Tour miền nam

Tổng hợp những khách sạn 3 sao gần biển tại Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng và muốn tìm một khách sạn gần biển, tiện nghi và giá cả hợp lý? Đừng lo lắng nữa, sau đây là những khách sạn 3...

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng và muốn tìm một khách sạn gần biển, tiện nghi và giá cả hợp lý? Đừng lo lắng nữa, sau đây là những khách sạn 3 sao gần biển tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Khách sạn May Beach Đà Nẵng cách biển Mỹ Khê 50m

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn May Beach Đà Nẵng nằm cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 1 phút đi bộ, với 100% phòng có cửa sổ view khung cảnh tuyệt đẹp. Vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như đa dạng hạng phòng, ăn sáng hàng ngày, linh hoạt hỗ trợ nhận phòng sớm/trả phòng trễ và Wifi miễn phí.

2. Sekong Hotel Da Nang - Khách Sạn 3 sao view biển Mỹ Khê

Ảnh: Sưu tầm

Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố và ven biển Mỹ Khê, Sekong Hotel Da Nang là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn. Khách sạn có hệ thống nhà hàng quầy bar ở tầng lửng và tầng 12 với view sang chảnh. Phòng nghỉ được trang bị thiết bị hiện đại, tiện nghi, thiết kế hài hòa theo phong cách Á Âu.

3. Khách sạn 3 sao giá rẻ tại Đà Nẵng - Essenza Hotel & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Essenza Hotel & Spa nằm cách biển Mỹ Khê 300m, cách bãi biển Bắc Mỹ An 1,3km, gần cầu Tình Yêu và sân bay (trong phạm vi bán kính 6km). Với giá phòng từ 450k/phòng, khách sạn này mang đến cho bạn những phòng ốc sang trọng, hiện đại. Bạn còn được tận hưởng các dịch vụ miễn phí như bãi đỗ xe, wifi tốc độ cao và sử dụng xe đạp.

4. Khách Sạn Yến Vy Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Khách Sạn Yến Vy Đà Nẵng nằm cách biển Mỹ Khê 4 phút đi bộ và 7 phút để đến bãi biển Bắc Mỹ An. Tại đây, bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái với 45 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn tại nhà hàng riêng của khách sạn.

5. Khách Sạn Golden Rose Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Khách Sạn Golden Rose Đà Nẵng cách trung tâm thành phố 1km, bãi biển Mỹ Khê 1,6km và gần bãi biển Phạm Văn Đồng. Golden Rose là sự lựa chọn cho những ai tìm điểm lưu trú không quá gần trung tâm nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Với giá phòng chỉ từ 300k/đêm, phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại Châu Âu và đáp ứng đầy đủ các tiện nghi.

6. Các khách sạn 3* gần biển tại Đà Nẵng được đánh giá dịch vụ 5 sao

Dưới đây là danh sách các khách sạn 3 sao gần biển tại Đà Nẵng được đánh giá cao về dịch vụ từ các website chuyên review khách sạn: Crystal Hotel, Soco Hotel, Sofiana My Khe Hotel & Spa, Sanouva Danang Hotel, Khách sạn Amunra Đà Nẵng, Khách sạn Haka Boutique Đà Nẵng, Dana Pearl Hotel, Palmier Hotel Đà Nẵng gần cầu Sông Hàn. Hãy lựa chọn một trong số những khách sạn này để có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái tại Đà Nẵng.

ĐẤT VIỆT TOUR chúc bạn một chuyến đi thật vui vẻ và tràn đầy trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng!

Xem ngay, tour Đà Nẵng mùa hè giá rẻ: Đà Nẵng | Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế | Hội An | Bà Nà Hills

1