Tour miền trung

Du lịch Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn: Khám phá vẻ đẹp của Tây Nguyên

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn là chuyến hành trình thú vị giữa lòng Tây Nguyên, nơi bạn có cơ hội khám phá những cảnh quan hùng vĩ và trải nghiệm văn hóa...

Du lịch Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn là chuyến hành trình thú vị giữa lòng Tây Nguyên, nơi bạn có cơ hội khám phá những cảnh quan hùng vĩ và trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng đất này.

Sự khởi đầu hấp dẫn

Khởi hành từ điểm hẹn vào lúc 21h00, chuyến du lịch này sẽ đưa bạn đến với Đà Lạt trước khi tiếp tục hành trình đến Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn. Trên xe, bạn sẽ được gặp gỡ và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng hướng dẫn viên du lịch. Trải qua một đêm trên xe, bạn sẽ tỉnh dậy tại Buôn Mê Thuột sáng sớm.

Khám phá KDL Hồ Lak

Sau khi đến Buôn Mê Thuột và cùng đoàn vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến KDL Hồ Lak. Nơi đây là một hồ nước ngọt tự nhiên đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk và là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và những hoạt động thú vị như cưỡi voi và chèo thuyền độc mộc. Hãy tận hưởng một ngày thư giãn tại Hồ Lak trước khi tiếp tục hành trình.

Hồ Lắk là điểm du lịch sinh thái độc đáo thu hút du khách

Tham quan Làng cà phê Trung Nguyên

Đến buổi chiều, bạn sẽ được dẫn tham quan Làng cà phê Trung Nguyên - một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên. Với không gian kiến trúc độc đáo và không gian cà phê đặc sắc, đây là một nơi thú vị để khám phá. Bạn có thể tham quan Bảo tàng cà phê Thế giới và thưởng thức cà phê tại các gian nhà cổ Cherry, Arabica và Robusta. Đây là cơ hội để bạn hiểu hơn về quá trình làm cà phê và thưởng thức những hương vị phong phú của cà phê.

Làng cà phê Trung Nguyên - Nơi thú vị để khám phá và thưởng thức cà phê

Khám phá chùa Khải Đoan

Trong buổi sáng tiếp theo, bạn sẽ đến tham quan chùa Khải Đoan. Đây là ngôi chùa được xây dựng từ năm 1951 và là ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam được phong sắc tứ của chế độ phong kiến. Được xây dựng bởi Đoan Huy hoàng thái hậu và được quản lý bởi Nam Phương Hoàng Hậu, chùa Khải Đoan là một điểm đến mang nét độc đáo và lịch sử.

Khám phá KDL Ko Tam

Tiếp theo là chuyến tham quan KDL Ko Tam, một khu du lịch có diện tích rộng 13 ha và liên kết cộng đồng với các buôn xã EaTu. Tại đây, bạn sẽ được khám phá nhà dài của người dân tộc Tây Nguyên và ngắm nhìn những tác phẩm gỗ đậm chất Tây Nguyên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như tắm hồ hơi, câu cá và chèo thuyền (chi phí tự túc).

Khu Du Lịch Ko Tam - Nơi khám phá văn hóa và thiên nhiên Tây Nguyên

Buôn Đôn - Hòn ngọc của Tây Nguyên

Buôn Đôn là điểm cuối cùng trong hành trình này. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan cầu treo và ngắm cảnh sông Sêrêpôk, khám phá những ngôi nhà sàn cổ và lắng nghe những câu chuyện về Vua săn voi. Sau đó, bạn sẽ dùng cơm chiều tại KDL Buôn Đôn và tham gia giao lưu văn hóa Cồng chiêng - một di sản phi vật thể được UNESCO công nhận. Đây là cơ hội để bạn thưởng thức rượu cần, thịt rừng và nhảy múa với sơn nữ, già làng Tây Nguyên (chi phí tự túc).

Kết thúc hành trình

Sáng hôm sau, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ được đưa ra chợ Buôn Mê Thuột và bắt đầu hành trình trở về TP. HCM. Trên đường về, đoàn sẽ dừng chân tại thác Dray Sap - một trong những con thác đẹp nhất Tây Nguyên. Thác này được gọi là "thác khói" theo tiếng Ê Đê và nằm trên dòng sông Sêrêpôk.

Thác Dray Sap - Điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình

Cuối cùng, sau một hành trình tràn đầy niềm vui và khám phá, bạn sẽ trở về TP. HCM vào lúc 19h00 và kết thúc chương trình du lịch này. Hẹn gặp lại trong những chuyến hành trình tiếp theo!

Chú ý: Chi phí các hoạt động "tự túc" được liệt kê để bạn có sự lựa chọn linh hoạt.

1