đời hơn 100 năm. Nơi đây vẫn giữ được nét truyền thống với những ngôi nhà mái ngói cổ kính màu đỏ tươi.

Khu nghỉ dưỡng Belvedere Tam Dao Resort được xây dựng trên khu đất rộng, giữ được nét cổ kính với những mái ngói đỏ tươi. (nguồn: Internet)

Resort Tam Đảo Belvedere hiện có 48 phòng nghỉ, chia làm 5 hạng phòng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn phòng phù hợp với cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn. Các căn phòng đều được thiết kế sang trọng, ấm cúng với trần và tường lát gỗ nâu trầm. Toàn bộ nội thất trong phòng cũng được làm bằng gỗ, được trạm trổ các họa tiết tinh xảo.

Không gian phòng nghỉ trang bị giường đôi hoặc giường đơn phù hợp cho cặp đôi và các gia đình. (nguồn: Internet)

Phòng Deluxe là một trong những hạng phòng cao cấp của Tam Dao Belvedere Resort. Hạng phòng này được xây dựng trên những con dốc thoai thoải, tiêu chuẩn 2 người/ phòng. Ngoài ra, phòng Grand Suite có diện tích lớn, sở hữu ban công rộng hướng ra toàn cảnh núi rừng. Đặc biệt, phòng Superior thiết kế hiện đại nhất, hướng “lưng quạt” tuyệt đẹp.

Không gian phòng nghỉ trang bị giường đôi hoặc giường đơn phù hợp cho cặp đôi và các gia đình. (nguồn: Internet)

Belvedere Tam Dao Resort còn đem đến dịch vụ ăn uống đa dạng. Resort sở hữu một nhà hàng sang trọng và ấm cúng - Belvedere. Nơi đây có 3 phòng ăn riêng được thiết kế theo các phong cách khác nhau, phục vụ các món ăn Việt và Âu. Bên cạnh đó, resort còn có quán cà phê ‘The Terrace’ ngoài trời thoáng đãng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Thôn 2, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0947 877 688
  • Mức giá: 2.000.000đ - 2.500.000đ/ đêm
1