Tour miền bắc

TỔNG HỢP 4 KHÁCH SẠN 3 SAO MỚI TOANH TẠI MỘC CHÂU 2020

MAI THỊ NHUNG

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu là một khách sạn 3 sao đẹp, sang trọng và lịch sự nhất khu vực Mộc Châu. Với khuôn viên rộng, kiến trúc...

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu là một khách sạn 3 sao đẹp, sang trọng và lịch sự nhất khu vực Mộc Châu. Với khuôn viên rộng, kiến trúc mở và các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, khách sạn này cung cấp một loạt dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng như sân tennis, cầu lông, bóng đá, spa, massage và ẩm thực dân tộc.

Phòng nghỉ

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu có vị trí lý tưởng với phong cảnh đẹp của cao nguyên Mộc Châu. Với 40 phòng tiện nghi hiện đại và trang trí hài hòa, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái. Các tiện ích trong phòng bao gồm khuôn viên rộng rãi, tầm nhìn thoáng đãng ra mặt phố và quang cảnh cao nguyên, bữa sáng buffet, TV màn hình phẳng 32', truyền hình cáp thu vệ tinh, hệ thống khóa từ an toàn, điều hòa 2 chiều có điều khiển từ xa, điện thoại quốc tế, phòng tắm trang thiết bị hiện đại, mini bar, tủ đựng đồ cá nhân và dịch vụ giặt ủi giao trong ngày.

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu - Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La Điện thoại: 0223 769 999 - 091 2310 414

Resort Mộc Châu Retreat

Resort Mộc Châu Retreat là một nơi ẩn dật, yên bình và tĩnh lặng. Đây là địa điểm phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian thoáng đãng không có được ở thành phố. Các phòng nghỉ tại đây nằm trên đồi, sạch sẽ, ấm cúng và dễ dàng ngắm nhìn không gian bên dưới. Từ các phòng, bạn có thể nghe tiếng suối chảy róc rách dưới chân đồi, có thể nghe tiếng chim hót mỗi sớm mai và thưởng thức khung cảnh mộc mạch của núi rừng Tây Bắc.

Mộc Châu Retreat

Khuôn viên của Mộc Châu Retreat rộng, có bãi đỗ xe rộng rãi, sân chơi cho trẻ và nhà vọng cảnh để ngắm suối chảy trong veo. Nơi đây còn có khu vực đọc sách và sân lửa trại dành cho những đêm giao lưu văn nghệ múa xòe, nhảy sạp.

Khách sạn Kim Dung Mộc Châu

Khách sạn Kim Dung Mộc Châu nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu, gần trung tâm hành chính huyện. Khách sạn này được xây dựng trong khuôn viên rộng lớn và đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với 36 phòng, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản Tây Bắc, quầy bar, spa - vật lý trị liệu, khách sạn Kim Dung là điểm nghỉ chân hợp lý cho du khách khi đến cao nguyên Mộc Châu. Các phòng VIP và phòng tiêu chuẩn của khách sạn được trang bị nội thất sang trọng và được đánh giá là đẹp và lịch sự nhất trong các khách sạn ở Mộc Châu. Các phòng nghỉ còn có đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều hòa, sấy tóc, tivi LCD, wifi chất lượng cao để mang lại sự thoải mái ngay khi khách bước vào phòng nghỉ.

Khách sạn 88 Mộc Châu

Nằm ngay quốc lộ 6, tại trung tâm thị trấn Mộc Châu, khách sạn 88 là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Nơi đây cung cấp các dịch vụ nghỉ theo phòng, nghỉ cộng đồng, mua quà tặng, thuê xe máy, hướng dẫn viên du lịch... Với 20 phòng tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều hòa, sấy tóc, tivi LCD, đồ uống, bàn trang điểm, khách sạn 88 mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ và tiện nghi. Nơi đây cũng có nhà sàn công đồng đẳng cấp phục vụ nhu cầu của các đoàn khách thích cảm giác nghỉ cộng đồng thoải mái và vui vẻ.

Đây là bài viết đã được tái tạo từ nguồn gốc nhưng được bổ sung với thông tin mới và những góc nhìn độc đáo. Hi vọng rằng bạn đã thấy hữu ích và thú vị.

1