Tour miền nam

SÂN BAY ĐÀ NẴNG: Thiên đường của du khách

MAI THỊ NHUNG

Hành khách đặt vé máy bay đi Đà Nẵng đều quan tâm đến thông tin về sân bay Đà Nẵng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sân bay này, chúng tôi xin chia sẻ...

Hành khách đặt vé máy bay đi Đà Nẵng đều quan tâm đến thông tin về sân bay Đà Nẵng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sân bay này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cơ bản và hữu ích. Đọc ngay để có một chuyến bay thú vị đến Đà Nẵng!

Vị trí đắc địa của Sân bay Đà Nẵng

Với vị trí trung tâm đất nước, Đà Nẵng là điểm trung chuyển lý tưởng cho các chuyến bay quốc tế Đông-Tây và Bắc-Nam. Sân bay Đà Nẵng phục vụ các tuyến bay nội địa từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Trung, nối hai đầu đất nước với những địa phương xa xôi. Đây là một trong ba cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp nhất tại Việt Nam, với hơn 100 chuyến bay trong nước và quốc tế mỗi ngày, phục vụ hàng ngàn khách du lịch.

Cơ sở hạ tầng đáng tin cậy

Sân bay Đà Nẵng có hai đường băng cất hạ cánh song song và độc lập, đáp ứng được các loại máy bay thương mại lớn như Boeing 747, Boeing 777 và Airbus A330. Nhà ga hành khách mới toanh có diện tích sử dụng 36.600 m2 và công suất phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm. Các tiện ích hiện đại như cửa ra tàu bay, quầy thông tin du lịch, phòng hành lý, quầy hàng dịch vụ... sẽ đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách.

Điểm đến hấp dẫn

Đà Nẵng không chỉ là một thành phố cảng biển sôi động, mà còn là một cảng hàng không quốc tế. Thành phố này tự hào về giá trị văn hóa lâu đời và sự phát triển của các khu nghỉ mát hiện đại. Khu vực xung quanh Đà Nẵng thu hút du khách bởi di sản văn hóa thế giới như Mỹ Sơn - Hội An - Huế và những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như bãi biển, Bà Nà - Đà Lạt miền Trung và Ngũ Hành Sơn.

Tăng trưởng nhanh chóng

Sân bay Đà Nẵng ngày càng phát triển. Dự kiến đến năm 2016, lượng hành khách thông qua sân bay này sẽ đạt khoảng 6 triệu, năm 2020 là 8 triệu và năm 2030 là khoảng 22 triệu lượt khách. Với sự đầu tư và phát triển không ngừng, sân bay Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến hàng không quan trọng cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc cần hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, hãy liên hệ với Tổng đại lý vé máy bay Tiến Nhất Thành ngay để được tư vấn. Chúc bạn có một chuyến bay thú vị và trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng!

1