Tour miền nam

Sài Gòn đi Nha Trang: Một Hành Trình Khó Quên

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang nổi tiếng với bãi biển đẹp và hải sản tươi ngon, là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và muốn khám phá...

Nha Trang nổi tiếng với bãi biển đẹp và hải sản tươi ngon, là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và muốn khám phá Nha Trang, hãy cùng tìm hiểu hành trình từ Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu km và các phương tiện di chuyển phổ biến.

Các phương tiện di chuyển đến Nha Trang từ Sài Gòn

Máy bay

Ngày nay, có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Sài Gòn đến Nha Trang như Vietnam Airlines, Jetstar, Bamboo Airway,... Thời gian di chuyển bằng máy bay chỉ mất từ 45 phút đến 1 tiếng 15 phút. Giá vé máy bay sẽ phụ thuộc vào từng hãng và thời điểm bạn lựa chọn di chuyển. Các khung giờ bay cũng khá linh hoạt từ 6h sáng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Tàu hỏa

Du khách từ Sài Gòn cũng có thể lựa chọn tàu hỏa để di chuyển đến Nha Trang. Thời gian di chuyển trung bình khoảng từ 8 đến 11 tiếng. Di chuyển bằng tàu hỏa giúp du khách tiết kiệm chi phí vì vé tàu hỏa rẻ hơn so với máy bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng cảnh đẹp dọc hai bên đường khi di chuyển bằng phương tiện này.

Xe khách

Xe khách là một trong những phương tiện tiết kiệm nhất để đến Nha Trang. Việc đi xe khách từ Sài Gòn sẽ mất khoảng từ 8 đến 10 tiếng. Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách khai thác tuyến đường này với nhiều loại xe khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn hãng xe và loại xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển của mình.

Xe limousine đi Nha Trang: Tổng hợp các hãng xe chất lượng

Xe Trà Lan Viên đi Nha Trang

Xe Trà Lan Viên là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực vận chuyển hành khách tuyến đường Sài Gòn - Nha Trang. Với chất lượng dịch vụ an toàn và tận hưởng trong suốt hành trình, nhà xe Trà Lan Viên đã đạt điểm số cao và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại xe như giường nằm 42 chỗ, Limousine giường nằm 30 chỗ và Limousine giường phòng 21 chỗ. Thời gian di chuyển từ 9 đến 10 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến. Hãy nhớ đón xe tại Bến xe Công viên 23/9 và đến Đường số 4, Hà Quang 2, Nha Trang.

Xe Khanh Phong đi Nha Trang

Xe Khanh Phong đã trở thành thương hiệu uy tín với nhiều đầu xe giường nằm chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn - Nha Trang. Với dòng xe giường nằm chất lượng cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà xe Khanh Phong đi Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả với hành khách khó tính nhất. Loại xe bao gồm giường nằm 38 chỗ và Limousine giường phòng 20 chỗ. Thời gian di chuyển từ 8 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến. Điểm xuất phát có thể là Văn phòng Phạm Ngũ Lão, Bến xe Công viên 23/9 hoặc Nhà chờ Phương Trang (Đường Mai Chí Thọ).

Xe Hải Sơn đi Nha Trang

Xe Hải Sơn phục vụ dòng xe Limousine giường nằm 34 chỗ mới trên tuyến Sài Gòn - Nha Trang. Với các tiện ích đầy đủ và nội thất mới nhất, xe Hải Sơn đảm bảo mang lại cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thời gian di chuyển từ 8 tiếng đến 8 tiếng 30 phút, tùy thuộc vào địa điểm đến. Có xuất phát từ Bến xe miền Đông và Bến xe An Sương.

