Tour miền trung

Suối Khoáng Nóng I-Resort Nha Trang: Nơi kết nối giữa sức khỏe và du lịch

MAI THỊ NHUNG

Trong những năm gần đây, du lịch không chỉ dừng lại ở việc tham quan, nghỉ dưỡng mà còn hướng tới điều gì đó đặc biệt - chăm sóc sức khỏe. Và I-Resort Nha Trang...

Trong những năm gần đây, du lịch không chỉ dừng lại ở việc tham quan, nghỉ dưỡng mà còn hướng tới điều gì đó đặc biệt - chăm sóc sức khỏe. Và I-Resort Nha Trang đã tận dụng hai nguồn tài nguyên quý giá là bùn khoáng và nước khoáng để tạo nên một khu du lịch cao cấp, hài hòa giữa việc chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm du lịch. Hãy cùng Tico Travel khám phá các ưu điểm và lợi ích của phương pháp tắm bùn khoáng tại đây.

1. Tổng quan về I-Resort Nha Trang

I-Resort Nha Trang không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn quốc tế với sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp tắm bùn khoáng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn phục hồi sức khỏe hoặc đơn giản là muốn chăm sóc bản thân và gia đình.

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển tới I-Resort Nha Trang

2.1. Vị trí của I-Resort Nha Trang

I-Resort Nha Trang nằm tại thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố khoảng 4km. Khoảng cách này mang lại không gian yên tĩnh, thư giãn cho du khách khi đến đây.

2.2. Hướng dẫn di chuyển tới I-Resort Nha Trang

Du khách có nhiều phương tiện để di chuyển tới I-Resort Nha Trang. Có thể đi bằng xe máy, taxi hoặc xe điện của resort.

2.2.1. Di chuyển bằng xe máy

Nếu bạn muốn tự do trong việc di chuyển, có thể thuê xe máy tại thành phố Nha Trang và di chuyển theo con đường Trần Phú về phía Củ Chi. Trên con đường này, đi khoảng 6km là bạn sẽ thấy I-Resort Nha Trang hiện ra.

2.2.2. Di chuyển bằng xe điện của resort

I-Resort Nha Trang có 9 chuyến xe điện hàng ngày đưa đón du khách từ các khách sạn trong thành phố. Vé cho mỗi lượt đi có giá 20.000 đồng/người.

3. Phong cách thiết kế của I-Resort Nha Trang

I-Resort Nha Trang được thiết kế với phong cách mộc mạc, hiền dịu, gắn liền với thiên nhiên. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng sử dụng vật liệu địa phương như gỗ, đá và lá dừa. Phong cách thiết kế này tạo nên sự ấn tượng đầu tiên cho du khách và mang đến không khí trong lành, yên bình.

4. Các dịch vụ nổi bật tại I-Resort Nha Trang

Tắm bùn tại I-Resort Nha Trang đã thu hút hàng nghìn du khách cả trong và ngoài nước bởi những trải nghiệm độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp 2 dịch vụ phù hợp để khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

4.1. Dịch vụ phổ thông tại I-Resort Nha Trang

4.1.1. Suối khoáng nóng

Suối khoáng nóng tại I-Resort Nha Trang cung cấp nhiều dịch vụ thú vị như ngâm mình, massage và vui chơi trong hồ nước khoáng nóng. Đây là những dịch vụ miễn phí trong vé suối khoáng nóng tại đây.

4.1.2. Ngâm nước khoáng nóng thảo dược

Ngâm nước khoáng nóng thảo dược tại I-Resort Nha Trang là dịch vụ tiếp theo sau khi khách hàng đã trải qua bùn nóng và bùn khoáng. Dịch vụ này mang đến cảm giác thư giãn và sảng khoái cho cơ thể.

4.1.3. Ngâm bùn khoáng nóng

Ngâm bùn khoáng nóng tại I-Resort Nha Trang cho phép du khách ngâm mình trong bồn tắm bùn khoáng nóng riêng. Trải qua trải nghiệm này, khách hàng cảm nhận được sự sảng khoái và mịn màng trên da.

