Tour miền nam

TOP 9 Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Buôn Ma Thuột Uy Tín

MAI THỊ NHUNG

Xe khách từ lâu đã trở thành một phương tiện được sử dụng phổ biến bởi nhiều người. Nếu bạn là người lần đầu tiên đi từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk và đang tìm...

Xe khách từ lâu đã trở thành một phương tiện được sử dụng phổ biến bởi nhiều người. Nếu bạn là người lần đầu tiên đi từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk và đang tìm kiếm những hãng xe có chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lý và uy tín đáng tin cậy, đừng bỏ lỡ 9 nhà xe khách mà MotorTrip đã tổng hợp dưới đây.

TOP 9 xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk chất lượng, chạy xuyên tết

Với cung đường dài tới 510km từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk, nhiều người sẽ lựa chọn đi xe khách hoặc máy bay. Tuy nhiên, nếu bạn đang định lựa chọn xe khách, hãy tham khảo ngay các nhà xe hoạt động trên tuyến đường này mà MotorTrip đã tổng hợp dưới đây.

Thông tin chi tiết và mức đánh giá được tham khảo từ các trang điện tử vận tải uy tín như vexere.com và trang chính thống của các hãng xe.

#1. Nhà xe Kim Anh Đà Nẵng đi Đắk Lắk

Nhà xe đầu tiên mà MotorTrip muốn giới thiệu tới bạn là hãng xe Kim Anh. Hãng luôn tự hào về chất lượng phục vụ và chất lượng phương tiện khi phục vụ quý khách. Nhà xe khai thác rất đa dạng các chuyến đường, nhưng tuyến đường phổ biến và tạo được dấu ấn thương hiệu của hãng là tuyến Đà Nẵng - Phước An.

Cùng MotorTrip khám phá những nhà xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk Buôn Ma Thuột uy tín chất lượng (nguồn: haivan.com)

Hoặc tuyến Đắk Lắk - Đồng Nai - Vũng Tàu. Nhà xe sử dụng xe giường nằm và xe limousine để phục vụ hành khách trên mọi nẻo đường. Cung đường Đà Nẵng Đắk Lắk cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, dù mọi người sử dụng loại xe nào thì giá vé cũng không khác nhau.

Hãng có 2 chuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk trong 1 ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát từ 14h30 tại bến xe trung tâm Đà Nẵng đi bến xe Krông Bông với thời gian di chuyển lên đến hơn 12 tiếng. Chuyến thứ 2 xuất phát lúc 18h30 từ bến xe trung tâm Đà Nẵng đi bến xe phía nam Buôn Mê Thuột.

Với tổng thời gian đi đường hơn 11 tiếng, hai chuyến có thời gian khởi hành khác nhau và giá vé cũng không khác nhau. Bạn nên sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp với công việc cá nhân để lựa chọn các tuyến đi thích hợp của hãng.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 450,000 - 600,000đ
  • Số điện thoại: 0262 248 4848
  • Đánh giá: 4.2/5

#2. Cao Nguyên (Buôn Ma Thuột)

Nhà xe Cao Nguyên là hãng xe chuyên chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk và ngược lại. Hãng đã có kinh nghiệm cực kỳ dày dặn trên cung đường này.

Nhà xe Cao Nguyên tập trung khai thác tuyến Đà Nẵng Đắk Lắk (nguồn: megabus.vn)

Nhà xe thường xuyên kết nối với hành khách qua mạng xã hội Facebook, nơi cập nhật các chuyến đi và chính sách của hãng. Đặc biệt, hành khách có thể theo dõi giá vé và giờ khởi hành được công bố rõ ràng. Điều này giúp hành khách dễ dàng nắm bắt thông tin và sự thay đổi giá vé trong các dịp ngày lễ và ngày nghỉ.

