Tour miền nam

Tổng hợp 3 cách di chuyển từ TP.HCM đi Phú Quốc

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với bãi biển xanh đẹp, cát trắng mịn và đặc sản nổi tiếng như hồ tiêu, nước mắm. Nếu bạn định khám phá Phú...

phú quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với bãi biển xanh đẹp, cát trắng mịn và đặc sản nổi tiếng như hồ tiêu, nước mắm. Nếu bạn định khám phá Phú Quốc và đang ở TP.HCM, hãy tham khảo 3 cách di chuyển sau để có chuyến du lịch trọn vẹn.

1. Bay thẳng từ TP.HCM đi Phú Quốc

Hiện nay, lựa chọn bay từ TP.HCM đi Phú Quốc ngày càng phổ biến do tiện lợi và có nhiều bí kíp săn vé máy bay giá rẻ. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể lựa chọn từ hơn 15 chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay khoảng 1 giờ 5 phút mỗi chuyến.

Đặc biệt, trong mùa du lịch cao điểm, nên đặt vé máy bay trước 1-2 tháng để đảm bảo chỗ và có giá vé tốt nhất. Vé máy bay từ TP.HCM đi Phú Quốc có giá khá đa dạng, từ 199.000 VND đến 1.350.000 VND tuỳ thuộc vào hãng bay và giờ bay.

Sau khi đáp chuyến bay đến Phú Quốc, bạn có thể sử dụng dịch vụ đi ghép xe của Đi Chung Taxi để di chuyển thoải mái và tiết kiệm chi phí. Đi Chung Taxi cam kết có xe, đúng giờ, đúng tuyến và mức giá cố định. Giá chỉ từ 150.000 đồng/người.

Bay thẳng từ TP.HCM đi Phú Quốc

2. Từ TP.HCM đi Phú Quốc - Rạch Gía

Thứ nhất: Từ TP.HCM đi Rạch Giá

Tuyến đường này có thể đi bằng ô tô hoặc xe giường nằm. Bạn sẽ đi qua các thành phố như Mỹ Tho, Vĩnh Long, Sa Đéc và cuối cùng là Rạch Giá (tổng cộng khoảng 210km). Đi bằng ô tô mất khoảng 5-6 giờ, còn đi bằng xe giường nằm mất khoảng 6,5 tiếng.

Thứ hai: Từ Rạch Giá đi Phú Quốc

Khi đến Rạch Giá, bạn có thể đi bộ, xe ôm hoặc taxi đến bến tàu Rạch Giá. Tại bến tàu, bạn có thể chọn tàu cánh ngầm Super Dong hoặc Dương Đông Express để đến Phú Quốc. Giá vé tàu cánh ngầm là 250.000 VND/lượt/người.

Từ TP.HCM đi Phú Quốc - Rạch Gía

3. Từ TP.HCM đi Phú Quốc - Hà Tiên

Tuyến đường này có khoảng cách khoảng 310km và có 2 chặng di chuyển.

Thứ nhất: Từ TP.HCM đi Hà Tiên

Từ TP.HCM, bạn đi qua Rạch Giá theo tuyến đường đã được nêu ở phần 2. Sau đó, tiếp tục đi theo đường Quốc lộ 80 đến Hà Tiên (khoảng 90km, mất 2 giờ bằng ô tô).

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe giường nằm từ TP.HCM đi Hà Tiên. Thông thường, các hãng xe khởi hành từ văn phòng ở TP.HCM hoặc bến xe miền Tây. Thời gian di chuyển mất khoảng 8-9 tiếng và giá vé dao động từ 110.000-120.000 VND/người/vé.

Thứ hai: Từ Hà Tiên đi Phú Quốc

Tại Hà Tiên, bạn có thể lựa chọn phà hoặc tàu cao tốc để đến Phú Quốc. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ bằng phà và 1 giờ bằng tàu cao tốc.

Nếu có thời gian và muốn khám phá hơn, bạn có thể thuê xe tự lái từ TP.HCM và di chuyển tới Rạch Giá hoặc Hà Tiên rồi đó tàu ra đảo Phú Quốc. Tuy nhiên, chặng hành trình này khá dài nên hãy đảm bảo an toàn khi lái xe.

Từ TP.HCM đi Phú Quốc - Hà Tiên

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đến với hòn đảo Phú Quốc. Đi Chung chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và không quên liên hệ số hotline 1900 6022 nếu cần hỗ trợ!

1