Tour miền bắc

Thời gian bay từ Huế đến Hà Nội mất bao lâu?

MAI THỊ NHUNG

Hãng hàng không khai thác chặng bay Huế đi Hà Nội Thời gian bay từ Huế đi Hà Nội mất bao lâu? Các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Huế đi Hà...

Hãng hàng không khai thác chặng bay Huế đi Hà Nội

Thời gian bay từ Huế đi Hà Nội mất bao lâu?

Các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Huế đi Hà Nội bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất từ 2 - 3 chuyến/ngày tùy vào mỗi hãng bay. Theo lộ trình bay, điểm xuất phát bắt đầu từ sân bay Phú Bài (Huế) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Thời gian bay từ Huế đến Hà Nội

Với khoảng cách 717 km, máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất để đi từ Huế đến Hà Nội. Nếu đi ô tô, tàu hỏa phải mất hơn nửa ngày thì với máy bay chỉ mất 1 tiếng 15 phút.

Đặt vé máy bay từ Huế đi Hà Nội tại website bestprice.vn

Lưu ý:

  • Thời gian kể trên chỉ tính từ lúc máy bay xuất phát và hạ cánh, chưa bao gồm thời gian check-in tại sân bay và chờ máy bay. Nếu tính thời gian kể từ lúc bạn đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) cho đến khi hạ cánh tại sân bay Phú Bài (Huế) thì mất khoảng 2 tiếng 15 phút.
  • Trong một số trường hợp, thời gian bay có thể thay đổi do thời tiết xấu hoặc gặp sự cố không mong muốn.

Du lịch từ Huế đến Hà Nội mùa nào đẹp nhất?

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để đến du lịch Hà Nội là vào mùa thu, khoảng từ tháng 8 - tháng 10. Tiết trời mùa thu của Hà Nội vô cùng dễ chịu, với gió heo may mát mẻ và bầu trời quang đãng, trong xanh. Thời tiết như vậy thích hợp với mọi hoạt động du lịch: từ tham quan các di tích lịch sử, dạo quang phố Cổ cho đến thưởng thức thiên đường ẩm thực đất Hà Thành.

Tuy vậy, vào các mùa khác Hà Nội cũng có những nét cuốn hút riêng của mình. Bởi thế mới có bài hát “Hà Nội 12 mùa hoa” ca ngợi hết lời vẻ đẹp 4 mùa tươi thắm của Hà Nội. Nên bạn hoàn toàn có thể đến du lịch Hà Nội quanh năm.

Mùa thu Hà Nội

Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Phú Bài nằm ở Quốc lộ 1A, thuộc phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15 km. Trung bình một ngày có khoảng 24 chuyến bay xuất phát và hạ cánh tại đây với 1,5 triệu lượt khách/ năm.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28 km. Đây là sân bay lớn nhất miền Bắc Việt Nam và là một trong những cửa ngõ quan trọng cho việc đi lại và giao thương hàng hóa trong nước và quốc tế.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài được thiết kế hiện đại và đồng bộ, hoạt động 24/24 đáp ứng đủ công suất hơn 29 triệu hành khách/năm (thống kê 2019). Tại sân bay có đầy đủ tiện ích và dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao để phục vụ hành khách như nhà hàng, wifi, máy rút tiền,...

Tìm hiểu thêm: Sân bay Nội Bài (Hà Nội) ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Cách di chuyển từ sân bay Hà Nội về trung tâm thành phố

Đi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn 2 phương tiện là taxi và xe buýt.

Xe Taxi

Nếu bạn mang nhiều hành lý hoặc trong đoàn có người già, trẻ em thì nên lựa chọn taxi để di chuyển vào trung tâm thành phố. Các hãng taxi chờ sẵn ở sân bay là taxi Sân Bay, Nội Bài taxi, taxi Group,... Với giá cước taxi giao động từ 300.000 - 350.000 vnđ/lượt.

Xe buýt

Để tích kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn xe buýt với rất nhiều tuyến xe đi qua sân bay Nội Bài và đi về nhiều điểm khác nhau tại trung tâm thành phố như:

  • Xe 07: Cầu Giấy - Nội Bài
  • Xe 17: Long Biên - Nội Bài
  • Xe 90: Bến xe Kim Mã - cầu Nhật Tân - Nội Bài
  • Xe 86 Ga Hà Nội - Bờ Hồ - Nội Bài
  • ...

Bạn có thể sử dụng app “Tìm buýt” trên điện thoại để dễ dàng xác định tuyến xe và điểm xuống của mình.

Xe buýt tại sân bay Nội Bài

Đặt vé máy bay Huế đi Hà Nội rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin được cung cấp cho các bạn bảng vé máy bay Huế đi Hà Nội rẻ nhất trong tháng cùng lịch trình cụ thể:

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Huế đi Hà Nội chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Chặng bay Huế - Hà Nội có thể sẽ có sự thay đổi lịch bay tùy theo điều chỉnh thực tế của hãng hàng không. Bạn có thể vào website của hãng để cập nhật thông tin chính xác nhất trước chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Huế đi Hà Nội tại BestPrice

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua được vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất cùng BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của BestPrice, bởi:

  • Hệ thống đặt vé dễ dàng và tiện lợi
  • Giá vé tốt nhất
  • Hình thức thanh toán đảm bảo và an toàn
  • Miễn phí tư vấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Các khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí giao vé tận nhà và taxi ra sân bay

Sau khi giải đáp được thắc mắc “Thời gian bay từ Huế đến Hà Nội mất bao lâu?” chắc hẳn bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình tới thủ đô thân yêu rồi đúng không nào? Nếu muốn sở hữu cho mình tấm vé máy bay ưng ý nhất hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 hoặc truy cập vào trang web bestprice.vn để đặt vé ngay nhé.

Tác giả: BestPrice Nguồn ảnh: Internet

1