Tour miền nam

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Chu Lai mất bao lâu?

MAI THỊ NHUNG

Nếu bạn chưa từng đến Chu Lai và chuẩn bị cho chuyến đi đầu tiên từ Sài Gòn đến đây, có lẽ bạn đang thắc mắc về thời gian bay và lưu ý cần biết...

Nếu bạn chưa từng đến Chu Lai và chuẩn bị cho chuyến đi đầu tiên từ Sài Gòn đến đây, có lẽ bạn đang thắc mắc về thời gian bay và lưu ý cần biết khi du lịch tại đây, cũng như cách đặt vé máy bay với giá rẻ. Vé máy bay Phương Nam sẽ giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết này. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch dễ dàng và thuận lợi nhất.

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Chu Lai mất bao lâu?

Nếu bạn đi máy bay từ Sài Gòn đến Chu Lai, thời gian bay dự kiến khoảng 1 giờ 20 phút. Đây là thời gian mà các hãng hàng không ước tính cho chặng bay này. Dù trong một số trường hợp có thể có chút chênh lệch, nhưng so với các phương tiện di chuyển khác, việc lựa chọn máy bay vẫn là tốt nhất cho hành trình này. Hiện tại, có 3 hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn - Chu Lai là Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific. Với mức giá chỉ từ 190.000 đồng/chiều, bạn có thể tiết kiệm thời gian và không lo về chi phí cho chuyến đi.

Một mẹo nhỏ nếu bạn muốn sở hữu tấm vé máy bay với giá ưu đãi là hãy tìm hiểu và săn vé sớm, khoảng 3 tháng trước ngày đi. Nếu bạn không biết cách săn vé hoặc cần thêm thông tin về chuyến bay, hãy liên hệ với Vé máy bay Phương Nam qua hotline 0911 466 802 để các nhân viên hướng dẫn bạn!

Kinh nghiệm du lịch tại Chu Lai - Quảng Nam

Thời điểm nào là thích hợp để du lịch Quảng Nam?

Quảng Nam thuộc vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ, nên có 2 mùa: mùa khô và mùa mưa. Từ tháng 9 đến tháng 12, là thời điểm mưa rào kéo dài, thường có nhiều trận bão và lũ lụt. Vì vậy, nếu bạn có ý định du lịch dài ngày tại Quảng Nam, hãy tránh thời điểm này. Thay vào đó, bạn nên chọn thời gian từ tháng 3 đến tháng 8, khi thời tiết đẹp và ít mưa. Lúc này, bạn có điều kiện thuận lợi để tham quan và khám phá vùng đất này.

Khám phá những điểm du lịch đẹp tại Quảng Nam

Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh nằm ven biển thuộc xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam là làng bích họa đầu tiên tại Việt Nam. Với kiệt tác nghệ thuật độc đáo, mang phong cách nghệ thuật Hàn Quốc, làng bích họa Tam Thanh đã thu hút nhiều du khách tới tham quan và khám phá. Bức tranh rực rỡ mang sắc màu cuộc sống nơi đây đã được tạo nên bởi các họa sĩ người Hàn Quốc kỳ công suốt thời gian dài. Từ một ngôi làng chài nghèo khó, Tam Thanh đã trở nên nổi tiếng và thu hút giới trẻ đến tham gia tình nguyện cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời này.

Hình ảnh: Làng bích họa Tam Thanh

Làng gốm Thanh Hà

Ở miền Bắc, chúng ta có làng gốm truyền thống Bát Tràng, còn ở miền Nam, du khách có thể ghé vào làng gốm Thanh Hà - ngôi làng có tuổi đời khoảng 5 thế kỷ. Làng gốm Thanh Hà được hình thành từ thế kỷ XVI ở làng Thanh Chiêm và sau đó đã chuyển về vùng đất thuộc phường Thanh Hà, TP Hội An, Quảng Nam. Đây là nơi sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ gốm sứ tinh xảo, làm bằng tay bởi các thợ làm gốm truyền thống kỳ công. Khi đến đây, bạn không chỉ ngắm nhìn các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo mà còn có cơ hội tham gia và học hỏi quá trình làm gốm, tạo ra những sản phẩm đẹp mắt.

Ẩm thực Quảng Nam

Không thể không nhắc đến hai món ăn đặc sản nổi tiếng tại Quảng Nam là Mì Quảng và Cao Lầu.

  • Mì Quảng: Mì Quảng là món ăn nổi tiếng và đặc sản của Quảng Nam. Được làm từ các nguyên liệu dân dã như sợi mì bánh tráng cắt thành dạng sợi bản dẹt, thịt gà, thịt heo, tôm, trứng gà và rau sống. Mì Quảng có nước lèo đậm đà và hương vị thanh đạm, thích hợp để thưởng thức cùng đĩa rau sống tươi mát.

  • Cao Lầu Hội An: Cao Lầu là món mì trộn nổi tiếng ở thành phố Hội An. Cao Lầu được chế biến công phu hơn so với Mì Quảng. Món ăn này phải có mì sợi tươi, mì khô chiên giòn, thịt lợn cắt lát mỏng, rau cải hoặc xà lách, và nước dùng chế từ nước tiết ra từ thịt lợn tẩm ướp gia vị. Cao Lầu có hương vị đậm đà và ngọt ngào của thịt ướp, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Hình ảnh: Cao Lầu

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vemaybayphuongnam.net

Nếu bạn muốn tìm cho mình tấm vé máy bay giá rẻ cho kỳ nghỉ sắp tới nhưng không có nhiều thời gian để săn vé do bận rộn công việc, hãy để Vé máy bay Phương Nam giúp bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có tấm vé máy bay giá rẻ và khuyến mãi trong thời gian ngắn nhất. Chỉ cần gọi điện theo đường dây nóng, tất cả mọi lo lắng về đặt vé sẽ được giải quyết. Các nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua Zalo/Viber để bạn có thể quyết định đặt mua vé nhanh chóng. Với Vé máy bay Phương Nam, bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để có một chuyến bay tiết kiệm và an toàn nhất. Chất lượng phục vụ và sự hài lòng của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu của Vé máy bay Phương Nam.

1