Tour miền bắc

Tổng hợp các địa điểm đi chơi ở Hà Nội

MAI THỊ NHUNG

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời và văn hóa đa dạng, mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích...

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời và văn hóa đa dạng, mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích vui chơi và giải trí. Dưới đây là một số địa điểm đi chơi ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Khu vui chơi Times City

Times City là một trong những địa điểm đi chơi ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nằm trong lòng trung tâm thương mại MegaMall, Times City mang đến rất nhiều dịch vụ vui chơi cho du khách mọi lứa tuổi. Tại đây, bạn có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và thưởng thức các bộ phim mới nhất. Với diện tích lớn 10.000m2, Times City còn là địa điểm lý tưởng để bạn sống ảo và chụp ảnh đẹp.

Địa chỉ: số 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 9h30 - 22h00 hàng ngày

Khu vui chơi Royal City

Royal City, "thành phố hoàng gia thu nhỏ", là một trong những khu vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội. Tương tự như Times City, Royal City cũng là khu vui chơi tích hợp cả trung tâm thương mại. Tại đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, thể thao, giải trí và xem phim. Ngoài ra, Royal City còn có nhiều góc chụp ảnh sống ảo lung linh, giúp bạn có những bức hình kỷ niệm đẹp.

Địa chỉ: số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 9h30 - 22h00 hàng ngày

Khu vui chơi tại Aeon Mall Long Biên

Nếu bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản, hãy ghé qua khu vui chơi Aeon Mall Long Biên. Tọa lạc ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, Aeon Mall Long Biên là một khu mua sắm và giải trí rộng lớn. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như nhà ma, mê cung gương, trò chơi 4D và nhiều hoạt động khám phá khác. Đồ ăn Nhật tại đây cũng rất thơm ngon và hấp dẫn. Hãy khám phá trải nghiệm độc đáo này!

Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Thời gian mở cửa: Ngày thường: 10:00 - 22:00, Ngày cuối tuần: 09:00 - 22:00

Phố cổ và chợ đêm Hà Nội

Phố cổ Hà Nội và chợ đêm là những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Phố cổ mang đậm nét văn hóa và lịch sử của người dân Thủ đô, với những ngôi nhà cổ và ngõ ngách độc đáo. Chợ đêm phố cổ diễn ra vào 3 tối cuối tuần, với các gian hàng bán đồ ăn vặt và các món đồ handmade của người dân địa phương. Hãy tham gia vào không khí nhộn nhịp và trải nghiệm mua sắm bình dân tại chợ đêm phố cổ.

Địa chỉ: phố cổ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

KeangNam Hà Nội

keangnam Hà Nội là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam và cũng là một địa điểm vui chơi ở Hà Nội không thể bỏ qua. Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, KeangNam Hà Nội là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô từ Đài quan sát Sky72. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá thế giới tranh 3D sống động và trải nghiệm rạp chiếu phim 5D màn hình 360 độ. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này khi đến Hà Nội!

Địa chỉ: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km, là một địa điểm vui chơi lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn thân. Với hồ bơi rộng lớn, làng nghề truyền thống, tổ hợp Safari, thế giới trò chơi và thủy cung dưới lòng đất, Thiên đường Bảo Sơn đáng để bạn khám phá. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ hội thảo, công nghệ, nghệ thuật và ẩm thực để bạn thư giãn và khám phá thêm.

Địa chỉ: Km5+200, Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Thời gian mở cửa: Ngày thường: 8h00 - 17h00, Ngày cuối tuần: 8h00 - 18h00

Hanoi Creative City

Nằm tại trung tâm Hà Nội, Hanoi Creative City là một khu vui chơi và nghệ thuật với nhiều hoạt động thú vị. Tại đây, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thể thao mạo hiểm, khám phá nghệ thuật đường phố và thưởng thức ẩm thực của các quốc gia. Hanoi Creative City cũng có các gian hàng thời trang và trang sức handmade với chi phí phù hợp.

Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 8h00 - 21h30 hàng ngày

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây vẫn luôn được yêu thích. Với nhiều khu vực vui chơi như trượt ống, bể bơi sóng nhân tạo, khu trò chơi mạo hiểm và thác nước, bạn có thể trải qua những trải nghiệm thú vị. Cảnh quan xanh mát và không gian trong lành của công viên sẽ làm bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái.

Địa chỉ: số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 8h30 - 20h00 hàng ngày

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là một công viên rộng lớn nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với hồ lớn và nhiều loài động vật sinh sống, công viên này mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng. Bên cạnh đó, công viên còn có nhiều trò chơi và hoạt động giải trí cho các bé, cùng với khu vực vui chơi cho người lớn. Với mức giá vé rẻ, bạn có thể dễ dàng vào công viên Thủ Lệ để tận hưởng không khí trong lành và các hoạt động thú vị.

Địa chỉ: Đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00 hàng ngày

Khu vui chơi làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nằm cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây, Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam là một địa điểm vui chơi mới mẻ và thú vị. Với kiến trúc độc đáo, Làng văn hoá các dân tộc mang đến nhiều khu vực khác nhau để bạn khám phá. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm làng dân tộc, tham gia vào các hoạt động văn hóa và giải trí, khám phá di sản văn hóa thế giới và thưởng thức không gian xanh tươi mát. Hãy dành thời gian để khám phá Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

Đây là những địa điểm vui chơi ở Hà Nội mà bạn nên xem xét khi đến thủ đô. Hãy sắp xếp thời gian để trải nghiệm những hoạt động thú vị tại những địa điểm này.

1