Tour miền trung

Đánh giá top 9 villa, resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt tốt đẹp nhất

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt, thành phố mộng mơ với khí hậu ôn đới và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ, là một điểm đến lí tưởng cho những du khách yêu thích khám phá và nghỉ dưỡng....

Đà Lạt, thành phố mộng mơ với khí hậu ôn đới và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ, là một điểm đến lí tưởng cho những du khách yêu thích khám phá và nghỉ dưỡng. Và trong các điểm đến tại Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm là một địa điểm không thể bỏ qua. Với khí hậu trong lành, thiên nhiên tươi đẹp, và vị trí nằm trong một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam, Hồ Tuyền Lâm trở thành thiên đường xanh của du khách.

Villa Skylake, phường 4, hồ Tuyền Lâm Đà Lạt - top resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt đẹp nhất cho thuê du lịch nghỉ dưỡng

Villa Skylake nằm tại phường 4, thành phố Đà Lạt. Villa này mang đến không gian sang trọng với thiết kế hiện đại và sân vườn tuyệt đẹp. Với hồ bơi riêng và phòng ngủ lớn có tầm nhìn ra bờ hồ và rừng thông, bạn có thể thả mình trước cảnh sắc tuyệt đẹp. Để tạo thêm trải nghiệm đặc biệt, bạn có thể thưởng thức bữa tiệc BBQ, ngắm cảnh sao trên giường vào buổi tối. Nằm cách trung tâm thành phố 10km, Villa Skylake là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Happy Villa, phường 4, Đà Lạt - top biệt thự đẹp nhất cho thuê du lịch nghỉ dưỡng

Với khuôn viên rộng hơn 2000m2 và nhiều cây xanh, Happy Villa mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho du khách. Với thiết kế song đôi, tại đây có thể đón đoàn tới 60 khách, thích hợp cho các chuyến du lịch cùng công ty hay bạn bè. Ngoài không gian nghỉ dưỡng, Happy Villa cũng có thể tổ chức các hoạt động như team building, tiệc BBQ và đốt lửa trại trực tiếp trong khuôn viên.

Đà Lạt Wonder Resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt (4 sao) - top resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt mới, đẹp nhất

Đà Lạt Wonder Resort nằm trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Với chất lượng dịch vụ chu đáo và sản phẩm tuyệt hảo, đây là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng bao quanh bởi những danh thắng và điểm tham quan nổi tiếng như Thiền Viện Trúc Lâm, Thiền Viện Vạn Hạnh, Thác Prenn và Thác Pongour. Với 151 phòng và villa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, Đà Lạt Wonder Resort mang đến một trải nghiệm đẳng cấp và yên bình giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Terracota Hotel & Resort Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt (4 sao)- top khu nghỉ dưỡng đẹp nhất

Terracota Hotel & Resort Đà Lạt nằm ở vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố Đà Lạt và hồ Xuân Hương không xa. Với kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và phong cách Phương Tây, khách sạn này tạo nên một không gian độc đáo. Terracota Đà Lạt là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm những kỳ nghỉ đẳng cấp.

Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt (4 sao) - top resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt đẹp nhất

Swiss Belresort Tuyền Lâm nằm tại khu Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt. Được bao quanh bởi khu vườn và có hồ bơi ngoài trời và trong nhà, quán bar và sàn phơi nắng, đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và các tiện ích khác như cho thuê xe đạp, bàn chơi bi-a và bán chơi bóng đá.

Sacom Resort Tuyền Lâm Đà Lạt đẹp (4 sao)_ top khu nghỉ dưỡng đẹp nhất

Sacom Resort nằm trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm, mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Với các biệt thự và phòng nghỉ sang trọng, Sacom Resort đảm bảo sự thoải mái cho du khách trong kỳ nghỉ của mình. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong khuôn viên rộng 127 hecta và tọa lạc cách sân bay Liên Khương 30km.

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa Tuyền Lâm Đà Lạt (5 sao) - top resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt đẹp nhất

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt và sân bay Đà Lạt không xa. Với cảnh quan đẹp nhìn ra khu rừng và hồ nước, khu nghỉ dưỡng này cung cấp chỗ ở 5 sao sang trọng với bể sục riêng, sân golf, rạp chiếu phim và phòng hút xì gà. Từ ban công riêng, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

Bình An Village Resort - Tuyền Lâm, Đà Lạt (4 sao) - top resort, villa ở Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt đẹp nhất

Bình An Village Resort nằm trong khu vực đẹp của Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Với phòng và biệt thự có tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước hoặc khu vườn, khu nghỉ dưỡng này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại nhà hàng và tận hưởng không gian yên tĩnh trong khu vườn.

Cereja Hotel & Resort Dalat - top resort, villa ở Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt đẹp nhất

Cereja Hotel & Resort Dalat nằm tại thành phố Đà Lạt, cách Hồ Tuyền Lâm không xa. Với nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí và quầy bar, khu nghỉ dưỡng này mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Nằm trong khoảng cách di chuyển thuận tiện từ các điểm tham quan như Thiền viện Trúc Lâm và Hồ Xuân Hương, đây là nơi lý tưởng để khám phá Đà Lạt và thư giãn.

Trên đây là những đánh giá về top 9 villa, resort Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt tốt đẹp nhất. Hãy nhanh chóng đặt phòng, voucher hoặc combo tour để trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Lạt. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0376.606.606 để được tư vấn chi tiết và đặt dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng trọn gói 1/ 2/ 3/ 4 ngày đêm giá tốt.

1