Tour miền trung

Du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An: Những trải nghiệm đáng nhớ trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG

Chuyến đi Huế - Đà Nẵng - Hội An trong vòng 4 ngày 3 đêm của mình thật sự đáng nhớ. Bạn mình và tôi đã không ngừng được giúp đỡ và hỗ trợ nhau...

Chuyến đi Huế - Đà Nẵng - Hội An trong vòng 4 ngày 3 đêm của mình thật sự đáng nhớ. Bạn mình và tôi đã không ngừng được giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong suốt chuyến đi này. Và cảm ơn Huế, Đà Nẵng và Hội An đã yêu thương chúng tôi.

1. Hành trình của chúng tôi

Điểm đầu tiên của chúng tôi là Hà Nội, và chúng tôi đã sử dụng dịch vụ taxi từ trung tâm thành phố đến sân bay Nội Bài. Đặt qua Noibai247.taxi, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với đội xe Mazda rộng rãi, sạch sẽ và tài xế thân thiện.

Bay từ Hà Nội đến Huế, chúng tôi đã đặt vé Vietjet và được ưu tiên check-in cùng với 20kg hành lý ký gửi. Tuy không đặt qua ứng dụng, chúng tôi vẫn có được giá tốt.

Tại Huế, chúng tôi di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố bằng taxi. Tài xế rất dễ thương và thân thiện, và chúng tôi sẽ ghi lại số điện thoại để mọi người cũng có thể sử dụng dịch vụ này.

Không thể đặt được vé tàu từ Huế đến Đà Nẵng, chúng tôi đã đặt xe Limousine Duy Tân qua Momo với giá 122k/người. Đúng đợt nhà xe khai trương cùng với mã giảm giá Momo, chúng tôi đã có được giá vé rẻ hơn thông thường.

Trở về Hà Nội từ Đà Nẵng, chúng tôi đã sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines với giá 1tr600k. Chúng tôi phải trả nhiều hơn vì đã đặt gần ngày bay.

2. Chỗ ở

Ở Huế, chúng tôi đã chọn Tò Vò Hostel là điểm dừng chân trong 2 đêm. Với giá 600k/đêm/3 người, phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi và tiện nghi, chúng tôi không có gì phàn nàn. Tuy nhiên, không có thang máy, vì vậy việc mang vali lên tầng 3 mệt mỏi một chút.

Ở Đà Nẵng, chúng tôi đã chọn khách sạn The Secret Garden near Chợ Hàn với giá chỉ 470k/đêm/3 người. Vị trí thuận tiện, gần chợ Hàn và chợ Cồn. Nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ chúng tôi.

3. Ẩm thực và trải nghiệm

Ngày 1, chúng tôi đã có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon tại Huế như bún mắm mệ Thẻo, bánh ép chị Huệ, bánh canh o Bướm, cafe muối và bánh mì o Tho. Mỗi món đều có hương vị riêng biệt và rất ngon.

Ngày thứ 2, khi chúng tôi đến Cung An Định và Đại Nội Kinh Thành Huế, chúng tôi đã trải nghiệm không gian lịch sử và nghệ thuật độc đáo. Chúng tôi cũng không quên thưởng thức chè ngon tại khu vực chỗ để xe.

Tại Đà Nẵng, chúng tôi đã thưởng thức các món ăn đặc sản như bánh tráng thịt heo Bi Mỹ tại chợ Cồn, hải sản tại Năm Đảnh và bánh mì Madam Khánh ở Hội An. Đặc biệt, không thể quên trải nghiệm trà lúa mạch kem cheese tại phố Tây và uống nước Mót giải khát tại Hội An.

Tổng kết

Chuyến đi này thật sự đáng nhớ với các trải nghiệm tuyệt vời tại Huế, Đà Nẵng và Hội An. Chúng tôi đã tận hưởng thời gian thú vị cùng nhau và gặp được nhiều người bạn mới. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại, đặc biệt là Huế.

Nếu bạn muốn trải nghiệm các điểm đến nổi tiếng của Huế - Đà Nẵng - Hội An với sự hướng dẫn từ những người chuyên gia, hãy tham khảo các tour trọn gói tại Vietgoing.

Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

1