Tour miền bắc

Review Giới Thiệu Về Khu Du Lịch Hồ Dụ - Hòa Bình - Du Lịch Giá Tốt - 1900.633.278

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Hòa Bình những năm gần đây đã thu hút đông đảo khách du lịch với cơ hội nghỉ dưỡng và khám phá trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời. Trong số các điểm đến,...

Du lịch Hòa Bình những năm gần đây đã thu hút đông đảo khách du lịch với cơ hội nghỉ dưỡng và khám phá trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời. Trong số các điểm đến, khu du lịch sinh thái Hồ Dụ - Hòa Bình đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích do sự gần gũi với thiên nhiên tuyệt đẹp.

1. Giới thiệu về khu du lịch sinh thái Hồ Dụ

Với hơn 40.000 ha, khu du lịch sinh thái Hồ Dụ tọa lạc tại xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Với diện tích hồ lên đến 12 km2, khung cảnh yên bình và rộng lớn của khu du lịch này sẽ chinh phục lòng người mỗi khi đặt chân tới đây. Hồ Dụ được chia thành 4 khu chính, mỗi khu có liên kết với nhau thông qua hệ thống sinh thái phong phú và cách bố trí không gian mở.

Ngoài việc tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ và không khí trong lành từ rừng núi và mặt nước hồ, du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động dân dã thú vị như câu cá, bắt cá, cắm trại, tổ chức du lịch teambuilding và các hoạt động ngoài trời khác.

2. Một số hoạt động vui chơi tại khu du lịch Hồ Dụ

Dưới đây là một số hoạt động vui chơi và trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch Hồ Dụ, những hoạt động này sẽ không làm du khách thất vọng dù là những người khó tính nhất.

  • Hoạt động chèo thuyền kayak
  • Hoạt động tắm, bơi lội tại hồ
  • Hoạt động lửa trại
  • Hoạt động đi thuyền máy tham quan hồ và cảnh vật xung quanh
  • Nướng BBQ bên bờ hồ...

3. Dịch vụ ăn uống và cơ sở lưu trú tại Hồ Dụ

Khi đến Hồ Dụ, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng như lợn mán, cơm lam, thịt trâu nấu lá lồm, gà đồi nướng, rau rừng đồ, chả cuốn lá bưởi và đặc biệt là quả quất hồng bì - một món quà độc đáo để mua về làm quà cho bạn bè và người thân.

Về cơ sở lưu trú, trong những năm gần đây, đã có nhiều khách sạn và nhà hàng lớn xuất hiện ở Hồ Dụ. Vì vậy, du khách có thể yên tâm về chỗ ở khi tham quan khu du lịch này. Hiện giờ, Hồ Dụ đang trong quá trình đầu tư và phát triển nên chỉ có khách sạn, nhà nghỉ và nhà sàn phục vụ du khách.

4. Hướng dẫn di chuyển đến Hồ Dụ

Hồ Dụ nằm ở xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Nếu đi từ thành phố Hòa Bình, bạn chỉ cần đi khoảng 17 km. Từ Hà Nội, điều hướng khoảng cách là 62 km. Bạn có thể chọn nhiều phương tiện di chuyển như xe khách, xe máy hoặc xe ô tô gia đình. Bài viết đã cung cấp hướng dẫn chi tiết từ Hà Nội đến Hồ Dụ.

5. Một số lưu ý khi đến du lịch Hồ Dụ

  • Do khu du lịch Hồ Dụ cách xa khu dân cư, hãy chuẩn bị kỹ và mang theo đồ dùng cần thiết cho chuyến đi.
  • Khi tham gia các hoạt động ở Hồ Dụ, hãy hỏi ý kiến của ban quản lý khu du lịch.
  • Đảm bảo mang theo kem chống nắng, mũ nón và áo dài tay để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, đừng quên kem chống muỗi và côn trùng đốt.
  • Nếu bạn đi cắm trại, hãy tuân thủ nghiêm ngặt các quy định cắm trại.
  • Để giữ cho môi trường du lịch xanh sạch đẹp, hãy đặt rác đúng nơi quy định sau khi trải nghiệm.

6. Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết một số thông tin quan trọng về điểm đến thú vị này. Khu du lịch Hồ Dụ là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ yêu thích du lịch, khám phá và trải nghiệm. Hãy thử đặt chân đến Hồ Dụ ít nhất một lần để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này. Để biết thêm thông tin và được tư vấn, hãy liên hệ theo số điện thoại 1900.633.278.

1