Tour miền nam

Khám phá Sunset Sanato Resort & Villas: Khoảng thời gian tuyệt vời tại thiên đường đảo Ngọc

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc luôn là điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí trong lành cùng khí hậu ôn hòa. Biển ở Phú Quốc nằm trong vùng vịnh,...

phú quốc luôn là điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí trong lành cùng khí hậu ôn hòa. Biển ở Phú Quốc nằm trong vùng vịnh, nên vô cùng êm ả, tạo nên cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp mà hiếm nơi nào có được. Hôm nay, Tico Travel sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm cực hot trong thời gian qua, một khu nghỉ dưỡng phức hợp, tiện nghi và cao cấp - Sunset Sanato.

1. Tổng quan về Sunset Sanato Resort & Villas

  • Sunset Sanato Resort & Villas là một khu tổng hợp các tiện ích gồm resort nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa và gym, hồ bơi và bãi biển riêng trên diện tích 24,7ha. Khu resort này có hệ thống hơn 110 villa Phú Quốc sân vườn và tổng cộng hơn 400 phòng với hướng nhìn ra biển, sân vườn hoặc hồ bơi.

  • Các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn thiết kế tân cổ điển với phong cách đơn giản mà tinh tế, nhã nhặn, kết hợp với không gian đầy cây xanh tươi mát của sân vườn.

2. Vị trí và di chuyển đến Sunset Sanato Resort & Villas

2.1. Vị trí của Sunset Sanato Resort

  • Nằm tại xã Dương Tơ, Sunset Sanato Beach Club chỉ cách sân bay Phú Quốc 5km. Khu resort nằm ngay trên bãi biển dài và đẹp nhất đảo ngọc - Bãi Trường, sẽ là thiên đường cho những ai đang kiếm tìm một chốn nghỉ dưỡng yên bình, và gần gũi với biển cả.

  • Từ resort, bạn có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo như cơ sở nuôi cấy ngọc trai, vườn tiêu Huỳnh Thy, chợ đêm Phú Quốc, Dinh Cậu, cáp treo Hòn Thơm, làng chài Hàm Ninh và nhà tù phú quốc .

2.1. Hướng dẫn di chuyển đến Sunset Sanato Beach Club Resort

2.1.1. Di chuyển đến Sunset Sanato Phú Quốc

  • Để di chuyển đến Sunset Sanato Phú Quốc, bạn cần đến Phú Quốc trước, và Tico Travel khuyến khích sử dụng máy bay để tiết kiệm thời gian. Hiện nay các hãng hàng không đều mở các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Thời gian bay đến Phú Quốc cũng rất nhanh, từ Hà Nội mất 2 tiếng 10 phút và từ Tp.HCM chỉ tốn 1 tiếng 5 phút.

  • Sau khi đáp xuống cảng hàng không Phú Quốc, bạn có thể thuê taxi để di chuyển tới Sunset Sanato Phú Quốc. Chỉ chưa đầy 10 phút là bạn đã có mặt tại khuôn viên của khu resort và có thể nhanh chóng tận hưởng gió biển trên bãi cát dài tuyệt đẹp.

2.1.2. Di chuyển tại Phú Quốc

  • Resort Sunset Sanato Phú Quốc cung cấp xe điện miễn phí cho khách lưu trú di chuyển trong khuôn viên của resort. Nếu bạn muốn khám phá bên ngoài khu resort, có thể thuê xe đạp để chạy trên những con đường dọc bờ biển trong không gian của tiếng sóng biển rì rào.

  • Còn để thăm thú các địa điểm khác ngoài resort, bạn nên lựa chọn thuê taxi. Tại Phú Quốc có các loại xe taxi 4-7 chỗ đáp ứng số lượng đoàn của du khách.

3. Phong cách thiết kế và giá phòng tại Sunset Sanato Resort & Villas

Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách thiết kế sang trọng và thơ mộng của các căn biệt thự trong khu Sunset Sanato Resort & Villas. Các villa được bố trí xen giữa các khu sân vườn xanh mát, tạo sự kết hợp hài hòa giữa hệ sinh thái nước ngọt độc đáo và biển đẹp bao quanh.

Các căn biệt thự rộng rãi và rất tiện nghi, với không gian tuyệt vời. Hãy đến và khám phá những hạng villa tuyệt vời tại Sunset Sanato Resort & Villas.

3.1. Sunset Sealine Villa tại Sunset Sanato Resort & Villas

  • Sunset Sealine Villa nằm ở vị trí đẹp trong khu resort, gần với nhà hàng của khu resort. Từ đây, bạn có thể dễ dàng ra bãi biển để ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc hoặc thử các môn thể thao dưới nước vô cùng thú vị.

  • Tổng diện tích căn biệt thự là 190m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. 2 phòng ngủ có giường King và 1 phòng ngủ có 2 giường đơn, phù hợp cho đoàn từ 6 đến 8 người.

3.2. Sunset Starfish Villa - Sunset Sanato Resort & Villas

  • Vẫn lấy thiết kế đơn giản, nhã nhặn làm chủ đề cho căn biệt thự, Sunset Starfish Villa đem lại cảm giác tươi mới hơn nhờ những hoa tiết nhiệt đới xanh mát.

  • Căn biệt thự rộng 231m2 gồm 4 phòng ngủ, phù hợp với nhóm bạn 8-10 người, trong đó 2 phòng có giường đôi lớn và 2 phòng có giường đơn.

3.3. Sunset Seasand Villa - Sunset Sanato Resort & Villas

  • Nếu bạn đi theo nhóm gia đình hoặc nhóm bạn 10-12 người thì nên lựa chọn căn villa 5 phòng ngủ - Sunset Seasand Villa. Đây là hạng villa lớn nh
1