Tour miền nam

Top 12+ địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, hút khách

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang biển xanh, cát trắng, và khí hậu mát mẻ luôn tạo ấn tượng mạnh với du khách. Cùng tìm hiểu top các cảnh đẹp Nha Trang nổi tiếng, hút khách dưới đây! Tháp...

Nha Trang biển xanh, cát trắng, và khí hậu mát mẻ luôn tạo ấn tượng mạnh với du khách. Cùng tìm hiểu top các cảnh đẹp Nha Trang nổi tiếng, hút khách dưới đây!

Tháp Trầm Hương

Tháp Trầm Hương tọa lạc tại quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang. Với thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa sen Việt Nam, tháp Trầm Hương thu hút đông du khách bởi vẻ đẹp vàng rực. Hãy đến đây để chụp hình và hóng gió bên bờ biển, cảm nhận không khí mát mẻ, êm dịu.

Tháp Trầm Hương

Bãi biển Trần Phú

Con đường Trần Phú là trục đường chính ở trung tâm thành phố Nha Trang. Một bên là khu đô thị hiện đại, một bên là bãi biển xanh tươi mát. Tại bãi biển Trần Phú, bạn có thể tắm biển, tham gia các trò chơi dưới nước và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Biển Trần Phú

Chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang là một địa điểm vô cùng sôi động và hấp dẫn. Bạn có thể thỏa sức khám phá ẩm thực địa phương cũng như trải nghiệm nếp sống văn hóa độc đáo của người dân tại đây.

Chợ đêm Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang không chỉ là địa điểm tham quan nổi tiếng, mà còn là nhân chứng lịch sử của thành phố. Kiến trúc độc đáo, sang trọng của nhà thờ đá mang nét đẹp kiến trúc phương Tây. Hãy ngắm nhìn cây thánh giá đặt trên đỉnh mái nhà thờ, tạo nên một hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng.

Nhà thờ đá Nha Trang

Công viên Bạch Đằng

Công viên Bạch Đằng có diện tích rộng lớn và không gian xanh thơm mát. Đến đây, bạn có thể đi dạo, tập thể dục, thư giãn hoặc tổ chức buổi dã ngoại cùng người thân, bạn bè.

Công viên Bạch Đằng

Khu vui chơi Hòn Ngọc Việt - Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Với các khu trò chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung hiện đại, vườn hoa và khu nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, Vinpearl Land Nha Trang được coi là "thiên đường của miền nhiệt đới". Đặc biệt, việc ngắm nhìn cảnh đẹp Nha Trang về đêm từ cáp treo nối giữa Vinpearl và thành phố là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

Vinpearl Land Nha Trang

Vịnh Vân Phong - Đảo Điệp Sơn

Vịnh Vân Phong cách thành phố Nha Trang 40km, sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp với màu xanh ngọc của nước biển, xanh lá của cây cối, và màu xanh của bầu trời. Nơi đây có nhiều bãi tắm trong như bãi Tây, bãi Lách, bãi Xuân Đừng, bãi Me,... cùng nhiều hòn nhỏ như hòn Cổ, hòn Nước, hòn Đỏ, hòn Ông, hòn Bịp (đảo Điệp Sơn). Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá.

Vịnh Vân Phong - Đảo Điệp Sơn

Bãi đá trứng độc đáo - Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng nằm dưới chân đèo của cung đường biển Phan Rang - Cam Ranh. Nước biển trong vắt và không quá sâu, thích hợp cho hoạt động lặn biển. Đảo Bình Hưng còn giữ được nét hoang sơ, không quá đông đúc và vẫn nguyên vẹn với môi trường và cảnh quan thiên nhiên.

Bãi đá trứng độc đáo

Vịnh Cam Ranh

Vịnh Cam Ranh có vẻ đẹp hoang sơ với những bãi tắm đẹp và núi non xanh ngát. Đây cũng là cảng nước sâu lớn nhất ở Việt Nam và là cảng biển quân sự chiến lược của quốc gia.

Vịnh Cam Ranh

Bãi biển Đại Lãnh xinh đẹp, trù phú

Bãi biển Đại Lãnh cách trung tâm thành phố Nha Trang 80km về phía Bắc. Bãi biển này có vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ với dãy núi rừng đồ sộ xen kẽ, cát vàng mịn và nước biển trong xanh.

Bãi biển Đại Lãnh xinh đẹp

Tháp Bà Ponagar

Khu di tích Tháp Bà Ponagar là một quần thể kiến trúc từ thời Chăm Pa, nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Tháp Bà Ponagar gồm 4 ngôi tháp và 2 miếu thờ, mang nét độc đáo trong kiến trúc và văn hóa của người Chăm xưa.

Tháp Bà Ponagar

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo hòn Mèo. Nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và chưa được khai thác. Vịnh Ninh Vân gây ấn tượng với nước trong, bãi cát trắng mịn và khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp.

Vịnh Ninh Vân

Hy vọng rằng những địa điểm du lịch Nha Trang trên đây đã mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên chuẩn bị máy ảnh để lưu giữ những hình ảnh đẹp và khám phá thêm nhiều điểm thú vị khác ở Nha Trang.

1