Trên lộ trình tuyến đường, nếu hành khách cách quá xa điểm bến, có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để được đón dọc đường. Ngược lại, quý khách có thể báo tài xe hoặc phụ xe khi cần xuống. Hãng xe sẽ trả khách dọc đường theo nhu cầu của mọi người, đảm bảo sự di chuyển thuận tiện nhất cho hành khách.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300,000đ
  • Số điện thoại: 1900 888 684
  • Đánh giá: 3.7/5

#3. Nhà xe Mai Vy

Nhà xe Mai Vy chuyên khai thác tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk - Gia Lai. Hãng có trụ sở chính tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Loại xe được hãng sử dụng là xe giường nằm 44 chỗ và xe limousine 22 chỗ với chất lượng đảm bảo. Các loại xe đều là xe đời mới, thoải mái tiện nghi và thường xuyên được bảo dưỡng theo định kỳ cố định.

Xe khách của hãng luôn được trang bị đầy đủ và tiện nghi (nguồn: vexere.com)

Đối với xe giường nằm, hãng trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống đèn led, điều hòa, giường bọc da êm ái, chất lượng cao. Cung cấp chăn, gối, nước uống đóng chai miễn phí, khăn giấy,.. Xe limousine 22 chỗ cũng hoàn toàn giống xe giường nằm 44 chỗ. Tất cả đều đảm bảo chất lượng để mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng.

Hãng Mai Vy kinh doanh với phương châm "khách hàng là thượng đế". Hãng luôn có những chính sách và chất lượng dịch vụ ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên từ nhân viên phục vụ đến tài xế đều rất nhiệt tình và hỗ trợ hành khách.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 700,000đ
  • Số điện thoại: 0947 216 677
  • Đánh giá: N/A

#4. Xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk - Quý Thảo (Đà Nẵng)

Sau một thời gian làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, hãng xe Quý Thảo không ngừng phát triển và được nhiều người tin dùng. Hãng xe khai thác đa dạng các cung đường, trong đó tập trung những tuyến đường dài hàng trăm cây số với tổng thời gian di chuyển rất lâu. Hãng luôn có kinh nghiệm trong việc lựa chọn lộ trình và điều phối xe chạy sao cho phù hợp và luôn đảm bảo an toàn nhất.

Hãng cam kết không bắt khách dọc đường và chở số người quy định (nguồn: facebook.com)

Hàng ngày, hãng có nhiều chuyến xe xuất phát để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Thời gian và lộ trình di chuyển nhà xe luôn thông báo trước cho khách hàng. Bên cạnh đó, mọi chuyến đi đều đảm bảo khởi hành đúng giờ quy định.

Điều hướng xe chạy sao cho thuận tiện và an toàn nhất cũng là một trong những ưu điểm của nhà xe Quý Thảo. Nếu hành khách cách quá xa điểm bến, có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để được hỗ trợ đón dọc đường. Ngược lại, quý khách có thể báo với tài xế hoặc phụ xe khi cần xuống điểm đến của mình. Hãng xe sẽ trả khách dọc đường theo nhu cầu của mọi người để đảm bảo sự di chuyển thuận tiện nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400,000đ
  • Số điện thoại: 0949 508 508
  • Đánh giá: 2.9/5

#5. Xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk - Thuận An

Nhà xe Thuận An từ lâu đã trở thành hãng xe quen thuộc với những người thường xuyên di chuyển trên cung đường Đà Nẵng - Đắk Lắk. Nhà xe đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện và nâng cấp đời xe. Đồng thời, nhà xe luôn lắng nghe phản hồi của hành khách sau khi sử dụng dịch vụ.

Nhà xe Thuận An không ngừng nâng cấp dịch vụ và chất lượng phương tiện (nguồn: facebook.com)

Hãng xe chỉ tập trung khai thác cung đường Đà Nẵng - Đắk Lắk và tuyến ngược lại. Đội ngũ tài xế của hãng đã quá quen với các tuyến đường này, có thể xử lý mọi tình huống liên quan đến lộ trình. Hãng xe luôn chọn những tuyến đường tốt nhất để đảm bảo an toàn cho mọi hành khách và nhân viên nhà xe.

Hàng ngày, nhà xe có một chuyến xuất phát từ Đà Nẵng tới Đắk Lắk. Ngoài bến xe trung tâm Đà Nẵng, hãng còn hỗ trợ đưa đón hành khách trong nội thành Đà Nẵng. Do đó, nếu có vấn đề gì về việc di chuyển, mọi người chỉ cần liên hệ với Thuận An qua đường dây nóng để được hỗ trợ tốt nhất có thể.

