Tour miền bắc

Top 7 resort Thiên đường nghỉ dưỡng tại tỉnh Hoà Bình

MAI THỊ NHUNG

1. Serena Kim Bôi - Nguồn suối khoáng nổi tiếng nhất Tây Bắc Địa chỉ: Xóm Khai Đồi - Xã Sào Báy - Huyện Kim Bôi - Tỉnh Hoà Bình Serena Kim Bôi là một...

1. Serena Kim Bôi - Nguồn suối khoáng nổi tiếng nhất Tây Bắc

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi - Xã Sào Báy - Huyện Kim Bôi - Tỉnh Hoà Bình

Serena Kim Bôi là một trong những resort nổi tiếng nhất ở khu vực Tây Bắc. Nằm tại vị trí đẹp nhất ở huyện Kim Bôi, Serena được bao quanh bởi sông, núi và cánh đồng lúa. Khi nghỉ dưỡng tại resort này, du khách sẽ trải qua những khoảnh khắc nghỉ ngơi sảng khoái và tuyệt vời.

Đặc biệt, Serena được xây dựng bên cạnh nguồn suối khoáng nóng Kim Bôi. Toàn bộ hệ thống bể bơi của resort đều được lấy trực tiếp từ nguồn suối khoáng nóng có lợi cho sức khỏe. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và thể chất.

2. Mai Châu Ecolodge - Độc đáo với những căn nhà sàn dân tộc Thái

Địa chỉ: Bản Nà Thia - Xã Nà Phòn - Huyện Mai Châu - Tỉnh Hòa Bình

Mai Châu Ecolodge là resort với những căn nhà sàn dân tộc độc đáo. Các căn nhà sàn nằm riêng biệt được phủ mái cọ, kèo gỗ mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Thiết kế kiểu phòng theo phong cách tối giản hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng truyền thống nhà sàn của người Tây Bắc.

Nếu bạn đang dự định đi du lịch nghỉ dưỡng cùng con nhỏ, Mai Châu Ecolodge là một lựa chọn tuyệt vời. Ban công kiểu thanh nan cao nhưng an toàn cho trẻ nhỏ mà không hạn chế tầm nhìn. Không gian và quang cảnh tại resort này cũng rất phù hợp cho một kỳ nghỉ cuối tuần.

3. V resort Hòa Bình - Giao hòa giữa thiên nhiên

Địa chỉ: Xã Vĩnh Tiến, Huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình

V resort là resort Hòa Bình nằm cách Thủ đô Hà Nội khoảng 60 km về phía Tây Bắc và cách TP Hòa Bình khoảng 30 km. V resort Hòa Bình là một điểm đến trứ danh với cảnh sắc núi rừng đẹp mắt. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho một chuyến đi chơi cuối tuần cùng bạn bè hoặc người thân.

4. Mai Châu Hideaway - Resort 4 sao giữa lòng hồ Hòa Bình

Địa chỉ: Xã Tân Mai, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Mai Châu Hideaway là resort duy nhất nằm giữa hồ thủy điện Hòa Bình, một khung cảnh thơ mộng đến ngạc nhiên. Resort này giống như một thiên đường xanh nằm trên lòng hồ Hòa Bình và chỉ cách Hà Nội 3 tiếng di chuyển bằng ô tô.

Bầu không khí trong lành, cảnh vật yên bình và không gian yên tĩnh tại Mai Châu Hideaway chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể thả lỏng thư giãn và tận hưởng một ngày cuối tuần đẹp trời tại khu bể bơi của resort hay thưởng thức những món đặc sản Tây Bắc.

5. Vịt Cổ Xanh resort Hòa Bình

Địa chỉ: Xóm Giếng Xạ, Xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Khu resort Vịt Cổ Xanh nằm cách xa sự ồn ào và xô bồ của thành phố, mang đến phong cảnh đẹp và yên bình của một làng quê Hòa Bình. Resort được thiết kế theo phong cách nhà sàn của người Thái, với cột gỗ và mái tranh tạo không gian thoáng mát cho các phòng.

6. Beverly Hill Lương Sơn - Nơi lựa chọn của các nhóm picnic

Địa chỉ: Xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Beverly Hill là một resort giá rẻ thích hợp cho những đoàn đông người muốn tiết kiệm chi phí. Với giá chỉ khoảng 250.000 vnđ, bạn có thể tham gia 1 - 2 đêm nghỉ tại khu resort này. Không gian đẹp, rộng rãi và yên tĩnh là lý tưởng cho các nhóm đi picnic. Bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu ăn uống từ nhà và tổ chức tiệc nướng ngoài trời với dịch vụ BBQ của resort.

7. Sunset Villas & Resort - Điểm đến cho những ai yêu thích thiên nhiên

Địa chỉ: Xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Sunset Villas & Resort là một quần thể nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm trên mảnh đất rộng 24 ha với hàng loạt biệt thự ven hồ. Khu resort này cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi trong nhà, cắm trại ngoài trời, tổ chức sự kiện ngoài trời, leo núi, câu cá...

1