Tour miền trung

Tổng hợp danh sách những quán ăn ngon ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều quán ăn ngon, độc đáo. Hãy cùng BestPrice điểm...

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều quán ăn ngon, độc đáo. Hãy cùng BestPrice điểm qua danh sách những quán ăn đáng thử tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến quán lẩu gà lá é Tao Ngộ. Lẩu gà lá é là một món ăn đặc sắc được nhắc đến nhiều nhất khi nhắc tới Đà Lạt. Để thưởng thức lẩu gà lá é ngon nhất và đúng hương vị, bạn nên đến quán Tao Ngộ nằm trên đường 3/4, thành phố Đà Lạt. Quán được yêu thích bởi hương vị đậm đà và chuẩn vị không nơi nào có được. Giữa thời tiết se lạnh của Đà Lạt, thưởng thức một nồi lẩu gà lá é với miếng thịt gà dai ngon, nước lẩu thanh đạm cùng hương thơm của lá é thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ - Một trong các quán ăn ngon ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Lẩu bò Quán Gỗ

Tiếp theo, chúng ta không thể bỏ qua quán lẩu bò Quán Gỗ, còn được gọi là lẩu bò Ba Toa. Nếu bạn là một tín đồ của lẩu bò, thì đây là địa chỉ số 1 để bạn ghé thăm. Lẩu bò Quán Gỗ thu hút du khách bởi hương vị đặc trưng và chuẩn vị của lẩu bò với thịt bò tươi, mềm, cùng các loại rau tươi ngon. Bạn cũng sẽ ấn tượng với không gian giản dị, mộc mạc của quán dưới căn nhà gỗ đã nhuốm màu thời gian. Giá cả ở đây rất phải chăng và thái độ phục vụ nhiệt tình, khiến cho quán luôn đông khách.

Quán lẩu bò Ba Toa - lẩu bò Quán Gỗ (@tuanxenxen)

Lẩu đuôi bò & Ốc nhồi thịt Quán 33

Đây là một quán ăn nổi tiếng với món ốc nhồi thịt trứ danh. Thịt được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nhồi vào những con ốc bươu rồi hấp cùng sả, ăn cùng với nước chấm và rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi và muốn quay lại thưởng thức mỗi lần đến Đà Lạt. Ngoài món ốc, quán còn phục vụ các món khác không kém phần hấp dẫn như lẩu đuôi bò, bò nướng vỉ, bò nhúng dấm,... Quán có không gian bên trong khá rộng, thoáng mát và sạch sẽ.

Ốc nhồi thịt Quán 33

Bánh ướt lòng gà Trang

Bánh ướt lòng gà là một món ăn không thể bỏ qua khi nhắc đến Đà Lạt. Quán bánh ướt lòng gà Trang được đánh giá cao và là quán ăn ngon Đà Lạt không thể bỏ qua. Bánh ướt ở đây mềm, thịt gà dai, thơm và được review là tốt hơn so với những nơi khác. Lòng và thịt gà dùng với bánh ướt cũng được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, thường chọn gà nuôi trong vườn để có thịt chắc và không dai. Quán có không gian lâu đời và là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của phố núi.

Bánh ướt lòng gà Trang (@catherine16495)

Nem nướng bà Hùng

Quán nem nướng bà Hùng là một quán nổi tiếng với nem nướng thơm ngon. Nem nướng ở đây được làm cầu kỳ, xen lẫn cả lạc và mỡ để miếng thịt vừa thơm vừa không bị khô. Điểm đặc biệt nhất của quán nem nướng bà Hùng là nước chấm thần thánh mà những quán khác không thể có được hương vị như vậy. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ nhưng do lượng khách đông nên bạn có thể phải chờ.

Nem nướng bà Hùng - Đà Lạt (@grinstarrr)

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Nếu bạn thích bánh mì sáng, thì quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Chỉ với một món bánh mì xíu mại, da heo, chả và bánh mì đi kèm, bạn đã có ngay một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Bánh mì ở đây thơm giòn, kèm theo nước chấm ngọt thanh và các nguyên liệu tươi ngon. Không gian của quán không rộng lớn nhưng cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng, thích hợp khi thưởng thức bữa ăn ở đây. Nhân viên phục vụ ở quán cũng nhanh nhẹn, chu đáo.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Bánh căn Lệ

Bánh căn Lệ là quán bánh căn ngon không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Bánh căn ở đây được đánh giá là ngon đúng điệu, chuẩn Đà Lạt với vỏ bánh mỏng, giòn ăn kèm với nước chấm đặc trưng của quán. Quán cung cấp nhiều loại bánh căn khác nhau như bánh căn trứng cút, bánh căn trứng gà, bánh căn thịt bò, bánh căn tôm, bánh căn mực. Ngoài bánh căn, quán còn phục vụ các món khác như bánh flan, sữa chua phô mai, trà sữa,... Quán đông khách từ lúc mở cửa cho đến khi đóng cửa.

