Tour miền bắc

Thời gian bay từ Hà Nội đến Phú Quốc: Bí quyết khám phá hòn đảo Ngọc

MAI THỊ NHUNG

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Bạn muốn biết thời gian bay từ Hà Nội đến Phú Quốc mất bao lâu? Hãy cùng khám phá thông tin mới nhất về chặng bay...

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Bạn muốn biết thời gian bay từ Hà Nội đến phú quốc mất bao lâu? Hãy cùng khám phá thông tin mới nhất về chặng bay này và những điểm đến hấp dẫn trên hòn đảo ngọc xinh đẹp này nhé!

Chặng bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

Chuyến bay từ Hà Nội đi Phú Quốc hiện được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa uy tín là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Với tần suất 1-2 tiếng/chuyến, mỗi ngày có 8 chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay Phú Quốc (Phú Quốc) [^1^]. Điều này đảm bảo bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với lịch trình của mình.

Ảnh minh họa: Thời gian bay từ Hà Nội đến Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Phú Quốc

Tổng thời gian bay từ Hà Nội đi Phú Quốc là 2 giờ 05 phút. Hãy chọn chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 7h00 hoặc chuyến cuối cùng vào lúc 13h55p [^1^]. Nhớ lưu ý rằng thời gian bay và lịch trình có thể chênh lệch so với dự kiến do một số yếu tố khách quan. Vì vậy, hãy thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay trước khi khởi hành để có kế hoạch tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Ảnh minh họa: Đặt vé máy bay từ Hà Nội đến Phú Quốc tại bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp nằm trong Vịnh Thái Lan, với khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Thời tiết trên đảo được chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 5 và mùa khô từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10 [^2^].

Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4. Lúc này, thời tiết ở Phú Quốc ít mưa, có nhiều ngày nắng đẹp, rất thích hợp để tham quan và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trên hòn đảo này. Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm du lịch nên bạn nên đặt phòng trước để đảm bảo thời gian khám phá tuyệt vời [^2^].

Ảnh minh họa: Du lịch đảo ngọc Phú Quốc (@ntmyngoc2402)

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hà Nội có tên gọi chính thức là Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Nó nằm tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là sân bay lớn nhất ở miền Bắc và có vai trò quan trọng trong kinh tế cũng như giao thương với các nước trên thế giới [^3^].

Sân bay Nội Bài là nơi khai thác các đường bay của hơn 22 hãng hàng không nội địa và quốc tế, đón tiếp hàng chục triệu lượt khách mỗi năm [^3^].

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc tọa lạc ở xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km. Nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, sân bay này có tổng diện tích là 904,55 ha và được đưa vào sử dụng từ tháng 12/2012 [^4^].

Sân bay Phú Quốc là điểm đến của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn thuận tiện khi đến đảo ngọc này.

Ảnh minh họa: Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của mình. Bạn có thể đi taxi, xe bus, xe ôm hoặc thuê xe đưa đón.

Nếu bạn đi cùng nhóm và muốn di chuyển nhanh chóng, taxi là một lựa chọn tốt. Giá đi taxi từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông dao động khoảng 180.000 - 220.000đ/lượt, tùy theo hãng và địa điểm bạn muốn đến. Các hãng taxi như Taxi Hoàng Long, taxi Mai Linh sẽ đảm bảo một chuyến đi an toàn và thuận tiện [^5^].

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, xe bus và xe ôm là những lựa chọn phổ biến. Xe bus từ sân bay về trung tâm Dương Đông có 1 tuyến hoạt động, điểm chờ ở bãi xe sân bay Phú Quốc, giá vé chỉ khoảng 50.000đ/lượt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi xe bus sân bay của các hãng hàng không, với giá vé cũng là 50.000đ/người [^5^].

Thay vì phụ thuộc vào phương tiện công cộng, bạn cũng có thể thuê xe máy tại sân bay và tự mình di chuyển về trung tâm thành phố. Giá thuê xe máy ở Phú Quốc dao động từ 120.000 - 200.000đ, tùy thuộc vào loại xe bạn chọn [^5^].

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc với giá rẻ nhất, hãy tham khảo vé máy bay giá rẻ theo tháng tại BestPrice. Lưu ý, giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thể chênh lệch tùy thuộc vào thời điểm đặt vé [^6^]. Vì thời gian bay từ Hà Nội đến Phú Quốc có thể chênh lệch so với dự kiến, bạn nên cập nhật thông tin chuyến bay thường xuyên để không bị ảnh hưởng kế hoạch của mình [^6^].

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc tại BestPrice

BestPrice là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways, cung cấp vé máy bay với giá tốt nhất hiện nay. Khi đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice, bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi combo giao vé tận nhà và dịch vụ taxi miễn phí đến sân bay [^7^]. Đừng chần chừ, hãy truy cập bestprice.vn ngay để đặt vé máy bay đi Phú Quốc và trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời!

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có đủ thông tin để khám phá trọn vẹn hòn đảo Ngọc xinh đẹp này. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ!

Tác giả: Huyen Pham Nguồn ảnh: Internet, Instagram

[^1^]: Nguồn: Thien Viet Tour [^2^]: Nguồn: Thien Viet Tour [^3^]: Nguồn: Thien Viet Tour [^4^]: Nguồn: Thien Viet Tour [^5^]: Nguồn: Thien Viet Tour [^6^]: Nguồn: Thien Viet Tour [^7^]: Nguồn: Thien Viet Tour

1