Tour miền trung

Tận hưởng kỳ nghỉ ở Quảng Bình với lịch trình vui chơi 3N2Đ siêu chi tiết

MAI THỊ NHUNG

Lịch trình 3N2Đ dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị dành cho du khách không có nhiều thời gian, nhưng vẫn muốn có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến Quảng Bình. Làm...

Lịch trình 3N2Đ dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị dành cho du khách không có nhiều thời gian, nhưng vẫn muốn có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến Quảng Bình.

Làm quen với Quảng Bình

Điểm nổi bật nhất của lịch trình Quảng Bình 3 ngày 2 đêm này chính là bạn sẽ được ở khách sạn Vinpearl Đồng Hới 5 sao sang chảnh, cùng tham gia những hoạt động vui chơi hết mình tại các điểm đến hot nhất Quảng Bình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết lịch trình này.

Khám phá Vinpearl Đồng Hới

khách sạn Vinpearl Đồng Hới

Sở hữu địa thế “tựa phố hướng sông”, khách sạn Vinpearl Đồng Hới là công trình cao nhất tại Đồng Hới - Quảng Bình, tọa lạc bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng. Với 21 tầng nổi và 2 tầng hầm, khách sạn có gần 127 phòng nghỉ thiết kế sang trọng và tiện nghi. Tầm nhìn thoáng đãng từ phòng nghỉ sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư. Bạn có thể ngắm cảnh và thư giãn ngay trong chính phòng nghỉ của mình.

Khám phá cồn cát Quang Phú và biển Nhật Lệ

Ngày đầu tiên ở Quảng Bình, sau khi check-in và nghỉ ngơi nhẹ tại Vinpearl Đồng Hới, bạn có thể khám phá cồn cát Quang Phú. Cồn cát này nằm ở phía Đông thành phố Đồng Hới, nối với thành phố bằng cây cầu Nhật Lệ và tiếp giáp với bãi biển Nhật Lệ thơ mộng. Tại đây, bạn có thể thỏa sức chơi đùa trên những cồn cát trắng tuyệt đẹp và trải nghiệm các hoạt động thú vị.

Sau đó, bạn có thể di chuyển đến bãi biển Nhật Lệ, nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với cát trắng và biển xanh. Hãy thưởng thức hải sản biển nổi tiếng tại các quán ăn dọc bãi biển, nhưng hãy nhớ chọn những quán có giá cả rõ ràng để tránh bị chặt chém.

Buổi tối, bạn có thể tham gia dịch vụ tham quan trung tâm thành phố bằng xe điện để tận hưởng không gian biển đêm và cảnh phố phường rực rỡ ánh đèn.

Khám phá động Thiên Đường và suối nước Moọc

Buổi sáng, bạn có thể bơi lội ở hồ bơi của Vinpearl Đồng Hới trước khi tham quan động Thiên Đường. Động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”. Tham quan động, bạn sẽ không chỉ ngạc nhiên trước vẻ đẹp kỳ diệu của nó mà còn có cơ hội khám phá lịch sử và thiên nhiên tuyệt vời. Sau khi tham quan xong động Thiên Đường, bạn có thể ghé vào nhà hàng Động Thiên Đường để thưởng thức bữa trưa.

Tiếp theo, bạn có thể đi tham quan suối nước Moọc, nằm cách trung tâm du lịch Phong Nha khoảng 10 km về hướng Tây Bắc. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp và tham gia vào các hoạt động mạo hiểm thú vị như zipline, chèo thuyền kayak và thưởng thức khung cảnh đẹp của suối nước Moọc.

Kết thúc kỳ nghỉ

Cuối cùng, vào ngày thứ 3, bạn có thể dạo biển ngắm bình minh rồi quay về khách sạn để tắm hồ bơi và ăn sáng. Sau đó, bạn có thể ghé chợ Đồng Hới để mua sắm những món quà đặc sản cho người thân. Chợ Đồng Hới là nơi bán các đặc sản Quảng Bình với giá cả hợp lý và chất lượng. Cuối cùng, sau khi mua sắm, bạn có thể ăn nhẹ và check out khách sạn, kết thúc một kỳ nghỉ đầy thú vị.

Đó là lịch trình vui chơi 3N2Đ siêu chi tiết ở Quảng Bình. Dù không có nhiều thời gian, bạn vẫn có thể trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời của vùng đất này. Hãy chuẩn bị và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại Quảng Bình!

1