Thời gian xuất bến luôn được khởi hành đúng quy định. Nếu có vấn đề phát sinh hoặc thời gian khởi hành bị thay đổi, hãng sẽ lập tức liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của khách hàng hoặc thông qua thông tin được công khai. Do đó, mọi người nên cung cấp thông tin cá nhân chính xác để tiện liên lạc nếu có vấn đề.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300,000đ
  • Số điện thoại: 0961 847 847
  • Đánh giá: N/A

#6. Tuấn Lợi - Xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk

Nhà xe Tuấn Lợi thuộc công ty TNHH vận tải và thương mại Tuấn Lợi. Đây là hãng xe khai thác chủ yếu các chuyến nối liền các tỉnh miền Trung và miền Nam. Hãng luôn không ngừng đổi mới chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng phương tiện. Hiện nay, Tuấn Lợi đang được rất nhiều người ủng hộ và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Nhà xe Tuấn Lợi được rất nhiều người tin dùng và sử dụng chất lượng dịch vụ (nguồn: busvietnam.net)

Bên cạnh phát triển mảng vận tải hành khách, hãng xe mở rộng thị trường và phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Với tiện ích như giao hàng tận nơi, thu hộ tiền hàng, hay chuyển phát nhanh. Khách hàng chỉ cần liên hệ với hãng và lựa chọn một chuyến có lộ trình đi qua điểm giao nhận hàng.

Từ đó, nhà xe sẽ có sự hỗ trợ và thông báo giờ giấc vô cùng hợp lý giúp mọi người thuận tiện sử dụng dịch vụ. Mà cước phí lại vô cùng phù hợp, không hề đắt đỏ. Đảm bảo sẽ khiến mọi người hài lòng. Ngoài ra, nhà xe Tuấn Lợi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 250,000đ
  • Số điện thoại: 0962 573 573
  • Đánh giá: 3.2/5

#7. Xe Hải Vân (Buôn Ma Thuột) uy tín chất lượng

Nhà xe Hải Vân hiện tại là hãng xe có tiếng trên thị trường vận tải Việt Nam. Hãng được thành lập từ năm 1994 và đã trải qua một hành trình dài phát triển và xây dựng thương hiệu. Hiện nay, nhà xe khai thác các tuyến Bắc Nam với phân khúc cao cấp và tiện nghi. Trụ sở chính của Hải Vân tại Hà Nội và nhiều văn phòng khác tại các khu vực khác.

Hải Vân là nhà xe có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường vận tải Việt Nam (nguồn: haivan.com)

Nhà xe có hơn 1.000 nhân viên hỗ trợ, cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn và nhanh gọn đáng tin cậy. Các loại xe của hãng luôn được nâng cấp, cải thiện để phục vụ tốt nhất khách hàng. Các dịch vụ như cho thuê xe có tài xế di chuyển trong nhiều thành phố, đưa đón tại sân bay, vận chuyển hàng hóa,... được cung cấp với mức giá ưu đãi. Khách hàng chỉ cần liên hệ và lựa chọn một chuyến có lộ trình gần điểm giao nhận hàng.

Để đặt vé, có nhiều cách khác nhau như đặt qua ứng dụng HAIVAN, đặt qua website hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng hoặc ra quầy vé. Khách hàng có thể đặt vé trước 30 ngày tính từ ngày mùng 1 của tháng và có thể lựa chọn vị trí ghế ngồi bằng hình thức đặt vé trực tuyến. Giá vé không khác nhau cho việc đặt vé online và offline với mục đích ổn định giá vé và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 224,000đ
  • Số điện thoại: 1900 6763
  • Đánh giá: N/A

#8. Xe khách Hai Quyền tuyến đường Đà Nẵng Đắk Lắk

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng xe nào, tại sao không thử nhà xe Hai Quyền? Đây là hãng xe chỉ tập trung khai thác thương mại cung đường Đà Nẵng Đắk Lắk và ngược lại. Dịch vụ của nhà xe vô cùng chất l

1