Tour miền nam

Tour Đà Nẵng: Khám phá Ngũ Hành Sơn, Hội An, Huế và Bà Nà trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG

Mở đầu Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng và những điểm đến nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Huế và Bà...

Mở đầu

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng và những điểm đến nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Huế và Bà Nà? Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với lịch trình hấp dẫn và nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá miền Trung xinh đẹp.

Lịch trình tour

Ngày 01: SÂN BAY - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN (Ăn tối)

  • 15h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách bắt đầu hành trình tham quan Ngũ Hành Sơn. Dừng chân tại làng cổ Non Nước, chiêm ngưỡng các tác phẩm tinh xảo và đầy nét nghệ thuật của các nghệ nhân tại đây. Tiếp tục chinh phục 108 bậc tam cấp của ngọn núi Thủy Sơn để đến tham quan ngôi chùa Linh Ứng 1, ngôi cổ tử được vua Minh Mạng cho xây dựng.

  • 17h00: Đoàn tập trung, khởi vào Phố cổ Hội An, dùng cơm tối, nghỉ ngơi tại nhà hàng.

  • 19h00: Quý khách tự túc tản bộ tham quan Phố cổ Hội An: Chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến, dạo bộ tham quan phố đèn lồng với những chiếc đèn lồng đủ kiểu dáng màu sắc, tự do mua sắm tại chợ đêm, nghe hát bài chòi - nét đặc trưng của phố Hội được nhiều du khách yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dạo thuyền trên Sông Hoài thả hoa đăng (Chi phí tự túc).

Ngày 02: ĐÀ NẴNG - HUẾ (Ăn sáng, trưa)

  • 07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đón quý khách khởi hành tham quan Huế.

  • 09h00: Đoàn tham quan Lăng Khải Định (tên gọi khác là Ứng Lăng) - là công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn là một trong những lăng tẩm đẹp, độc đáo nhất trong hệ thống lăng tẩm ở Huế.

  • 10h30: Quý khách tham quan Đại Nội - là một phần trong Quần thể di tích Cố đô Huế, mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử, kiến trúc của triều đại nhà Nguyễn. Quý khách sẽ được khám phá kiến trúc của: Khu Hoàng Thành: Cổng Ngọ Môn, Điện Thái Hoà. Khu Tử Cấm Thành: Đại Cung Môn, Tả Vu và Hữu Vu, Điện Cần Chánh, Thái Bình Lâu, Cung Diên Thọ. Ngoài ra, quý khách sẽ được ngắm nhìn Kỳ Đài (Cột Cờ cao nhất Cố Đô) - là điểm sáng du lịch ở Huế.

Ngày 03: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - TIỄN BAY (Ăn sáng, trưa)

  • 08h00: Xe và hướng dẫn viên đón khách tại khách sạn (quý khách đem theo hành lý và gửi trên xe) khởi hành đi tham quan khu du lịch Bà Nà Hills.

  • 09h30: Quý khách sẽ được tham quan trải nghiệm cảm giác giống như băng qua thiên đường tại Cầu Vàng trên mây - nằm ở độ cao 1,400m so với mực nước biển, cây cầu xuất hiện như 1 dải ruy băng vàng được nắm giữ bởi hai bàn tay khổng lồ. Tiếp theo, quý khách sẽ khám phá Khu vườn hoa Le Jardin D'amour cùng nhiều khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park.

  • 11h30: Hướng dẫn viên đưa du khách đi ăn trưa Buffet với thực đơn đa dạng lên đến hơn 100 món. Sau đó, quý khách sẽ nghỉ ngơi thưởng thức các loại đồ uống tại Bà Nà. Tiếp tục khám phá sinh thái tự nhiên Bà Nà tại Vườn khỉ tự nhiên, Đỉnh Núi Chúa cao 1487m và tham gia những trò chơi thú vị tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park.

  • 15h00: Đoàn tập trung tại Ga cáp treo khởi hành về Đà Nẵng. Tạm biệt Bà Nà.

  • 17h00: Đoàn về lại Đà Nẵng. Xe tiễn quý khách ra sân bay/ ga tàu (Miễn phí phương tiện).

Kết thúc chương trình tour Đà Nẵng Hội An Huế 3 ngày 2 đêm!

Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp với chuyến bay, điều kiện thời tiết, giao thông, nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan cho quý khách. Xin cảm ơn!

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm với nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú

Tổng kết

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn tại Ngũ Hành Sơn, Hội An, Huế và Bà Nà, mà còn là cơ hội để bạn khám phá văn hóa và lịch sử đặc biệt của miền Trung Việt Nam. Hãy tham gia ngay để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và trải nghiệm một chuyến du lịch không thể quên. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt tour và khám phá vẻ đẹp độc đáo của Đà Nẵng và miền Trung!

1