Tour miền trung

Top 23 nhà hàng Nha Trang ngon rẻ/cao cấp, view đẹp

MAI THỊ NHUNG

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn và mong muốn thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng cao cấp nhất, hãy không bỏ lỡ danh sách các nhà hàng Nha...

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn và mong muốn thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng cao cấp nhất, hãy không bỏ lỡ danh sách các nhà hàng Nha Trang đẳng cấp dưới đây:

Nhà hàng Cookbook Café - InterContinental Nha Trang

Cookbook Café là nhà hàng Nha Trang nổi bật nhất hiện nay với phong cách thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp chuẩn 5 sao. Nằm tại khách sạn InterContinental Nha Trang, nhà hàng này có view siêu đẹp. Menu đa dạng với nhiều món ăn từ Á đến Âu, mỗi món ăn đều làm hài lòng thực khách với cả phần nhìn và phần vị.

Địa chỉ: Tầng trệt hotel InterContinental Nha Trang, 36 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30 Giá tham khảo: 100.000 - 650.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Cookbook Café Nha Trang

Nhà Hàng Sandals - Mia Resort Nha Trang

Nhà hàng Sandals nằm trong khuôn viên Sailing Club và là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ hải sản tại Nha Trang. Nhà hàng này chuyên về các món ăn Việt và Địa Trung Hải. Với phong cách trang trí nhẹ nhàng và view nhìn ra bãi biển, Sandals thu hút nhiều du khách và khách địa phương.

Địa chỉ: Số 72 Trần Phú, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 7:00 - 00:30 Giá tham khảo: 100.000 - 1.100.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà Hàng Sandals - Mia Resort Nha Trang

Nhà hàng Chef’s Club Skylight Nha Trang

Chef’s Club Skylight Nha Trang nằm ở tầng 43 của khách sạn Havana. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển nha trang đẹp lung linh và thưởng thức những món ăn ngon. Không gian lãng mạn, âm nhạc du dương cùng quầy bar phục vụ đa dạng các loại đồ uống làm cho Chef’s Club Skylight Nha Trang trở thành điểm hẹn hò hoàn hảo cho các cặp đôi.

Địa chỉ: Tầng 43 khách sạn Havana, số 38 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30 Giá tham khảo: 50.000 - 380.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Chef’s Club Skylight Nha Trang

Nhà hàng hải sản Nha Trang cao cấp Costa Seafood

Costa Seafood nằm trong số các nhà hàng Nha Trang chuyên về hải sản được nhiều du khách yêu thích. Quán có không gian sang trọng với tone trắng - be chủ đạo. Mọi thực đơn tại đây đều được đầu tư rất mạnh về cách chế biến và trang trí, đảm bảo đẹp mắt và hương vị đậm đà phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách.

Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00 Giá tham khảo: 200.000 - 500.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Costa SeaFood Nha Trang

Gia - The Organic Wine Cella

Gia - The Organic Wine Cella là quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang với bộ sưu tập rượu vang cực kỳ hoành tráng. Đây là địa chỉ lý tưởng cho một buổi hẹn hò lãng mạn cùng "nửa kia" của mình, đặc biệt là những tín đồ mê mẩn ẩm thực Tây Âu. Thực đơn tại Gia - The Organic Wine Cella không đa dạng nhưng các món ăn đều rất hảo hạng như bò fuji nướng, cá tuyết New Zealand...

Địa chỉ: 15 Lê Chân, P.Phước Tân, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30 Giá tham khảo: 30.000 - 3.000.000VNĐ

Hình ảnh: Không gian sang trọng tại Gia - The Organic Wine Cella

Nhà hàng La Cala - Gusto Italiano

La Cala là nhà hàng Ý nổi tiếng tại Nha Trang. Với lối thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, Cala đã ghi lại dấu ấn trong lòng của nhiều thực khách chính vì điều này. Thực đơn tại nhà hàng cũng khá đơn giản nhưng hương vị thì rất đặc biệt, nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi ngon, cao cấp. Món tráng miệng và đồ uống ở đây cũng rất đáng thưởng thức. Nếu có dịp ghé Nha Trang, đừng quên tới La Cala để thưởng thức những món Ý chuẩn vị nhất nhé!

