Ẩm thực

Thích thú với phố ẩm thực dưới lòng đất Asiana food town

MAI THỊ NHUNG

Nằm trong khu chợ dưới lòng đất Central Market ngay bên dưới Khu B của Công viên 23/9 (trước đây là hầm để xe của sân khấu Sen Hồng), số 04 Phạm Ngũ Lão (Quận...

Nằm trong khu chợ dưới lòng đất Central Market ngay bên dưới Khu B của Công viên 23/9 (trước đây là hầm để xe của sân khấu Sen Hồng), số 04 Phạm Ngũ Lão (Quận 1, TP.HCM), Asiana food town là một trong số những tổ hợp ăn uống thu hút giới trẻ nhất nhì trong khu trung tâm thành phố.

Khám phá không gian độc đáo

Thích thú với phố ẩm thực dưới lòng đất Asiana food town - 1

Asiana food town có diện tích 11.000m2, được thiết kế mang nét chợ truyền thống kết hợp hiện đại, giao thoa giữa các nền văn hóa Châu Á đầy màu sắc. Không gian khu ẩm thực dưới lòng đất Asiana food town được bày trí hết sức hấp dẫn với những chiếc đèn trời treo trên cao tạo cảm giác ấm áp, cùng hơn 500 chỗ ngồi được sắp xếp men theo những hàng ăn uống rất tiện lợi cho thực khách. Bất kể thực khách nào khi bước chân đến đây, dù có là người khó tính nhất, cũng đều sẽ bị choáng ngợp trước những gian hàng ẩm thực phảng phất hương thơm nồng nàn từ khắp nơi, đủ sức khiến bao tử phải rung lên thèm thuồng.

Khu ẩm thực được trang trí ấm cúng bằng những chiếc đèn lồng đầy màu sắc.

Gian hàng ẩm thực Chợ Lớn

Gian hàng ẩm thực Ấn Độ

Hương vị của các miền

Tại Asiana food town, ẩm thực các vùng miền Việt Nam đều có một sức hút riêng biệt. Thực khách sẽ được thưởng thức món phở Hà Nội nổi tiếng, bún chả, bún đậu mắm tôm, mì Quảng, bún bò Huế, thịt heo cuốn bánh tráng, cơm tấm, bún thịt nướng của Sài Gòn hay bún mắm miền Tây.

Vô số món ngon Việt Nam dễ dàng được tìm thấy tại đây.

Hương vị Châu Á

Asiana food town không chỉ giới thiệu ẩm thực Việt Nam mà còn gìn giữ nền ẩm thực đa dạng của các nước khác trong khu vực Châu Á. Thực khách có thể thưởng thức xôi xoài, cơm gà xốt Tomyum hay đùi gà Bangkok nổi tiếng của Thái Lan, món sủi cảo, vịt quay Bắc Kinh thơm ngon của Trung Quốc, bánh gạo Hàn Quốc, mì Udon Nhật Bản và nhiều món lẩu hấp dẫn khác như lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu tôm...

Combo lẩu Tứ Xuyên 2 người 180.000 đồng. Giá các loại lẩu ở đây dao động từ 100.000 - 400.000 đồng tùy combo.

Thức uống và đồ tráng miệng

Ngoài các món ăn chính, Asiana food town còn cung cấp một loạt các thức uống và đồ tráng miệng. Thực khách có thể thưởng thức các món chè truyền thống của Việt Nam như chè trôi nước, chè đậu đen, sâm bổ lượng, chè chuối, các loại nước từ hoa quả vùng nhiệt đới, trà sữa và nhiều hơn nữa.

Ngoài các món ăn chính, nơi này còn có rất nhiều món tráng miệng thơm ngon khó cưỡng.

Nhiều món chè ở đây có giá tầm 35.000 đồng/phần.

Địa chỉ hấp dẫn cho giới trẻ

Asiana food town là địa điểm lý tưởng cho những khách du lịch đam mê ẩm thực. Đặc biệt, trong khung giờ từ 11 giờ đến 14 giờ hàng ngày, hàng trăm món ăn trưa tại đây sẽ được giảm giá đến 45%. Nếu bạn đang tự hỏi "Ăn gì và ở đâu tại Sài Gòn?", Asiana food town sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

Bài và ảnh: Nguyen Hung Manh

1