Tour miền bắc

Đánh giá lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ A - Z

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn biết xây dựng một lịch trình cụ thể và chi tiết cho chuyến đi của mình. Với lịch trình...

du lịch hạ long 2 ngày 1 đêm sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn biết xây dựng một lịch trình cụ thể và chi tiết cho chuyến đi của mình. Với lịch trình này, Luxtour sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả những điều cần biết về du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm.

Thời gian đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Hạ Long được biết đến là một thành phố biển đẹp nhất Việt Nam và mỗi năm thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm. Thời điểm tấp nập nhất để du lịch Hạ Long là từ tháng 5 đến tháng 8. Trong thời gian này, miền Bắc trở nên nắng ấm, trời đẹp và ít mưa. Với nhiệt độ trung bình khoảng 34 độ C, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động tắm biển tại Hạ Long.

Thời gian đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Ngoài ra, nếu bạn không quan tâm đến các hoạt động trên biển, bạn có thể ghé thăm Hạ Long vào mùa xuân để tham gia các lễ hội tại các ngôi chùa nổi tiếng như chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng, ngắm cảnh tại núi bài thơ , tham quan Bảo tàng Quảng Ninh và nhiều hoạt động khác.

Địa điểm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long chắc chắn là điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long. Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long không chỉ có phong cảnh thiên nhiên độc đáo mà còn là nguồn gốc của văn hóa cổ Việt và một vùng biển phát triển đa dạng sinh học. Vì thế, Vịnh Hạ Long ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút hàng nghìn du khách tham quan mỗi năm.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có nhiều hòn đảo với những hình dạng và hệ thống hang động vô cùng độc đáo, gắn liền với nhiều truyền thuyết hấp dẫn. Du khách cũng có thể ghé thăm Làng chài Ba Hang để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân địa phương và tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền kayak khám phá vịnh Hạ Long và đi thuyền qua hang Luồn.

2. Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển bãi cháy được biết đến là bãi biển nhân tạo lớn nhất ở Miền Bắc, có chiều dài 500m và rộng 100m. Bãi biển này thu hút rất đông du khách vào mỗi mùa hè. Du khách khi đến Bãi biển Bãi Cháy có thể tận hưởng các hoạt động vui chơi như tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, mô tô nước, chèo thuyền kayak. Gần Bãi biển Bãi Cháy là quần thể vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park, nơi du khách có thể trải nghiệm vui chơi, mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon.

Bãi biển Bãi Cháy

3. Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long là một địa điểm vui chơi mới lạ tại Hạ Long. Với diện tích 1500m2, Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long có hơn 40 bức tranh 3D với hiệu ứng đa chiều và ảo ảnh quang học. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo và hấp dẫn. Tranh nước tạo ra những hình ảnh thú vị như cá heo, cá sấu hung dữ hay thác nước, như cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ. Tranh cổ điển mang đến những bức hình cổ điển như Mona Lisa hoặc thiếu nữ thời xưa. Bạn cũng có thể thưởng thức những bức tranh ma quái dành cho những người yêu thích cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm.

Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

4. Cung cá heo Hạ Long

Cung cá heo Hạ Long là một công trình lấy cảm hứng từ biển Hạ Long, được thiết kế như một chú cá heo vờn sóng bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Với diện tích lên đến hơn 20.000m2, cung cá heo Hạ Long có kiến trúc mái vòm dạng vỏ ốc và trưng bày quy hoạch với không gian thay đổi liên tục. Với không gian rộng lớn, hoạt động vui chơi và thiết kế sáng tạo, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá.

Cung cá heo Hạ Long

Lưu trú ở Hạ Long

1. Marina Hotel

Địa chỉ: Ô số 05, Lô 20, QH khu dân cư Du lịch Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Marina Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Hạ Long, trên tuyến đường du lịch Hoàng Quốc Việt. Với vị trí lý tưởng gần các khu vui chơi giải trí như công viên Sun World Hạ Long, bãi biển Tuần Châu, Chợ Cái Dăm, du khách có thể dễ dàng mua sắm, ăn uống và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hạ Long.

Marina Hotel

Khách sạn Marina Hạ Long cung cấp hơn 140 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, đồng thời có cơ sở hội nghị, nhà hàng, hồ bơi và spa hiện đại. Bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, ngồi lại thưởng thức đồ uống yêu thích và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển trong ánh nắng ban mai mỗi sáng.