Bánh căn Lệ (@vyevy_may)

Chạm Kem Bơ & Cafe Đà Lạt

Quán Chạm Kem Bơ & Cafe Đà Lạt là một địa điểm check-in được các bạn trẻ săn đón khi đến Đà Lạt với những góc sống ảo vô cùng đẹp. Không chỉ vậy, món kem bơ ở đây được cho là ngon nhất nhì trong những quán kem bơ Đà Lạt. Quán được decor theo tông màu trắng xanh kết hợp bàn ghế màu gỗ vintage. Chất lượng kem bơ ở đây có thể chấm được cả điểm tuyệt đối vì các khâu chọn nguyên liệu, pha chế và trang trí 1 ly kem bơ thành phẩm đều hoàn hảo và đủ tự tin chinh phục luôn cả những thực khách khó tính.

Một góc check in tại Chạm Kem Bơ & Cafe Đà Lạt

Nướng BBQ No.1

Nếu bạn thích ẩm thực nướng, thì quán Nướng BBQ No.1 là một quán không thể bỏ qua đối với những người yêu thích nướng ngon. Menu của quán rất đa dạng, từ các món nướng đặc sản như bò tơ Đà Lạt, bò phile nướng, vú heo nướng, sườn non heo, mực trứng nướng đến các món gọi khác như cơm chiên dương châu, dê xối sả, mực tươi hấp, ức vịt xông khói,... Món ăn ở quán rất ngon, giá thành lại rất rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Phục vụ ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo.

Nướng BBQ No.1

Bánh tráng nướng Dì Đinh

Bánh tráng nướng Dì Đinh cũng là một quán nổi tiếng với món ăn vặt. Bánh tráng được nướng liên tục trên 4 lò nướng, đảm bảo mỗi thực khách đến đây đều được thưởng thức ngay chiếc bánh vừa ra lò nóng hổi, ròn rụm. Quán còn rất linh hoạt khi thêm bớt nguyên liệu tùy từng khẩu vị.

Bánh tráng nướng Dì Đinh

Bánh bèo Số 4 Bà Hường

Bánh bèo Bà Hường cũng là một cái tên nằm trong danh sách những quán ăn ngon Đà Lạt nhất định phải ghé thăm. Những đĩa bánh bèo mềm, thơm, nhân béo ăn cùng với nước sốt đặc trung của quán đã làm hài lòng bao thực khách đến đây. Quán luôn đông khách và phục vụ nhanh, giá cả hợp lý, được giới săn ăn đánh giá cao.

Bánh bèo Số 4 Bà Hường (@xi.trum.1312)

Bún bò Huế Minh Lâm

Một bát bún bò Huế nóng hổi, cay nồng, đậm đà hương vị là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Bún bò Huế Minh Lâm là quán bún bò được yêu thích nhất ở đây. Bữa sáng đầy năng lượng hoặc hồi sức sau một ngày vui chơi mệt mỏi, bạn có thể ghé tới quán và thưởng thức món bún bò Huế ngon chuẩn vị. Với nguyên liệu tươi ngon và nước dùng hầm từ xương bò và xương heo, món ăn tại quán hấp dẫn và chất lượng. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, không gian rộng rãi và vệ sinh tốt. Phục vụ tại quán nhanh chóng, niềm nở và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bún bò Huế Minh Lâm

Quán ăn vặt cô Năm

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến quán ăn vặt cô Năm. Quán đã hoạt động hơn 20 năm và nổi tiếng với món xắp xắp huyền thoại. Xắp xắp là một món ăn từ đu đủ bào sợi, thêm chút topping như khô bò, khô gà, gan heo rim ngũ vị, đậu phộng rang, ăn kèm rau quế. Quán nổi tiếng và luôn đông khách. Món ăn ở đây ngon, giá cả lại hợp lí. Nếu bạn có dịp lên Đà Lạt, hãy thưởng thức món xắp xắp tại quán này.

Xắp xắp cô Năm

Quán Hoa Sữa

Quán Hoa Sữa là quán sữa đậu nành nổi tiếng khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt. Một cốc sữa nóng được mang ra, nóng hổi, nghi ngút khói, sữa thơm và thơm lừng. Một cốc sữa đậu nành nóng hổi, thơm lừng, ăn kèm với bánh mì, thì ngon tuyệt. Quán có không gian thoáng đãng, trong lành và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác lãng mạn và ấm cúng.

Bánh và sữa đậu nành quán Hoa Sữa

Quán chè Hé

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến Quán chè Hé. Quán có hương vị thơm ngon, đặc trưng của Đà Lạt. Chè Hé Đà Lạt đã mở cửa được hơn 15 năm. Quán ăn nổi tiếng không chỉ với hương vị thơm ngon của các món chè mà còn với tên gọi độc đáo của quán. Quán có không gian vỉa hè thoáng đẹp và không gian lãng mạn và ấm cúng khi mưa.

Chè hé Đà Lạt

Trên đây là danh sách tổng hợp các quán ăn ngon ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ. Hãy cùng nhau khám phá và thưởng thức những món ăn đặc trưng của Đà Lạt khi du lịch tại đây.

1