Ẩm thực

Tận hưởng Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch tại tỉnh Bình Dương

MAI THỊ NHUNG

Hãy cùng nhau khám phá Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023, một sự kiện vô cùng thú vị đang...

Hãy cùng nhau khám phá Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023, một sự kiện vô cùng thú vị đang chờ đón du khách. Đây là dịp để tận hưởng những trải nghiệm đa dạng về văn hóa, ẩm thực và du lịch trong một không gian đầy màu sắc.

Khai mạc Tuần lễ: Một diễn đàn văn hóa và du lịch

Buổi lễ khai mạc Tuần lễ đã diễn ra với sự tham gia của nhiều vị khách quan trọng như bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Bình Dương và các tỉnh trong Vùng Đông Nam bộ.

Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã có một bài phát biểu ý nghĩa khai mạc buổi lễ. Trong bài phát biểu, ông cho biết Tuần lễ là một dịp để quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch, công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu của địa phương. Không chỉ vậy, nó còn là cơ hội để mang vẻ đẹp và văn hóa của Bình Dương đến với mọi người.

Sự kiện đa dạng và phong phú

Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 30/11/2023 đến ngày 03/12/2023. Với quy mô lên đến 90 gian hàng, sự kiện này sẽ là nơi các doanh nghiệp và cá nhân có thể giới thiệu và bán sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, mang đậm nét văn hóa và độc đáo của địa phương.

Hơn thế nữa, Tuần lễ còn tạo ra một không gian văn hóa, lễ hội và vui chơi giải trí cho người dân và du khách. Đây sẽ là cơ hội để khám phá, thưởng thức và trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới và độc đáo của tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng.

Đón chào văn hóa và ẩm thực vùng Nam bộ

Với sự góp mặt của các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố trong khu vực Đông, Tây Nam bộ, sự kiện này sẽ mang đến những món ăn ngon đặc sắc của vùng Nam bộ cho du khách thưởng thức. Ngoài ra, sự kiện cũng giới thiệu các sản phẩm nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu của địa phương.

Hãy tham gia và tận hưởng

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023. Đến đây, bạn sẽ được tham quan, khám phá và thưởng thức những món ngon đặc trưng của vùng đất Nam bộ. Hãy tham gia để tận hưởng những trải nghiệm đa dạng về văn hóa, ẩm thực và du lịch.

Chụp một số hình ảnh tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023.

Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023.

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương.

Các sản phẩm OCOP của Bình Dương được giới thiệu tại Hội chợ thu hút đông đảo du khách tới tham quan, thưởng thức.

Bánh tráng - đặc sản của Tây Ninh được giới thiệu tại Hội chợ.

Hãy cùng tham gia và khám phá Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực, Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương, nơi bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp và hương vị độc đáo của đất nước Việt Nam.

1