2. Khách sạn Diamond Hạ Long

Địa chỉ: Số 42 đường Bãi Cháy, Tổ 5 Khu 4, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Khách sạn Diamond Hạ Long được biết đến là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nằm ngay trung tâm phường Bãi Cháy, gần các điểm tham quan nổi tiếng như bãi biển Bãi Cháy, khu du lịch Tuần Châu, đảo Cát Bà và trung tâm thương mại thành phố. Khách sạn có 55 phòng với nội thất sang trọng và trang thiết bị đầy đủ. Đội ngũ nhân viên của khách sạn chuyên nghiệp và chu đáo, sẵn sàng phục vụ quý khách.

Khách sạn Diamond Hạ Long

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm ăn gì?

1. Nhà hàng Cua Vàng

Địa chỉ: 32 Phan Chi Trinh, Khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long.

Nhà hàng Cua Vàng chuyên phục vụ các món ăn từ cua biển ngon nhất khu vực Hạ Long. Bạn có thể thưởng thức các món như cua rang me, cua sốt cay, cơm rang cua hoàng đế, mai cua nướng phô mai... Những món ăn tại đây được chế biến tươi ngon và giữ ấm trong nồi đất để giữ nhiệt tốt hơn. Đặc biệt, lẩu cua vàng độc đáo và món cua biển om măng là hai món ăn nổi tiếng mà bạn nên thử khi du lịch Hạ Long.

Nhà hàng Cua Vàng

2. Cổ Ngư - Nhà hàng hải sản Hạ Long

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long.

Nhà hàng Cổ Ngư nằm gần khu vực Bãi Cháy, có view nhìn ra biển và là một trong những nhà hàng có vị trí đẹp nhất tại Hạ Long. Cổ Ngư là nhà hàng hải sản nổi tiếng với thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển, hoài niệm với lối kiến trúc của những cung đình nhà Nguyễn thuở xưa.

Thực đơn của Cổ Ngư phong phú với nhiều món hải sản được chế biến theo phong cách Âu-Á. Ngoài nguyên liệu tươi ngon, mua trực tiếp từ các thuyền đánh cá tại cảng Hạ Long, nhà hàng còn có các món hải sản đặc sắc như súp vi cá mập, hàu nướng, lẩu hải sản và những món ăn khác. Bên cạnh đó, gan ngỗng kiểu Pháp và chân giò hầm Bát Bảo cũng là những món được ưa chuộng tại nhà hàng. Thưởng thức những món ăn ngon trong không gian tuyệt đẹp này sẽ trở thành niềm vui tuyệt vời.

Gợi ý lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm tự túc

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long

Sáng: Di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long, nhận phòng khách sạn. Ăn trưa, nghỉ trưa tại khách sạn.

Chiều: Khám phá Công viên Sun World Hạ Long: Tại đây có rất nhiều trò chơi vui nhộn và hấp dẫn. Bạn có thể mua vé đi vòng quay mặt trời hoặc dùng cáp treo Nữ Hoàng để ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Giá vé ở đây không quá đắt, chỉ 350.000 đồng cho người lớn và 200.000 đồng cho trẻ em. Trong các dịp đặc biệt, giá vé sẽ được giảm từ 20% đến 70%.

Tối: Ăn tối tại Bãi Cháy và tham gia chợ đêm. Đây là một điểm mua sắm phổ biến đối với du khách khi đến thăm Vịnh Hạ Long. Chợ mở cửa từ 18h đến khuya và luôn đông đúc du khách mua sắm. Với hơn 100 gian hàng, chợ đêm mang lại cho du khách nhiều lựa chọn.

