Tour miền trung

Top 25 khu vui chơi giải trí ở Buôn Ma Thuột: Tìm hiểu vùng đất mới và thú vị

MAI THỊ NHUNG

Buôn Ma Thuột, thành phố xinh đẹp và nổi tiếng ở miền trung Việt Nam, không chỉ có nhiều điểm tham quan và cảnh đẹp, mà còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa văn...

Buôn Ma Thuột, thành phố xinh đẹp và nổi tiếng ở miền trung Việt Nam, không chỉ có nhiều điểm tham quan và cảnh đẹp, mà còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và các hoạt động giải trí hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi giải trí đa dạng tại Buôn Ma Thuột, dưới đây là danh sách Top 25 khu vui chơi giải trí ở Buôn Ma Thuột mà bạn không thể bỏ qua. Tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè tại những địa điểm này!

Làng cà phê Trung Nguyên

Đầu tiên trong danh sách là Làng cà phê Trung Nguyên, một khu vui chơi giải trí ở Buôn Ma Thuột cực hot được yêu thích bởi du khách và người dân địa phương. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những loại cà phê thơm ngon, mà còn có thể thả mình vào không khí trong lành của vùng đất này. Ngoài ra, Làng cà phê Trung Nguyên còn nổi tiếng với những công trình nhân tạo tuyệt đẹp kết hợp với cảnh vật thiên nhiên thơ mộng, tạo thành những góc check-in siêu xịn, lung linh.

Quang cảnh hữu tình của Làng cà phê Trung Nguyên (Nguồn: Internet)

Khu vui chơi trẻ em TiniWorld Coop Buôn Ma Thuột

Tiếp theo, chúng ta có Khu vui chơi trẻ em TiniWorld Coop Buôn Ma Thuột, một khu vui chơi trẻ em hiện đại và đáng yêu nhất của thành phố này. Tại đây, bạn sẽ thấy không gian tuyệt đẹp, sạch sẽ cùng vô số các khu trò chơi thú vị, an toàn. Khu vui chơi này đảm bảo sẽ không làm ba mẹ thất vọng và giúp trẻ từ 1 - 12 tuổi phát triển toàn diện.

Công viên cát tại TiniWorld với đa dạng các món đồ chơi xây dựng, giúp bé thỏa sức sáng tạo (Nguồn: Internet)

KUBO (Tầng 2 - GO Buôn Ma Thuột)

KUBO là một khu vui chơi giải trí ở Buôn Ma Thuột mới toanh dành cho bé mà chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ. Khu vui chơi này sở hữu một không gian rộng thoáng, sạch sẽ và được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau với màu sắc rực rỡ, hút mắt. Ngoài việc vận động tay chân, các bé còn thỏa sức sáng tạo và kích thích trí não với các trò chơi mang tính giáo dục cao. Hơn nữa, KUBO luôn mang đến sự phục vụ chu đáo cho mọi khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình và hệ thống máy móc tiên tiến.

Trổ tài làm bác sĩ thú y tại Kubo (Nguồn: Internet)

Khu Vui Chơi Trẻ Em & Coffee Ale

Có cả khu vui chơi trẻ em và cà phê, Coffee Ale là điểm hẹn cuối tuần cho các gia đình nhỏ. Các bé có thể vui chơi thoải mái trong khu vui chơi đầy màu sắc và an toàn, trong khi các bậc phụ huynh có thể thảnh thơi thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên niềm nở và menu đa dạng luôn khiến khách hàng hài lòng.

Khu vui chơi & coffee Ale - điểm hẹn cuối tuần cho các gia đình nhỏ

1