Tour miền bắc

Top 7 khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm

MAI THỊ NHUNG

Quận Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội, là một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách khi muốn tận hưởng không chỉ khí hậu trong lành mà còn vẻ đẹp lịch...

Quận Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội, là một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách khi muốn tận hưởng không chỉ khí hậu trong lành mà còn vẻ đẹp lịch sử và nền văn hóa đất nước. Đến với quận này, du khách có thể lựa chọn nghỉ tại những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây là danh sách 7 khách sạn nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm.

The Oriental Jade Hotel

The Oriental Jade Hotel, một trong những khách sạn nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, nằm tại số 92-94 phố Hàng Trống - một con phố mang vẻ đẹp lịch sử và nét văn hóa của thủ đô ngàn năm văn hiến. Với vị trí tuyệt đẹp, khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Thờ Lớn chưa đầy 2 phút đi bộ.

Khách sạn The Oriental Jade Hotel có 120 phòng nghỉ thiết kế tinh tế và sang trọng, với tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, Nhà Thờ Lớn cổ kính và khu phố cổ Hà Nội sầm uất. Ngoài dịch vụ cung cấp phòng nghỉ, khách sạn còn có nhiều dịch vụ giải trí và thư giãn khác như nhà hàng, sky bar, spa, gym, bể bơi và phòng hội thảo.

Với cam kết về chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sự phục vụ chuyên nghiệp, The Oriental Jade Hotel sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của du khách trong và ngoài nước, cho dù là nghỉ dưỡng, công tác hay tổ chức sự kiện. Khách sạn được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn khách sạn OHG (Oriental Hospitality Group) - một trong những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92-94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3936 7777 - 024 3934 7777
  • Website: theorientaljadehotel.com

Apricot Hotel

Apricot Hotel, tọa lạc trên phố Hàng Trống, nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử và có tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, là địa chỉ lý tưởng để khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot Hotel là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp.

Đến với Apricot Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao vô cùng chu đáo và tinh tế, nhằm tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ. Tại đây, du khách có thể bắt đầu ngày mới năng động với bữa sáng nhẹ nhàng tại nhà hàng L'Artiste, thưởng thức bữa tối sang trọng tại Palette, thư giãn trong hương vị thơm ngon của trà chiều tại A'telier Lounge, tận hưởng giây phút bình yên tại Spa L'Art, hay thưởng thức một ly cocktail nồng nàn với tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm cổ kính tại quầy bar tầng thượng One36. Ngoài ra, sân khấu biểu diễn Avanti cũng là điểm đến lý tưởng cho khán giả Việt Nam và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 24 3828 9595
  • Email: [email protected]
  • Website: https://apricothotels.com/

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi, một địa danh lịch sử sang trọng từ năm 1901, cung cấp dịch vụ spa thư giãn, dịch vụ phòng 24 giờ và hồ bơi nước nóng. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần Khu Phố Cổ. Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội nổi tiếng 160m và Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 500m.

Sofitel Legend Metropole vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu của khách sạn, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, Internet miễn phí và TV màn hình phẳng.

Đến với Sofitel Legend Metropole, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân tại Le Spa du Metropole, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục So Fit, hoặc tham gia các lớp tập thể dục. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng.

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại nhà hàng Spices Garden, Angelina, sảnh whiskey và nhà hàng Pháp Le Beaulieu là một trải nghiệm đặc biệt tại Sofitel Legend Metropole.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 6919
  • Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

Melia Hanoi

Melia Hanoi, tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô, nằm bên trong khu ngoại giao, tài chính, gần các điểm du lịch, giải trí và mua sắm. Hầu hết trụ sở của các bộ và đại sứ quán cách khách sạn trong bán kính 1 km.

Melia Hanoi có 306 phòng với 5 loại chính: Deluxe King, Deluxe Twin, Executive Suite, Grand Suite và Presidential Suite. Trong đó, Presidential Suite là phòng sang trọng nhất, chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt và không bán công khai.

Các phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp hàng ngày.

Quý khách có thể nạp năng lượng bằng cách sử dụng các tiện ích như bể bơi, trung tâm thể dục, dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi. Nhà hàng El Patio phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế, nhà hàng El Oriental phục vụ các món ăn châu Á. Quán Marquee Bar và Cava Lounge là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức đồ uống và thư giãn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 02439343343; Fax: 024 39343344
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.melia.com

Movenpick Hotel Hanoi

Với kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp, Movenpick Hotel Hanoi cung cấp chỗ nghỉ hiện đại đạt chuẩn 5 sao ở quận Hoàn Kiếm, cách Khu Phố Cổ Hà Nội 5 phút đi bộ. Khách sạn có nhà hàng cũng như Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Các phòng nghỉ tại Movenpick Hotel Hanoi được trang bị đầy đủ tiện nghi, có sàn gỗ, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini, tiện nghi pha trà/cà phê và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng được trang bị buồng tắm đứng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa toàn thân tại Kinetic Gym and Wellness Studio, tận hưởng một buổi xông hơi khô hay rèn luyện sức khỏe. Movenpick Hotel Hanoi cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3822 2800
  • Website: https://www.movenpick.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickhanoi/

Hilton Hanoi Opera

Hilton Hanoi Opera cung cấp chỗ nghỉ kiểu Việt Nam ấm cúng tại Khu Phố Pháp mang tính biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời, quầy bar, 2 lựa chọn ăn uống và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên.

Hilton Hanoi Opera nằm cạnh Nhà Hát Lớn Hà Nội, chỉ cách Khu Phố Cổ nổi tiếng và Hồ Hoàn Kiếm trong quãng đường đi bộ ngắn. Bảo tàng lịch sử quốc gia, Quảng trường Ba Đình và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cách chỗ nghỉ trong vòng 550m. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 35 phút lái xe.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera được thiết kế đậm kiến trúc Pháp với tổng số 269 phòng nghỉ có không gian rộng rãi và thoáng mát. Đồ nội thất được trang trí bằng một số loại đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, các đồ dùng khác sang trọng, hiện đại như thiết bị ánh sáng, giường ngủ, nhà tắm hiện đại với lát đá cẩm thạch, điều hòa trung tâm, két an toàn, tivi truyền hình vệ tinh, minibar, internet... Khách có thể lựa chọn các hạng phòng như Phòng Deluxe, Phòng Executive và Phòng Suite.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3933 0500

Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery

Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection, cách Nhà hát Lớn Hà Nội 5 phút đi bộ, mang tính biểu tượng này cung cấp chỗ ở sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Lấy cảm hứng từ nước Pháp thế kỷ 19, khách sạn đầy phong cách này có tiện nghi tập thể dục và hồ bơi trong nhà.

Các phòng nghỉ tại Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection được trang nhã và thiết kế riêng mang phong cách châu Âu. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Phòng tắm sang trọng đi kèm với khu vực tắm vòi sen.

Khách cũng có thể tiếp cận dễ dàng với Khu Phố Cổ Hà Nội và Sân bay Quốc tế Nội Bài từ Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6282 5555
  • Website: http://hoteldelopera.com/

Danh sách trên cung cấp những lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi muốn tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mỗi khách sạn mang đến những tiện ích và dịch vụ đặc biệt, giúp du khách có những kỳ nghỉ thật lý thú và đáng nhớ.

1