Tour miền trung

Tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm: Khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Miền Trung

MAI THỊ NHUNG

Đối với những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp miền Trung nước Việt, tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm là lựa chọn hoàn hảo. Chuyến du lịch sẽ đưa bạn khám phá những...

Đối với những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp miền Trung nước Việt, tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm là lựa chọn hoàn hảo. Chuyến du lịch sẽ đưa bạn khám phá những địa điểm nổi tiếng như Làng Lụa Hội An, Rừng Dừa Bảy Mẫu, Lăng Khải Định, Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ và Bán Đảo Sơn Trà. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như tắm biển Mỹ Khê, tham quan Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài và Asian Park. Điểm đặc biệt của tour này chính là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh đẹp thiên nhiên và di sản văn hóa đặc sắc của miền Trung.

Chương trình chi tiết

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - LÀNG LỤA HỘI AN - RỪNG DỪA BẢY MẪU (ĂN TRƯA, TỐI)

Với tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và được đón bởi xe và HDV đến Hội An. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan Làng Lụa Hội An, một điểm đến thú vị dành cho du khách. Nơi đây lưu giữ và phát huy những giá trị tinh hoa của làng nghề truyền thống ở Hội An. Sau đó, bạn sẽ có bữa trưa tại nhà hàng Làng Lụa Hội An và tiếp tục hành trình đến Rừng Dừa Bảy Mẫu. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống sông nước và tham gia các hoạt động như bơi thuyền thúng, bắt cá, câu cua và thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống trên thuyền.

NGÀY 2: HỘI AN - LĂNG KHẢI ĐỊNH - ĐẠI NỘI HUẾ - CHÙA THIÊN MỤ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau khi điểm tâm sáng, bạn sẽ khởi hành đi Huế và đi ngang qua hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất trong tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Lăng Khải Định - một công trình kiến trúc độc đáo và mới lạ, thể hiện sự kết hợp của nhiều trường phái kiến trúc trên thế giới. Bạn cũng sẽ tham quan Đại Nội Huế và Chùa Thiên Mụ - quốc tự của Việt Nam và là biểu tượng của mảnh đất Cố đô. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn ở Huế.

NGÀY 3: HUẾ - VỊNH LĂNG CÔ - ĐÀ NẴNG - BÁN ĐẢO SƠN TRÀ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đi mua sắm tại chợ Đông Ba để mua những đặc sản miền Trung. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá Vịnh Lăng Cô và tham quan làng Ngọc Trai. Sau đó, bạn sẽ đến Đà Nẵng và khám phá Bán Đảo Sơn Trà. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phố biển Đà Nẵng từ cao, viếng Chùa Linh Ứng và tắm biển Mỹ Khê. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn ở Đà Nẵng.

NGÀY 4: BÀ NÀ HILLS - ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, bạn sẽ khởi hành đi Bà Nà - Núi Chúa và trải nghiệm những khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ ngồi cáp treo dài nhất thế giới, tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp và vườn tịnh tâm. Sau đó, bạn sẽ tham gia các trò chơi phiêu lưu tại Fantasy Park. Buổi chiều, bạn sẽ khám phá bãi biển Red Beach và tận hưởng tổng quan vẻ đẹp của Đà Nẵng từ cao. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn ở Đà Nẵng.

NGÀY 5: ĐÀ NẴNG - CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI - ASIAN PARK (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đến khu tắm khoáng Núi Thần Tài để tắm khoáng và tham gia các hoạt động giải trí. Sau đó, bạn sẽ dùng bữa trưa và tiếp tục khám phá Núi Thần Tài. Buổi chiều, bạn có thể tự do tham quan Asian Park và tận hưởng không gian vui chơi, giải trí hiện đại. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn ở Đà Nẵng.

NGÀY 6: MUA SẮM ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG - TIỄN KHÁCH (ĂN SÁNG, TRƯA)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đi mua sắm đặc sản miền Trung để làm quà cho người thân. Sau đó, bạn sẽ được đưa ra sân bay Đà Nẵng để trở về.

Tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm bao gồm xe du lịch, khách sạn, bữa ăn, hướng dẫn viên, vé tham quan và bảo hiểm du lịch. Tour không bao gồm các chi phí cá nhân và các chi phí khác không có trong chương trình.

Hãy đến và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Miền Trung với tour Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm. Chương trình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và kỷ niệm khó quên.

1