Tour miền trung

Khu Nghỉ Dưỡng Sun Spa Resort Quảng Bình: Tận Hưởng Đẳng Cấp Gần Bờ Biển

MAI THỊ NHUNG

Sun Spa Resort Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nằm bên bờ sông Nhật Lệ và có 3 mặt tiếp giáp biển. Vị trí độc đáo này đã tạo điểm...

Sun Spa Resort Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nằm bên bờ sông Nhật Lệ và có 3 mặt tiếp giáp biển. Vị trí độc đáo này đã tạo điểm nhấn cho khu nghỉ dưỡng và thu hút sự quan tâm của du khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng 2Trip khám phá các hạng phòng, dịch vụ và điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng sang trọng này.

Review chi tiết về các hạng phòng, dịch vụ và điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort Quảng Bình. (nguồn: booking.com)

Tổng Quan Về Sun Spa Resort Quảng Bình

Sun Spa Resort Quảng Bình là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và phong cách đầu tiên tại Quảng Bình. Tọa lạc tại thành phố Đồng Hới, khu nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh đẹp rất nên thơ với 3 mặt giáp bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, mặt bên còn lại có tầm nhìn hướng ra dòng sông Nhật Lệ hiền hòa.

Từ trên cao nhìn xuống, có thể thấy vẻ đẹp của Sun Spa Resort Quảng Bình với 3 mặt giáp bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, mặt còn lại có tầm nhìn hướng ra dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. (nguồn: agoda.com)

Mục tiêu của Sun Spa Resort Quảng Bình là mang đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Vì vậy, thiết kế chủ đạo của Sun Spa Resort Quảng Bình có hơi hướng sang trọng và hiện đại. Nội thất của khu resort sử dụng gỗ, tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt, khu resort gần gũi thiên nhiên với khu vườn nhiệt đới và hồ bơi ngoài trời.

Thiết kế của Sun Spa Resort Quảng Bình mang hơi hướng sang trọng và gần gũi vi thiên nhiên với việc sử dụng chất liệu gỗ để thiết kế và không gian bên ngoài nhiều cây xanh. (nguồn: agoda.com)

Sun Spa Resort Quảng Bình có diện tích rất lớn, lên tới 29ha. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng được chia làm 2 khu là khu khách sạn và khu biệt thự với 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, 10 bungalow và 12 biệt thự cao cấp. Các căn phòng đều có view xịn xò nhìn ra sân vườn hoặc bờ biển trải dài rất đẹp.

Phòng ngủ tại Sun Spa Resort Quảng Bìn h có thiết kế hiện đại, sang trọng, được bố trí giường kingsize hoặc 2 giường đơn êm ái. (nguồn: chudu24.com)

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 384 2999
  • Giá tham khảo: từ 1.950.000 đến 19.000.000/phòng/đêm
  • Email: info@sunsparesortvietnam.com
  • Website: https://sunsparesortvietnam.com/

Xem thêm: Resort Quảng Bình 5 Sao | Top 5 Resort Sang Trọng và Đẳng Cấp Nhất 2023

Review Chi Tiết Về Các Hạng Phòng Tại Sun Spa Resort Quảng Bình

Sun Spa Resort Quảng Bình là khu resort Quảng Bình có hệ thống

1