Xe Thanh Thuỷ Limousine đi Nha Trang

Xe Thanh Thuỷ Limousine cung cấp dịch vụ vận chuyển tuyến đường Sài Gòn - Quảng Ngãi. Với dàn xe mới, đẹp và tiện nghi, xe Thanh Thuỷ Limousine mang đến sự trải nghiệm an toàn và thoải mái cho hành khách. Dòng xe bao gồm giường nằm 46 chỗ và Limousine giường nằm 32 chỗ. Thời gian di chuyển từ 7 tiếng 30 phút đến 8 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến. Điểm xuất phát tại Bến xe miền Đông hoặc Ngã tư Bình Phước, còn điểm đến là Ngã ba Nhà máy sợi Nha Trang.

Xe Liên Hưng

Xe Liên Hưng là một trong số những hãng xe có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động vận tải hành khách tuyến đường Sài Gòn - Nha Trang. Xe Liên Hưng đã đạt được sự tin tưởng từ khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Bạn có thể lựa chọn giữa xe giường nằm 45 chỗ, Limousine 32 giường và Limousine 34 giường. Thời gian di chuyển từ 9 đến 10 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến.

Xe Hà Linh

Hãng xe Hà Linh đã thu hút được một lượng khách hàng đáng kể dọc theo tuyến đường Sài Gòn - Mũi Né - Nha Trang. Với dàn xe mới, đẹp và tiện nghi, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, xe giường nằm cao cấp Hà Linh đi Nha Trang tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của hành khách. Thời gian di chuyển từ 8 đến 9 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến. Điểm xuất phát có thể là Bến xe Miền Đông hoặc Bến xe An Sương.

Xe Việt Nhật

Xe khách Việt Nhật thu hút nhiều khách hàng dọc tuyến đường Sài Gòn - Mũi Né - Nha Trang. Với dàn xe mới, đẹp và tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, xe giường nằm cao cấp Việt Nhật đảm bảo mang đến sự tự tin và tận hưởng tốt nhất cho hành khách. Thời gian di chuyển từ 9 đến 10 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến. Điểm xuất phát tại Văn phòng Phạm Ngũ Lão và điểm đến là Văn phòng Nha Trang.

Xe Quang Hạnh

Xe Quang Hạnh đi Nha Trang từ Sài Gòn cung cấp nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn và tiện nghi. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Thời gian di chuyển từ 8 tiếng 30 phút đến 9 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến.

Xe Tân Dũng Tiến

Xe Tân Dũng Tiến cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách đi tuyến Sài Gòn - Nha Trang. Với chất lượng xe cao cấp và phục vụ chuyên nghiệp, xe Tân Dũng Tiến đi Nha Trang sẽ đồng hành cùng hành khách trên những tuyến đường xa. Thời gian di chuyển từ 7 đến 8 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến. Điểm xuất phát có thể là Bãi xe 397 Đinh Bộ Lĩnh hoặc Bãi xe Gò Vấp.

Xe Phúc An Express

Xe Phúc An Express đi Nha Trang là hãng xe giường nằm chất lượng cao. Ngoài phục vụ hành khách có nhu cầu đi lại tuyến Sài Gòn - Nha Trang, Phúc An Express còn đầu tư thêm số lượng lớn xe tải để phục vụ thêm nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Hãng xe khách Phúc An Express luôn cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển.

Xe Kumho Samco

Xe Kumho Samco chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao đi tuyến Sài Gòn - Nha Trang. Với các tiện ích như ti vi, khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, xe Kumho Samco đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mọi hành khách. Loại xe bao gồm giường nằm 33 chỗ. Thời gian di chuyển từ 8 tiếng đến 8 tiếng 30 phút, tùy thuộc vào địa điểm đến.

Xe Xe Nhà

Xe Nhà cung cấp dòng xe giường nằm limousine vận chuyển khách từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại. Với ti vi, khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Xe Nhà đi Nha Trang ngày càng khẳng định uy tín của mình trong ngành du lịch vận tải hành khách. Loại xe bao gồm giường nằm 40 chỗ và Limousine giường phòng 20 chỗ. Thời gian di chuyển từ 9 đến 10 tiếng, tùy thuộc vào địa điểm đến.

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn. Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và được hỗ trợ đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com.

1