Tour miền bắc

Thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul Hàn Quốc mất bao lâu?

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã từng tự hỏi thời gian bay từ Hà Nội tới Seoul mất bao lâu chưa? Seoul, xứ sở Kim Chi, là điểm đến du lịch thú vị số 1. Với cảnh quan thiên...

Bạn đã từng tự hỏi thời gian bay từ Hà Nội tới Seoul mất bao lâu chưa? Seoul, xứ sở Kim Chi, là điểm đến du lịch thú vị số 1. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực hấp dẫn và nền văn hóa truyền thống độc đáo, nơi này luôn thu hút du khách trưởng thành và hiện đại. Nếu bạn là một người trẻ đang sống và làm việc tại Việt Nam, và muốn đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul để khám phá và trải nghiệm, chắc chắn bạn cũng đặt câu hỏi về thời gian bay, nơi đặt vé uy tín, đúng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời!

Ra mắt chuyến tham quan Seoul Hàn Quốc

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc là một sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Biệt danh "thành phố không bao giờ ngủ" của Seoul được thể hiện qua các trung tâm thương mại, khu vui chơi, và hoạt động mua sắm với cảm giác sống động từ tối đến sáng. Một khi đến Seoul, bạn sẽ được tham quan các con đường rợp hoa anh đào, khám phá Cung Gyeongbokgung - cung điện Hoàng gia Hàn Quốc, và nắm tay nhau lên đến tháp Namsan - biểu tượng du lịch của Seoul...

Cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc

Ngoài ra, Seoul cũng thu hút du khách quốc tế bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hòa bình trên đảo Nami, núi Seoraksan và các sự kiện độc đáo như liên hoan hoa anh đào, liên hoan pháo hoa quốc tế Seoul. Tại đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống nổi tiếng như cơm trộn Hàn Quốc Bibimbap, Gimbap - cơm cuộn rong biển, bánh gạo Tokbokki, kim chi...

Cơm trộn Hàn Quốc Bibimbap

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Seoul

Chuyến bay từ Hà Nội đến Seoul sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài của Việt Nam tới sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc. Hiện nay, có 5 hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng từ sân bay Hà Nội đến sân bay Seoul là Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Bamboo Airways, Hahn Air Systems và Korean Air.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các chuyến bay có điểm dừng hoặc ngừng tại các sân bay lớn như Hồng Kông (HKG) hoặc TP. Sài Gòn (SGN). Một số hãng hàng không có chuyến bay dừng là Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, Cathay Pacific Airways...

Thời hạn bay từ Hà Nội đến Seoul mất bao lâu?

Thời gian cho chuyến bay thẳng từ sân bay Hà Nội tới sân bay Seoul dao động từ 3 giờ 55 phút đến 4 giờ 55 phút, phụ thuộc vào hãng hàng không. Đối với chuyến bay có điểm dừng hoặc ngừng, thời gian di chuyển sẽ kéo dài hơn tùy thuộc vào thời gian chờ đợi tại sân bay. Tổng thời gian có thể từ 10 tiếng 25 phút đến 20 tiếng 55 phút.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thời gian bay và giá vé từ Hà Nội đến Seoul, hãy truy cập VietnamBooking hoặc gọi tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ và đặt vé máy bay đi Hàn Quốc với giá ưu đãi.

Reviews về sân bay tại Seoul

Các chuyến bay từ Hà Nội sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Incheon (ICN) - sân bay lớn nhất của Hàn Quốc và luôn được xem là một trong những sân bay hàng đầu thế giới.

Sân bay quốc tế Incheon (ICN)

Để di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm thành phố Seoul, bạn có thể sử dụng các phương tiện như taxi, thuyền cao tốc Arex hoặc xe bus sân bay:

  • Taxi: Taxi là phương tiện thông dụng ở Seoul, phù hợp cho nhóm người đông và có nhiều hành lý. Bạn chỉ cần ra khỏi sảnh đến nơi có nhiều hãng taxi xếp hàng sẵn sàng phục vụ. Giá taxi tại Hàn Quốc khoảng 5.000 won/km (tương đương 18.36 VND/Won).

Di chuyển từ sân bay quốc tế Incheon về trung tâm thành phố bằng xe taxi

  • Thuyền cao tốc Arex: Thuyền cao tốc là một phương tiện công cộng độc đáo tại Hàn Quốc và rất đáng để trải nghiệm. Giá vé thuyền cao tốc nhanh là 8.000 won/người, thời gian di chuyển khoảng 40 phút; còn thuyền chậm là 4.250 won/người, thời gian di chuyển là khoảng 1 tiếng.

Tàu cao tốc Arex

  • Xe bus sân bay: Nếu không muốn dùng taxi vì giá cả cao, bạn có thể sử dụng xe Shuttle bus. Có nhiều xe Shuttle bus từ Incheon về Seoul, việc tìm xe phù hợp rất dễ dàng và tiện lợi.

Xe Shuttle bus sân bay Seoul

VietnamBooking sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi về thời gian bay từ Hà Nội đến Seoul, thông tin về hãng hàng không và giá vé máy bay. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập VietnamBooking hoặc gọi tổng đài 1900 4798 để đặt vé máy bay đi Seoul với giá rẻ.

Đặt vé máy bay giá tốt từ Hà Nội đi Seoul tại VietnamBooking

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ, hãy tương tác với đội ngũ booker chuyên nghiệp tại VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số hộ chiếu hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn), VietnamBooking sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm và thuận tiện. Hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng sẽ giúp bạn tìm kiếm và so sánh giá vé từ các hãng hàng không lớn như Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Việc đặt vé máy bay trực tuyến trở nên đơn giản và dễ dàng với hỗ trợ 24/7 từ tổng đài 1900 4798.

Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay giá tốt từ Hà Nội đi Seoul tại VietnamBooking để có một chuyến đi thú vị và tiện lợi.

1