Tour miền nam

Top 15 Khách sạn Đà Nẵng với Bể Bơi Ngoài Trời/Bể Bơi Vô Cực

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang muốn tìm một khách sạn đẹp ở Đà Nẵng có bể bơi ngoài trời hoặc bể bơi vô cực? Vậy thì hãy để Vntrip.vn gợi ý cho bạn Top 15 khách sạn ở...

Bạn đang muốn tìm một khách sạn đẹp ở Đà Nẵng có bể bơi ngoài trời hoặc bể bơi vô cực? Vậy thì hãy để Vntrip.vn gợi ý cho bạn Top 15 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi ngoài trời, bể bơi vô cực sang trọng, hiện đại mà bạn không thể bỏ qua.

Rosamia Đà Nẵng Hotel

Caption: Rosamia Da Nang Hotel

Rosamia Đà Nẵng Hotel nằm ở bờ biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới. Với dịch vụ 5 sao và 208 phòng cao cấp, khách sạn này đảm bảo đem đến cho du khách sự hài lòng. Bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn tại bể bơi ngoài trời của Rosamia Đà Nẵng Hotel. Khách sạn cũng có vị trí thuận tiện, gần các điểm du lịch nổi tiếng.

Aria Grand Hotel & Apartments

Caption: Aria Grand Hotel & Apartments

Aria Grand Hotel & Apartments nằm ở khu An Thượng, cách trung tâm Đà Nẵng và bãi biển Mỹ Khê chỉ trong vài phút đi bộ. Khách sạn này không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn có tiện nghi cao cấp và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bên cạnh đó, Aria Grand còn có bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp.

San Marino Boutique Danang

Caption: San Marino Boutique Danang

San Marino Boutique Danang mang phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế với tông màu xanh và trắng. Khách sạn có 80 phòng chia thành 5 loại, cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á-Âu ngon miệng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thư giãn tại hồ bơi và Sky Bar trên tầng cao nhất để tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh biển và thành phố Đà Nẵng.

Alisia Hotel

Caption: Alisia Hotel

Alisia Hotel được thiết kế tinh tế với 70 phòng và căn hộ nhìn ra biển. Với tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, spa, và gym, đây là một địa điểm tuyệt vời để lưu trú tại Đà Nẵng.

Merry Land Hotel Da Nang

Caption: Merry Land Hotel Da Nang

Với 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, Merry Land Hotel Da Nang có 65 phòng ngủ trang nhã và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, nhà hàng, và nhiều dịch vụ giải trí khác. Đến đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.

Pavilion Hotel

Caption: Pavilion Hotel

Pavilion Hotel có 96 phòng sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khách sạn cung cấp hồ bơi, phòng gym, và các tiện ích khác để đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ tiện nghi và thoải mái nhất. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng và hòa mình vào không gian sang trọng của Pavilion Hotel.

Diamond Sea Hotel

Caption: Diamond Sea Hotel

Diamond Sea Hotel có 124 phòng nghỉ sang trọng với các tiện nghi hiện đại. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ phục vụ khách như spa, phòng tập gym, và bể bơi ngoài trời. Bạn cũng có thể tận hưởng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ Bar sân thượng của khách sạn.

Furama Resort Danang

Caption: Furama Resort Danang

Furama Resort Danang có hơn 200 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách độc đáo. Resort này cung cấp các dịch vụ tốt và những trải nghiệm đẹp đẽ cho du khách. Khách sạn còn có bể bơi và spa để du khách thư giãn thêm.

Mandila Beach Hotel

Caption: Mandila Beach Hotel

Mandila Beach Hotel mang đến một không gian nghỉ dưỡng tươi mới và lãng mạn. Với phong cách thiết kế Á-Động, khách sạn này có không gian sang trọng và bể bơi ngoài trời hiện đại. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động dưới biển và tận hưởng liệu trình mát-xa tại đây.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Caption: Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Hyatt Regency Danang Resort & Spa có quần thể nghỉ dưỡng rộng lớn với phòng ngủ sang trọng và hồ bơi riêng tư. Resort này cũng có hệ thống nhà hàng và spa để du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn. Bạn còn có thể tham gia chơi golf tại sân golf đầu tiên trong khu vực.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Caption: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trên bán đảo Sơn Trà với lối kiến trúc độc đáo. Khu resort này có các phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Bạn cũng có thể tận hưởng các dịch vụ spa và thưởng thức các món ăn đa dạng tại các nhà hàng trong khu resort.

Ritzy Boutique Hotel Da Nang

Caption: Ritzy Boutique Hotel Da Nang

Ritzy Boutique Hotel Da Nang có 21-23 Lê Quang Đạo, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng là địa chỉ của khách sạn này. Với giá phòng chỉ từ 763.800 đồng, khách sạn mang đến sự phục vụ tận tâm và các tiện ích như phòng tập gym và hồ bơi ngoài trời.

Danaciti Hotel

Caption: Danaciti Hotel

Danaciti Hotel có thiết kế hiện đại và tinh tế với nội thất sang trọng. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập gym và nhiều dịch vụ giải trí khác. Du khách sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại đây.

Greenery Hotel

Caption: Greenery Hotel

Greenery Hotel có địa chỉ 76 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Với giá phòng chỉ từ 923.400 đồng, khách sạn này cung cấp các tiện ích và dịch vụ tiện nghi, bao gồm hồ bơi ngoài trời và phòng tập gym. Bạn cũng có thể tận hưởng cảnh nhìn toàn cảnh thành phố từ Bar sân thượng của khách sạn.

Grand Sunrise 2 Hotel

Caption: Grand Sunrise 2 Hotel

Grand Sunrise 2 Hotel là một khách sạn tọa lạc tại Đà Nẵng với tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn có 50 phòng được thiết kế hiện đại và rộng rãi. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ tại đây với bể bơi ngoài trời và các tiện ích khác.

Đây là Top 15 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi ngoài trời hoặc bể bơi vô cực mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn một khách sạn phù hợp với mong muốn và ngân sách của bạn để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Nẵng.

1