Tour miền nam

[Đánh giá] Top 6 quán ăn sáng ngon nhất tại Quy Nhơn

MAI THỊ NHUNG

Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào ngon nhất? Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào phù hợp cho trẻ em hay Quy Nhơn nên ăn sáng món gì? Những câu hỏi này luôn là...

Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào ngon nhất? Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào phù hợp cho trẻ em hay Quy Nhơn nên ăn sáng món gì? Những câu hỏi này luôn là điều du khách quan tâm khi đến với du lịch Quy Nhơn - Bình Định.

Nếu bạn đặt phòng khách sạn 3 sao trở lên tại Quy Nhơn, bạn sẽ luôn có bữa ăn sáng Buffet tiêu chuẩn theo khách sạn. Tuy nhiên, nếu bạn đặt phòng khách sạn 2 sao Quy Nhơn trở xuống, có một địa chỉ ăn sáng ngon tại Quy Nhơn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị.

Dưới đây là danh sách top 5 quán ăn sáng ngon nhất tại Quy Nhơn mà du khách nhất định không thể bỏ qua.

1. Tiệm ăn Sành Quy Nhơn

Tiệm ăn Sành là một trong những thương hiệu ăn uống nổi tiếng tại Quy Nhơn - Bình Định được mở ra bởi 2 người con gái đậm chất Xứ Nẫu.

Tại đây, món ăn nổi bật nhất là Cháo sườn Quẩy Quy Nhơn, một món ăn đầy tâm huyết của quán thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Nếu du khách mang theo con nhỏ khi đi du lịch Quy Nhơn thì đây là món ăn rất bổ dưỡng cho các bé.

Ngoài ra, tiệm ăn Sành còn có các món ăn phổ biến được làm theo công thức đặc biệt của nhà Sành như Mì Ý, Mì trộn, Gỏi cuốn, Bạch tuộc sốt thái hay Panna Cotta đặc biệt và đặc sản Quy Nhơn - Bình Định nổi tiếng nhất là món Nem và Tré.

2. Bún cá Quê Hương

Là một quán nhỏ nằm trên đường Nguyễn Huệ, bún cá Quê Hương đã có mặt tại Quy Nhơn gần 29 năm và là quán bún ra đời sớm nhất tại Quy Nhơn.

Được khách du lịch phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ, bún cá Quê Hương có nồi nước dùng được hầm từ xương cá, tạo thêm độ ngon ngọt tự nhiên cho tô bún.

Quán chỉ có 2 loại chả là chả chiên mỏng và chả hấp, tuy nhiên rất ngon, đậm đà và không ngán.

3. Bún cá Ngọc Liên

Bún cá Ngọc Liên tuy không phải là Quán bún cá lâu đời nhất tại Quy Nhơn, nhưng đây lại là quán bún cá lớn nhất và đón nhiều khách du lịch phương xa nhất tại thành phố Quy Nhơn - Bình Định.

Quán có không gian rộng lớn, phục vụ nhanh, du khách có thể lựa chọn nhanh những món ăn mình yêu cầu. Điểm đặc biệt tại Ngọc Liên là quán có đa dạng các loại bún như Bún chả cá truyền thống, bún riêu cá, bún riêu sứa, bún cá ngừ đại dương kèm bánh tráng.

Bên cạnh đó, Bún cá Ngọc Liên còn phục vụ nhiều đồ uống tự chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như Cafe, nước đậu nành, đậu xanh, nước ngọt các loại.

4. Bún Thùy Quy Nhơn

Bún cá Thùy cũng là một trong những quán ăn sáng lâu đời tại Quy Nhơn - Bình Định. Quán nằm gần chợ Quân Trấn và được rất nhiều khách du lịch đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ.

Bún Thùy Quy Nhơn có đa dạng các loại bún như Bún bò giò, Bún cá truyền thống, bún riêu cua, bún ốc và nổi bật là món bún rạm và bún sứa. Quán cũng phục vụ Bánh canh tôm và Mì Quảng.

5. Quán Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh

Ngoài bún cá, món ăn sáng đặc biệt khác tại phố biển Quy Nhơn mà du khách khó có thể bỏ qua chính là Bánh hỏi cháo lòng.

Quán bánh hỏi cháo lòng tại Quy Nhơn có ở rất nhiều địa điểm, tuy nhiên, có một quán rất ngon và được nhiều khách du lịch biết đến đó là Quán bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh.

Quán Hồng Thanh khá rộng, có thể đón tiếp được những đoàn du lịch đến 50 khách, lại có chỗ đậu xe rộng rãi, tất cả chén đĩa ở đây đều bằng sành sứ, tươm tất từ khâu chuẩn bị đến cách trình bày. Đặc biệt, chủ quán luôn dùng bao tay để thao tác thức ăn, vấn đề này tuy nhỏ, nhưng rất nhiều người chú trọng. Chính vì vậy, khi ghé thăm Quán bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh, bạn sẽ yên tâm, không có cách nào để chê.

6. Quán Bún Rạm Mỹ Hạnh

Quán Bún Rạm Mỹ Hạnh là một trong các quán bún rạm Quy Nhơn được rất nhiều khách khách hàng yêu thích. Không gian sạch sẽ và mát mẻ, kết nối với thiên nhiên, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ghé thăm. Quán được coi là một trong những thiên đường ẩm thực tại Quy Nhơn.

Với món bún rạm ngon nức tiếng, điểm đặc biệt là nước súp đậm đà, rau xanh tươi mát và tôm rạm tươi ngon, Bún Rạm Mỹ Hạnh khiến bạn lưu luyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bên cạnh bún rạm, Mỹ Hạnh còn có bún tôm Đầm Trà Ổ cũng rất ngon và thích hợp cho trẻ em.

Quy Nhơn Hotel đã giới thiệu cho bạn 7 quán ăn sáng ngon nhất tại Quy Nhơn. Hãy tìm cho mình những quán ăn sáng tại Quy Nhơn ngon nhất để chuyến đi Quy Nhơn thêm thú vị và trọn vẹn hơn.

1