Tour miền bắc

Top 9 Quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nên thử ít nhất một lần trong đời

MAI THỊ NHUNG

Hà Nội - mảnh đất Kinh kì nổi tiếng không chỉ với phong cảnh tuyệt đẹp mà còn là thiên đường của những món ngon. Dưới đây là top 9 quán ăn ngon tại Hà...

Hà Nội - mảnh đất Kinh kì nổi tiếng không chỉ với phong cảnh tuyệt đẹp mà còn là thiên đường của những món ngon. Dưới đây là top 9 quán ăn ngon tại Hà Nội mà bạn nhất định phải thử ít nhất một lần trong đời.

1. Chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon

Nhà hàng Quán Ăn Ngon nổi tiếng với những món ăn truyền thống ba miền tuyệt ngon. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bếp trưởng về ẩm thực Việt, bạn sẽ thưởng thức được sự tinh tế và sáng tạo hài hòa trong từng món ăn tại đây.

Ảnh minh họa: Món ăn truyền thống hấp dẫn

2. Nhà hàng Ao Quán

Nhà hàng Ao Quán mang đến cho bạn không gian của làng quê Bắc Bộ với nét cổ kính, xưa cũ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa nhậu quê với rượu nậm, chén sành và các món ăn đồng quê đặc sắc như xôi, ếch, cá hay những món lẩu mang hương vị miền núi.

Ảnh minh họa: Ao Quán mang đậm nét làng quê Bắc Bộ

3. Lương Sơn Quán

Với không gian rộng rãi và phong cách ẩm thực độc đáo, Lương Sơn Quán là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo của Hà Nội mà không quá cầu kỳ như phở, bánh.

Ảnh minh họa: Khám phá vị ngon của ẩm thực núi rừng

4. Chuỗi nhà hàng Hẻm Quán

Hẻm Quán mang đến cho bạn hương vị chính gốc của ẩm thực Sài Gòn. Với thực đơn đa dạng hơn 180 món hấp dẫn, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng, lẩu và các món ăn chơi đặc trưng của miền Nam.

Ảnh minh họa: Cua sốt me màu sắc bắt mắt

5. Nhà hàng Quán Kiến

Quán Kiến với đội ngũ nhân viên thân thiện và món ăn đặc sắc của người Thái tại Sơn La, đặc biệt là các món côn trùng giàu dinh dưỡng, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

Ảnh minh họa: Bọ cạp nướng - món ăn "dị" chỉ có tại Quán Kiến

6. Nhà hàng Pao Quán

Pao Quán nổi tiếng với ẩm thực Tây Bắc phong phú và đặc sắc. Với các món đặc sản từ vùng núi Tây Bắc, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món thơm ngon và cùng bạn bè thưởng thức ăn nhậu không gian.

Ảnh minh họa: Set nhậu giá ưu đãi

7. Chuỗi Bò Nhúng Dấm 555

Chuỗi Bò Nhúng Dấm 555 nổi tiếng với lẩu bò nhúng dấm thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món bò phô mai bỏ lò, bò muối chua, bánh tráng cuốn thịt heo và nhiều món ăn khác.

Ảnh minh họa: Đủ các loại thịt bò cho bạn lựa chọn

8. Nhà hàng Quán Sành

Quán Sành nổi tiếng với những món ngon độc đáo của Hà Nội. Mẹt gà thất món, lẩu quán Sành hay mẹt bò là những món ăn nổi bật tại quán.

Ảnh minh họa: Bắp bò hầm nấm

9. Chuỗi Góc Hà Nội

Góc Hà Nội nổi tiếng với những món ăn phong phú và độc đáo. Với hơn 100 món lấy cảm hứng từ các hương vị truyền thống miền Bắc, bạn sẽ được thưởng thức những món dân dã và đậm chất Việt.

Ảnh minh họa: Món ăn dân dã, đậm chất Việt

Trên đây là những địa điểm mà PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị và ngon miệng tại Hà Nội.

1