Tour miền nam

Thời tiết Nha Trang tháng 5: Tận hưởng mùa hè trên thành phố biển xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã từng tự hỏi về thời tiết Nha Trang tháng 5? Hay bạn đã lên kế hoạch ghé thăm thành phố biển này vào tháng 5? Nếu đúng như vậy, hãy cùng tìm hiểu...

Bạn đã từng tự hỏi về thời tiết Nha Trang tháng 5? Hay bạn đã lên kế hoạch ghé thăm thành phố biển này vào tháng 5? Nếu đúng như vậy, hãy cùng tìm hiểu về thời tiết Nha Trang tháng 5 và những địa điểm đẹp để bạn có một chuyến du lịch thú vị.

Thời tiết Nha Trang tháng 5: Mùa hè tươi đẹp

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để thăm Nha Trang. Với nền nhiệt độ dao động từ 26 - 32 độ C, mùa hè đang đổ bộ lên thành phố biển này. Đây là lúc các bãi biển nha trang luôn đông đúc với khách du lịch. Tại thời điểm này, Nha Trang nắng vàng phủ khắp, nhưng không quá khắc nghiệt mà rất dịu mát nhờ có gió biển thổi qua.

Bạn có thể thả mình vào những làn nước trong xanh, mát mẻ và thư giãn tận hưởng không gian biển. Hoặc bạn cũng có thể khám phá những khu vui chơi giải trí, những hòn đảo và danh lam thắng cảnh khác tại Nha Trang.

Thời tiết Nha Trang tháng 5 nắng đẹp

Du lịch Nha Trang tháng 5 nên đi đâu?

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho địa điểm du lịch Nha Trang vào tháng 5. Dưới đây là vài gợi ý:

Địa điểm du lịch trong thành phố Nha Trang

Vinpearl Land

  • Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre giữa biển khơi có nước biển trong xanh quanh năm. Vinpearl Land là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Nha Trang, thu hút du khách bởi khu nghỉ dưỡng cao cấp, hồ nước ngọt, khu mua sắm và khu vườn tuyệt đẹp. Cùng với đó, còn có khu vui chơi cho gia đình, công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn và đường trượt, vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D.

Vinpearl Land

Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun nằm ở đường Trần Phú, trung tâm Nha Trang và là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Với không khí thơ mộng, bãi cát trải dài và biển xanh biếc, đảo Hòn Mun là một nơi thích hợp để bạn thư giãn và khám phá cuộc sống dưới biển, với việc lặn biển ngắm san hô, bar nổi và tàu đáy kính.

Địa điểm du lịch Nha Trang ngoại thành

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Ninh Vân và bao gồm ba cụm đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc. Khi ghé thăm Đảo Điệp Sơn, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của người dân làng chài và chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên đường đi bộ giữa biển.

Đảo Điệp Sơn

Bãi Dài Nha Trang

Bãi Dài Nha Trang với bãi cát trắng mịn, sóng vỗ êm đềm là một điểm đến lý tưởng để tắm biển và tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn. Sóng biển ở Nha Trang không quá sâu, thoải mái cho phép du khách tận hưởng biển cả và tham gia các hoạt động giải trí.

Bãi Dài Nha Trang

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng thuộc Canh Ranh, Khánh Hòa là một địa điểm du lịch ngoại thành Nha Trang. Đảo nổi tiếng với bãi tắm đẹp, nước biển trong xanh và những món hải sản tươi ngon. Bạn có thể chiêm ngưỡng rặng san hô và tận hưởng những món ăn ngon như cua biển, nhím biển và tôm hùm.

Chỉ cần bạn am hiểu về thời tiết Nha Trang tháng 5, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những địa điểm phù hợp cho hành trình của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những chuyến du lịch trong tháng khác. Hãy tận hưởng chuyến đi của bạn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ tại Nha Trang.

1