Địa chỉ: 172/16A Bạch Đằng, P.Phước Tiến, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00 Giá tham khảo: 200.000 - 20.000.000VNĐ

Hình ảnh: Không gian tối giản, tinh tế bên trong La Cala - Gusto Italiano

Top nhà hàng ngon rẻ ở Nha Trang bình dân, nổi tiếng

Dưới đây là những nhà hàng ngon, rẻ, bình dân nổi tiếng tại Nha Trang mà bất cứ thực khách nào cũng không thể bỏ qua:

Nhà hàng Champa Island Nha Trang

Champa Island luôn nằm trong top các nhà hàng nổi tiếng nhất tại Nha Trang với nhiều món ăn và hấp dẫn. Nằm trên một hòn đảo nhỏ bên sông Cái, Champa Island có không gian rộng với view nhìn thẳng ra sông, thích hợp cho các buổi tụ họp của cả gia đình, hội nhóm bạn bè. Các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống đa dạng của miền biển luôn giữ được độ tươi ngon.

Địa chỉ: 304 đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00 Giá tham khảo: 120.000 - 825.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Champa Island Nha Trang

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Nha Trang

Đèn Lồng Đỏ là một nhà hàng Nha Trang mà bất kỳ thực khách nào cũng nên ghé thăm. Với tone màu lãng mạn và ấm cúng, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống với giá cả bình dân. Những món ăn đậm đà và phong phú làm thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách từ khắp mọi miền.

Địa chỉ: 135A-137A Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 Giá tham khảo: 25.000 - 70.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Nha Trang

Nhà hàng Pita GR Nha Trang

Pita GR chuyên về phục vụ các món ăn Hy Lạp. Tại đây, bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn theo phong cách Hy Lạp đặc trưng. Quán có cảm quan gần gũi giống như bất cứ món ăn Việt nào. Mức giá của mỗi món ăn lại vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ. Một số món ăn bạn nhất định phải thử khi ghé Pita GR Nha Trang có thể kể đến như souvlaki kiểu Athens, khoai tây chiên và sốt tzatziki bọc trong một pita nướng.

Địa chỉ: 7G3 Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00 Giá tham khảo: 200.000 - 1.000.000VNĐ

Hình ảnh: Quầy nước tại nhà hàng Pita GR Hình ảnh: Nhà hàng Pita GR Nha Trang chuyên phục vụ các món Ý

Nhà hàng Nha Trang Feast Restaurant

Nếu bạn yêu thích hải sản và phong cách món theo kiểu buffet, Feast Restaurant là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Thiết kế sang trọng và thanh lịch, các món ăn được chế biến sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Thực đơn đa dạng từ Nhật, Ấn Độ và các món Ý. Thưởng thức món ăn trong không gian tuyệt đẹp với view rộng rãi, khoáng đạt và nhiều trang trí bắt mắt là trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00 Giá tham khảo: 40.000 - 1.012.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Nha Trang Feast Restaurant

Nhà hàng Nha Trang Yen’s Restaurant

Yen’s Restaurant là địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Nha Trang dành cho những ai yêu thích văn hoá ẩm thực Ấn Độ. Nhà hàng có phong cách trang trí độc đáo đúng chuẩn Ấn Độ, ấm cúng và giàu màu sắc. Món ăn nổi tiếng nhất tại đây có thể kể đến như Bengali, Mughlai, bánh mì nướng, paneers... Các món chay thanh đạm cũng được chế biến hết sức tinh tế.

Địa chỉ: 3/2A Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Hình ảnh: Nhà Hàng Ganesh Nha Trang

Cùng thưởng thức ẩm thực ngon miệng và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Nha Trang là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là danh sách các nhà hàng ở Nha Trang gần biển, view đẹp mà bạn nên tham quan:

Nhà hàng Louisiane Brewhouse Nha Trang

Louisiane Brewhouse là một trong những nhà hàng nổi danh với thực đơn phong phú đa dạng với cả món Việt và các món Tây. Với view nhìn thẳng ra bãi biển, quang cảnh quanh nhà hàng rất đẹp mắt và phong cách phục vụ chất lượng, nhiệt tình, chu đáo, Louisiane Brewhouse là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc và hẹn hò.

