Tour miền bắc

Review kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc đầy đủ và chi tiết nhất

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã từng mơ ước được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đất nước Mỹ - một cường quốc thế giới? Và bây giờ, bạn đang lên kế hoạch hiện thực hoá giấc mơ...

Bạn đã từng mơ ước được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đất nước Mỹ - một cường quốc thế giới? Và bây giờ, bạn đang lên kế hoạch hiện thực hoá giấc mơ Mỹ của mình trong thời gian sắp tới? Vậy thì đừng bỏ qua những review kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc đầy đủ và chi tiết nhất dưới đây, nó sẽ vô cùng hữu ích cho bạn đấy!

1. Những địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng

Với diện tích gần như lớn nhất thế giới, Mỹ có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp ở khắp các tiểu bang. Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý một số địa danh nổi tiếng không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Mỹ tự túc.

Du lịch bờ Đông nước Mỹ

Bờ Đông Hoa Kỳ là khu vực có vị trí tiếp giáp với biển Đại Tây Dương. Đến nơi đây, bạn nên thăm quan những địa điểm du lịch thú vị ở các thành phố lớn Washington DC, New York, Philadelphia, Niagara Falls và Boston.

Washington DC

Washington DC là thủ đô của Hoa Kỳ, tên được kết hợp từ George Washington - vị Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên và Cristoforo Colombo - người khám phá ra châu Mỹ. Với diện tích , Washington DC có rất nhiều địa danh nổi tiếng như Nhà Trắng, Ngũ Giác Đài - Lầu Năm Góc, Toà án Mỹ tối cao, Toà Quốc hội Hoa Kỳ, Thư viện Quốc hội Mỹ, Quảng trường Độc Lập,... và các con phố như Georgetown, Nation Mall, Adams Morgan, Connecticut.

Nhà Trắng - White House

Địa chỉ: 1600 Pennsylvania Avenue NW, Washington, DC 20500, Hoa Kỳ

![Phía trước khu Nhà Trắng là mảnh vườn có hồ nước, cây cối, thảm cỏ xanh mướt và bức tượng đồng](https://thienviettour.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/28/review-kinh-nghiem-du-lich-my-tu-tuc-day- du-va-chi-tiet-nhat-1706374809.webp)

Nhà Trắng là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống Mỹ, là nơi mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn ghé thăm một lần. Nhà Trắng là một biệt thự theo kiểu tân cổ điển vô cùng nguy nga và tráng lệ. Toàn bộ đều được làm bằng sa thạch và được sơn bằng một màu trắng duy nhất.

Điện Capitol - Toà Quốc hội Hoa Kỳ

Địa chỉ: First St SE, Washington, DC 20004, Hoa Kỳ

Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp và trầm trồ trước vẻ đẹp tráng lệ của điện Capitol - trụ sở chính của Quốc hội Hoa Kỳ. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc mái vòm đẹp nhất thế giới. Nếu đi du lịch Mỹ mà không thăm quan điện Capitol thì quả thực là tiếc nuối lắm đấy.

New York

Quảng Trường Thời Đại - Times Square

Là một giao lộ chính ở Manhattan, Quảng trường Thời Đại trải dài từ Đường 42 đến 47 Tây, là cầu nối giữa Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy. Times Square là biểu tượng đô thị đặc trưng của New York - thành phố hiện đại bậc nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ được hoà mình vào nhịp sống tấp nập, nhộn nhịp, chiêm ngưỡng những toà nhà chọc trời và ánh đèn sống động của các biển hiệu quảng cáo được treo ở toà nhà 25 tầng bỏ hoang giữa lòng thành phố. Đặc biệt, nếu bạn đến đây vào dịp đầu năm, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn quả cầu quảng trường rơi từ độ cao 40m và cùng mọi người cầu nguyện, chào đón năm mới may mắn.

Tượng Nữ thần Tự Do - Liberty Enlightening the World

Địa chỉ: Đảo Liberty, New York, NY 10004, Hoa Kỳ

Tượng Nữ thần Tự Do được điêu khắc bằng đồng với kích thước rất lớn là 93m chiều cao và nặng gần 229 tấn. Tượng trưng cho bình đẳng - tự do - bác ái, bức tượng có dáng hình người phụ nữ mặc áo choàng, tay trái cầm phiến đá khắc ngày độc lập Hoa Kỳ và tay phải giơ cao ngọn đuốc mạ vàng. Đây là điểm đến nhất định phải đến khi tour du lịch đi Mỹ tự túc của mình nhé.

Cầu Brooklyn

Địa chỉ: Brooklyn Bridge, New York, NY 10038, Hoa Kỳ

Cầu Brooklyn kết nối hai thành phố New York và Manhattan, bị chia cắt bởi sông East, được hoàn thành xây dựng năm 1883. Đây là cây cầu treo bằng thép có chiều dài 1825m và cũng lâu đời nhất nước Mỹ. Hãy đến đây để tìm hiểu về lịch sử bi tráng của cây cầu và có cơ hội ngắm nhìn Tượng Nữ thần Tự do từ xa, chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông East

1