Tour miền nam

Tổng hợp 19 địa điểm ăn uống Đà Nẵng hot nhất

MAI THỊ NHUNG

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và những địa danh nổi tiếng mà còn bởi sự đa dạng và độc đáo của...

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và những địa danh nổi tiếng mà còn bởi sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực địa phương. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một danh sách các địa điểm ăn uống Đà Nẵng hot nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố này.

Chợ đêm Helio Đà Nẵng – Địa điểm ăn uống đêm không thể bỏ qua

Chợ đêm Helio Đà Nẵng - Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến Chợ đêm Helio Đà Nẵng. Địa chỉ: 1 đường 2 / 9, Bình Hiên, Hải Châu, tp Đà Nẵng. Tại chợ đêm Helio, bạn có thể tìm thấy những món ăn đa dạng từ đặc sản miền Trung cho đến các món ăn đường phố Á - Âu kết hợp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức gỏi cuốn, bánh, bún thịt nướng, cơm chiên hải sản, bánh tráng nướng Đà Lạt, trứng chén nướng, khoai tây lốc xoáy, kimbap, bánh gạo tokbokki, chả cá Hàn Quốc, mỳ spaghetti và nhiều món ngon khác. Đây thực sự là một thiên đường ẩm thực thực sự.

Bánh xèo tôm nhảy của Năm Hiền

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Tại số 46 Phan Thanh, Thanh Khê, tp Đà Nẵng, bạn sẽ tìm thấy quán bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền. Đây là một trong những địa điểm ăn ngon không thể bỏ qua tại thành phố này. Công thức pha bột độc đáo tạo nên vỏ bánh mỏng giòn và phần nhân bánh giá đỗ, tôm đất, hành, thịt bằm rất vừa miệng. Đặc biệt, các con tôm sống được bỏ vào chảo và nhảy tanh tách trên khuôn bánh xèo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Bún mắm ở Trần Kế Xương – Địa điểm ăn uống Đà Nẵng thu hút

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Con đường Trần Kế Xương nổi tiếng với nhiều món ăn khác nhau, nhưng bún mắm là món ăn được biết đến nhiều nhất. Tại số 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, tp Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức bún mắm với nhiều loại đồ ăn đi kèm như chả giò, nêm, heo quay giòn, rau sống tươi ngon, sa tế, đậu phộng rang và mắm nêm. Tất cả những thức ăn này tạo nên hương vị đặc trưng và cuốn hút của bún mắm Đà Nẵng.

Bún thịt nướng của cô Sáu – Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Quán cô Sáu tọa lạc tại số 469 Hoàng Diệu, Hải Châu, tp Đà Nẵng. Mặc dù quán có lịch sử lâu đời và nổi tiếng với món ăn ngon ở Đà Nẵng, nhưng do quán nhỏ và cũ nên thường bị bỏ qua. Điểm đặc trưng của quán là thịt nướng đậm đà, thơm ngon và nước chấm làm từ các loại nguyên liệu: gan heo, đậu phộng, mè... tạo nên hương vị bùi béo đặc trưng. Đây sẽ là quán ăn trưa hoàn hảo mà bạn nên thử.

Ốc hút Cây Bàng – Một địa điểm ăn vặt không thể chối từ

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Khi nói đến những quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến quán ốc hút Cây Bàng. Địa chỉ số 59 Ông Ích Khiêm, Thanh khê, tp Đà Nẵng. Quán này nổi tiếng với đủ loại ốc ngon, từ ốc gạo, ốc đinh, ốc hương, ốc bươu… với mức giá rất hợp lý.

Bánh đập ở đường Phan Châu Trinh – Một địa điểm ăn uống Đà Nẵng khác

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Số 251 Phan Châu Trinh, Hải Châu, tp Đà Nẵng là nơi bạn có thể thưởng thức món bánh đập Phan Châu Trinh. Đây là một trong các quán ăn sáng ngon, sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh tráng nóng hổi và nước mắm ớt cay nồng.

Quán ăn bà Bé – Địa điểm ăn uống không nên bỏ qua

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Quán ăn bà Bé nổi tiếng với các món bánh truyền thống và mang hương vị miền Trung như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ít, bánh ram và nhiều món ngon khác. Quán nằm tại số 100 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng.

Quán ăn cơm gia đình Bếp của Ngoại

Hãy đến Bếp của Ngoại để thưởng thức những bữa cơm đậm chất miền Trung gần gũi, thân thương như chính bữa cơm gia đình. Có 4 cơ sở hoạt động chính tại Đà Nẵng, bao gồm 136B Yên Bái, 22 Lý Tự Trọng, 50 đường 2/9 và 86 Nguyễn Văn Thoại. Tất cả các địa điểm này đều nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn.

Trên đây là 19 địa điểm ăn uống Đà Nẵng hot nhất mà chúng tôi đã liệt kê ra cho bạn. Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn khám phá và thưởng thức những món ăn ngon tại thành phố Đà Nẵng. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn đặc trưng và thú vị trong chuyến du lịch của mình!

1