Địa chỉ: Lô 29 Trần Phú, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 7:00 - 1:00 Giá tham khảo: 120.000 - 500.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà hàng Louisiane Brewhouse Nha Trang

Nhà hàng Altitude Rooftop Bar

Altitude Rooftop Bar là nhà hàng với không gian sang trọng và đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không chỉ không gian quầy bar sang trọng và bắt mắt, mà còn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Nha Trang từ trên cao. Dành cho những bữa tiệc muốn làm sôi động, bạn có thể chọn những chiếc ghế cao bên cạnh quầy bar để thưởng thức ly cocktail thơm ngon. Hoặc đặt chỗ bên ngoài cùng người thương để tạo nên không khí lãng mạn.

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00 Giá tham khảo: 450.000 - 500.000 đồng

Hình ảnh: Cùng ngắm nhìn cảnh biển hoàng hôn tuyệt đẹp tại Thành phố Nha Trang cùng một ly cocktail nồng nàn

Nhà hàng Nha Trang Dining By The Bay

Dining By The Bay là nhà hàng có view biển đẹp và rộng, nổi tiếng với các món ăn đặc sắc và hương vị đậm đà. Nằm trên bờ sông Ninh Vân, nhà hàng này không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách, mà còn là nơi để thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Bạn cũng có thể thưởng ngoạn bãi biển và thư giãn tâm hồn tại đây.

Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, Ninh Hoà, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 7:00 - 10:00

Hình ảnh: Nhà hàng Nha Trang Dining By The Bay

Nhà Hàng Ganesh

Ganesh là nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang dành cho những người yêu thích ẩm thực Ấn Độ. Với phong cách trang trí độc đáo, ấm cúng và giàu màu sắc, nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn và chất lượng. Bạn có thể thưởng thức các món như Bengali, Mughlai, bánh mì nướng, paneers... Các món chay tại đây cũng được chế biến tinh tế.

Địa chỉ: 186 Hùng Vương, Vạn Lộc, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00 Giá tham khảo: 60.000 - 165.000VNĐ

Hình ảnh: Nhà Hàng Ganesh Nha Trang

Nhà hàng Nha Trang Yen’s Restaurant

Yen’s Restaurant là nhà hàng đẹp mắt với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến tài tình bởi đầu bếp xuất sắc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon như chả giò tôm, sườn heo nướng súp bò,... Ngoài ra, không gian thưởng thức các món ăn còn được nâng tầm nhờ âm nhạc truyền thống du dương, trầm bổng, tạo cảm giác thoải mái.

Địa chỉ: 3/2A Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Hình ảnh: Nhà hàng Nha Trang Yen’s Restaurant

Hải sản làng chài Nha Trang

Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon trên thuyền bè dân dã, hãy đến làng chài Nha Trang. Từ bờ biển, bạn có thể chọn ca nô hoặc thuyền chài để di chuyển ra làng chài. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hải sản khác nhau và yêu cầu đầu bếp chế biến các món ưa thích. Quán cũng vị trí thuận lợi để thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp và hòa mình vào không gian dân dã của ngư dân.

Địa chỉ: Làng chài Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

Hình ảnh: Đến làng chài Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức hải sản ngon được đánh bắt tại chỗ

Hải sản Bờ Kè - Quán ăn ngon ở Nha Trang

Hải sản Bờ Kè là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Nha Trang. Quán phục vụ các món hải sản tươi ngon chế biến từ nguyên liệu đánh bắt tại vùng biển Nha Trang. Môi trường quán cũng rất thoải mái và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 205 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00 Giá tham khảo: 50.000 - 200.000VNĐ

Hình ảnh: Hải sản Bờ Kè Nha Trang

Quán ốc Long Vũ - quán ăn ngon giá rẻ ở Nha Trang

Quán ốc Long Vũ là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Nha Trang. Quán phục vụ các món ốc và hải sản

1