Tour miền nam

Top 3 resort 5 sao Phú Quốc cao cấp phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc, "đảo ngọc" của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp mà còn có những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Trên đảo, bạn có thể tận hưởng...

phú quốc , "đảo ngọc" của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp mà còn có những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Trên đảo, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cùng gia đình. Dưới đây là danh sách top 3 resort 5 sao Phú Quốc cao cấp phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc tọa lạc trên bãi Trường, cách sân bay chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút lái xe. Đây không chỉ là địa điểm hoàn hảo để kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích, trang thiết bị và các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Đây là một trong những resort 5 sao Phú Quốc có mật độ xây dựng thấp, toàn bộ diện tích gần 60.000 mét vuông được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian xanh mát và hài hòa với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng có 366 phòng và 96 căn biệt thự thuộc 7 hạng phòng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú của du khách.

Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo tại 3 nhà hàng và 2 quầy bar. Nhà hàng Food Exchange phục vụ các món ăn tự chọn Á - Âu hoặc thuần Việt, nhà hàng hải sản Phú Quốc có các món hải sản tươi ngon, và nhà hàng Tropicana là lựa chọn tuyệt vời cho khách lưu trú ở khu villa. Bên cạnh những bữa ăn ngon, du khách còn có thể thư giãn và ngắm nhìn cảnh biển từ không gian của Ocean Bar và Lounge Bar.

Nếu bạn muốn thư giãn đúng nghĩa, hãy tận hưởng dịch vụ spa tại In Balance Spa. Spa phục vụ đa dạng các liệu trình giúp thư giãn tuyệt đối như giảm đau cơ, thư giãn đầu và toàn thân. Thể hình cũng được chăm sóc tại trung tâm thể hình hiện đại, bạn có thể chơi bóng bàn cùng bạn bè, trải nghiệm các máy tập hiện đại và các dịch vụ hỗ trợ theo chuẩn quốc tế.

Các du khách nhí cũng không bị bỏ rơi tại Novotel Phú Quốc. Khu vực dành cho thiếu nhi tại resort có nhiều hoạt động vui chơi như bóng bàn, nhà bóng, tìm kho báu, xếp giấy origami, chơi điện tử, xem phim hoạt hình, và đọc sách hay truyện tranh bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Hy vọng danh sách top 3 resort 5 sao Phú Quốc trên sẽ giúp bạn tìm ra điểm lưu trú tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại "đảo ngọc" này. Đừng bỏ lỡ ưu đãi độc quyền chỉ có tại iVIVU.com. Liên hệ hotline 1900 1870 để được tư vấn chi tiết hơn!

Theo iVIVU.com

Xem thêm bài viết:

1