Ngày 2: Khám phá Vịnh Hạ Long - Quay về Hà Nội

Sáng: Di chuyển tới cảng Tuần Châu để mua vé tham quan Vịnh Hạ Long. Bạn có thể lựa chọn một trong 5 tuyến tham quan dưới đây để trải nghiệm:

  • Tuyến 1: Động Thiên Cung - Hang Đầu Gỗ - Hòn Chó Đá - Hang Ba Hang - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Trống Mái: 290.000 VND.
  • Tuyến 2: Đảo Soi Sim - Đảo Titop - Hang Sửng Sốt - Hang Bồ Nâu - Hang Luồn - Hang Hồ Động Tiên - Hang Trống - Hang Trinh Nữ - Động Mê Cung: 290.000 VND.
  • Tuyến 3: Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn - Khu vực Rừng Trúc - Hang Tiên Ông - Áng Dù - Hồ Ba Hầm - Đền Bà Men: 240.000 VND.
  • Tuyến 4: Hang Cỏ - Hang Thầy - Khu vực đảo Cống Đỏ - Hang Cạp La - Khu sinh thái Tùng Áng Cống Đỏ - Công viên Hòn Xếp - Khu vực Vung Viêng: 240.000 VND.
  • Tuyến 5: Động Thiên Cung - Hang Đầu Gỗ - Hòn Chó Đá - Hang Ba Hang - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Trống Mái - Bến Gia Luận: 290.000 VND.

Chiều: Quay về khách sạn làm thủ tục trả phòng. Lên xe trở về Hà Nội.

Chương trình tour du lịch Hạ Long giá rẻ

1. Tour Hà Nội - Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Tham quan Bảo tàng Quảng Ninh (Ăn trưa, tối)

  • 6h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, di chuyển đến Hạ Long. Trên đường đi, đoàn nghỉ ngơi tại điểm dừng chân trên đường Cao Tốc, tự túc ăn sáng (chi phí tự túc).
  • 9h00: Tới Bảo tàng Quảng Ninh, tham quan, chụp ảnh và tìm hiểu thông tin tại Bảo tàng.
  • 11h30: Ăn trưa tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
  • 15h00: Tham gia chương trình Teambuilding "Bừng nhiệt huyết - Cháy đam mê" tại bãi biển.
  • 17h00: Tự do tắm biển.
  • 19h00: Tham gia chương trình Gala Dinner. Sau chương trình, tự do khám phá Hạ Long về đêm.

Ngày 2: Khám phá Hạ Long - Trở về Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

  • 6h00: Thức dậy ngắm bình minh, trả phòng và thưởng thức điểm tâm tại khách sạn.
  • 7h30: HDV và xe đón tham quan Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới.
  • 12h00: Ăn trưa trên tàu.
  • 14h00: Xe đưa quý khách trở lại Hà Nội. Trên đường về, ghé vào trạm nghỉ ngơi để mua sắm đặc sản.
  • 17h00: Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

2. Tour Hà Nội - Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long (Ăn trưa, tối)

  • 7h30: Đoàn tập trung tại điểm hẹn, di chuyển đến Hạ Long. Trên đường đi, nghỉ ngơi tại Hải Dương, tự túc ăn sáng (chi phí tự túc).
  • 12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
  • 15h00: Tham gia chương trình Teambuilding với chủ đề "BỨT PHÁ VƯƠN TẦM".
  • 17h00: Tắm biển tại Bãi Cháy.
  • 19h00: Ăn tối và tự do vui chơi tại khu biển Bãi Cháy. Nghỉ đêm tại Hạ Long.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Biển Bãi Cháy - Teambuilding (Ăn sáng, trưa, tối)

  • 6h30: Đón bình minh và ăn sáng tại khách sạn.
  • 8h30: HDV và xe đón tham quan Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới.
  • 11h30: Ăn trưa trên tàu.
  • 12h30: Điều xe đưa quý khách trở lại khách sạn để nghỉ ngơi.
  • 15h00: Tham quan Công Viên SunWorld Hạ Long Park.
  • 18h30: Tham gia chương trình Gala Dinner tại nhà hàng. Tự do khám phá Hạ Long về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Hạ Long - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

  • 6h30: Dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn.
  • 7h30: HDV đưa đoàn đi thăm quan Bảo tàng Hạ Long.
  • 11h00: Trả phòng và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.
  • 14h00: Lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về, dừng nghỉ để mua sắm đặc sản địa phương.
  • 17h00: Xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Chương trình kết thúc và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau.

Trên đây là những lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ A - Z. Ngoài các gợi ý đã nêu, bạn có thể tự lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hạ Long của mình và khám phá nhiều địa điểm thú vị khác. Để biết thêm thông tin về các điểm du lịch và lịch trình du lịch Hạ Long, hãy liên hệ ngay với Luxtour để được tư vấn và đặt tour với giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0372.667.666
  • Email: info@luxtour.com.vn
  • Website: https://luxtour.com.vn
  • Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1