4.2. Dịch vụ cao cấp tại I-Resort Nha Trang

4.2.1. Dịch vụ cao cấp “The Tent”

Dịch vụ "The Tent" của I-Resort Nha Trang mang đến không gian sang trọng, riêng tư và đa dạng các hoạt động thượng lưu như phòng nghỉ, hồ ngâm khoáng jacuzzi, tắm cà phê và tẩy tế bào chết, mát-xa toàn thân trong bùn đen và ngâm bùn khoáng.

4.2.2. Dịch vụ cao cấp Nine Spa

Nine Spa là dịch vụ dành riêng với không gian bungalow riêng biệt. Khách hàng có thể tận hưởng ngâm bùn khoáng nóng và ngâm thảo dược, cùng với các hoạt động mát-xa và bơi lội trong hồ bơi riêng của Nine Spa.

4.2.3. Bùn khoáng nóng V.I.P

Dịch vụ bùn khoáng nóng V.I.P tại I-Resort Nha Trang được cung cấp trong không gian riêng tư trong 4 giờ. Sau đó, khách hàng sẽ được ngâm và thư giãn trong bồn khoáng nóng thảo dược, thưởng thức trái cây và nước uống, và sử dụng các dịch vụ khác.

4.2.4. Bùn khoáng nóng cao cấp

Dịch vụ bùn khoáng nóng cao cấp tại I-Resort Nha Trang mang đến trải nghiệm tốt nhất với thời gian ngâm bùn riêng, mát-xa chân và sử dụng các hoạt động khác trong khu vực.

4.2.5. Dịch vụ MUD HOUSE

MUD HOUSE của I-Resort Nha Trang mang đến trải nghiệm massage trong không gian ngọt ngào. Khách hàng sẽ được tắm cà phê, ngâm mình trong bùn đen hoặc massage với chocolate, và thưởng thức đồ ăn và nước uống.

4.3. Nhà hàng Y-bar tại I-Resort Nha Trang

Nhà hàng Y-bar tại I-Resort Nha Trang mang đến không gian miền quê yên bình, với hương vị độc đáo của người Việt Nam. Nhà hàng này cung cấp các món ăn từ Âu đến Á với sức chứa lên tới 500 khách.

4.4. Công viên nước I-Resort Nha Trang

Công viên nước I-Resort Nha Trang là công viên nước khoáng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Công viên này nằm đối diện sông Cái, có diện tích 4 ha và hệ thống thác nước độc đáo. Du khách có thể thư giãn, ngâm mình và tham gia các trò chơi vận động tại đây.

5. Review của khách về I-Resort Nha Trang

Chị Hương và anh Duẫn là hai khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại I-Resort Nha Trang. Chị Hương cho biết rằng dịch vụ tại đây rất thoải mái và sạch sẽ, ngâm bùn mang lại làn da mịn màng. Anh Duẫn đánh giá cao ý tưởng thiết kế cảnh quan tại I-Resort Nha Trang và cho rằng đây là một trải nghiệm thú vị cho gia đình.

6. Thông tin đặt phòng

Để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại I-Resort Nha Trang, quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0943 333 333 - 025 7777 7777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN
  • Website: https://ticotravel.com.vn

7. Các địa điểm ăn uống gần I-Resort Nha Trang

Gần I-Resort Nha Trang có nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng. Bạn không thể bỏ qua Bánh căn Tháp Bà, Bánh xèo cô Tám, bún cá mịn và các quán hải sản như Thanh Sương và Bờ Kè.

8. Tổng kết

I-Resort Nha Trang là nơi kết nối giữa sức khỏe và du lịch. Với các dịch vụ độc đáo và thiết kế đẹp mắt, I-Resort Nha Trang đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm chăm sóc sức khỏe trong một không gian thiên nhiên thân thiện. Cùng Tico Travel khám phá thế giới của I-Resort Nha Trang và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

1