Tour miền trung

TOP 28 Đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

MAI THỊ NHUNG

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch không chỉ là bày tỏ tình cảm, tấm lòng mà còn là cách "mang về" những gì thân thương nhất từ vùng...

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch không chỉ là bày tỏ tình cảm, tấm lòng mà còn là cách "mang về" những gì thân thương nhất từ vùng đất đã từng đặt chân đến. Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là thành phố du lịch biển xinh đẹp cùng những đặc sản ngon nức tiếng. Vậy nên dễ dàng để bạn mua được những đặc sản Nha Trang làm quà cho ông bà, cha mẹ... Cùng mình điểm danh ngay 28 đặc sản Nha Trang nên mua về làm quà ngay bây giờ thôi nào!

1. Top 28 đặc sản Nha Trang làm quà được yêu thích nhất

1.1. Đặc sản khô Nha Trang

1.1.1. Cá ngựa khô

Cá ngựa khô Nha Trang nói riêng và cá ngựa khô nói chung được biết đến như một loại thuốc quý với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Đặc sản Nha Trang này là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn tặng người mới ốm dậy hoặc sử dụng sản phẩm để tăng cường sức khỏe.

Nha Trang là một trong những nơi cung cấp sản lượng cá ngựa khô lớn nhất tại Việt Nam. Các loại cá ngựa đa dạng về sắc màu, kích thước và chủng loại, đem đến những thức quà tuyệt vời dành tặng sức khỏe. Cá ngựa khô thường được ngâm cùng rượu, tạo nên màu sắc và hương vị quyến rũ. Cách sử dụng này rất đơn giản mà được nhiều người ưa chuộng.

Giá tham khảo:

  • Cá ngựa khô size 10-15cm: 150.000 - 430.000 VNĐ/cặp
  • Cá ngựa khô size 17-21cm: 160.000 - 2.000.000 VNĐ/cặp

Địa chỉ:

  • Phố buôn bán đặc sản khô Nha Trang nổi tiếng: phố Hải Mã, khu cầu Đá
  • Chợ Đầm Nha Trang
  • Chợ đêm Nha Trang

1.1.2. Yến sào Nha Trang

Yến sào là một trong những loại đặc sản Nha Trang làm quà biếu ý nghĩa nhất khi đi du lịch Nha Trang. Yến sào Nha Trang nổi tiếng với biển đảo có nhiều đảo và hang động lớn nhỏ cùng địa hình, sinh thái thuận lợi. Yến sào là hợp chất hữu cơ tự nhiên, có rất nhiều nguyên tố vi lượng có ích cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 2.400.000 - 11.500.000 VNĐ/100gram

Địa chỉ:

  • Công ty Yến sào Khánh Hòa: số 248 Thống Nhất - Phương Sơn - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Cửa hàng Yến Sào A Nam: 50B Nguyễn Thị Minh Khai - Tân Lập - Nha Trang - Khánh Hòa
1